Chapter 42

65 3 0
                                    

...

Nung mga nakaraang araw.. Hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko kay James.. Sa mga nagawa niyang kabutihan sakin.. Hindi ko pa kasi siya sinasagot .. Mas nauna pa nga 'tong si Rina na pasagutin si Callum.. Hahaha..

Pero ngayon... Parang dapat ko nang sabihin kay James na mahal ko siya.. At sasabihin ko sa kanya na sinasagot ko na siya.. Pero napaisip na lamang ako kung paano ko gagawin ang romantic naming bond with each other!??

Ayokong mapahiya sa harapan niya habang sinasabi ang mga katang yun..

Ang aekward awkward.. Dapat siya ang unang magtanong sakin..

Pero ayaw ko namang pagpahintayin na lamang si James...

Pero kailangan ko ng tulong.. Nakakastress naman.. Hindi ko pa nga ginagawa.. Natetense na kaagad ako.. Hindi ko nga alam kung saan ko gaganapin ang mga gagawin ko.. I need Rina.. Professional siyaa pagdating sa pagoo sa isang lalaki...??!!

Hai Rina pwede ka bang pumunta dito sa Condo???

Message sent...

-------

Hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko kay Liliana pag nalaman niyang mahal ko siya.. Hindi ko pa kasi siya tinatanong.. Nahihiya pa kasi ako.. Baka pagtawanan lang niya ako..

Pero hindi ko na dapat ipagpaliban ang nararamdaman ko sa kanya.. Importante siya sakin.. Hindi ko dapat bale walain lamang ang mga oras na magkasama kami. Kaya.. Its now or never.. Tinawagan ko kaagad siya..

Hello Lil.. Dinner tayo mamaya.. Sa paborito nating spot..

Okay.. Susunduin kita..

----

Hindi ko talaga alam Rina kong pano ko sasabihin kay James ang mga nararamdaman ko para sa kanya.. Ang labo kasi ng mga pangyayari..

Ano bang sasabihin mo sa kanya??

Na mahal ko siya..???

Ahahshahahha ano bakit hindi mo agad sinabi sakin.. Na ganun pala.. Sige isete na natin.. Okay kumuha ka ng papel at magpapalano tayo..

Hey Liliana ..!! He Liliana..

Uy si James.. Tumatawag??

Ano pang hinihintay mo ?? Sagutin mo??!!!

Okay.. Okay.. Chill ka lang.. Heto na..

Hello???

Okay...

So, anong sabi.?? Sabi niya susunduin niya ako..

Bakit raw..??

Magdidinner kami!!!!!!

Ano ba't hindi mo kaagad sinabi!!!! Sige pumili na tayo ng damit na isusuot mo..

Mas excited ka pa sakin ha.??? Kahit hindi ikaw ang idadate??

Okay lang.. Basta sa bestfriend ko.. Gagawin ko kahit ano??!!

Talaga??!! Ang sweet mo naman.. Choss. Pero seriously.. Baka naman magtatapat din sayo si James.. Hha.. Ewan ko nga kung kailan... Naiinip na ako.. Kaya heto nga ohh. Ajo na lang ang mag uuna na magsasabi.. Alam mo naman siya mahiyain..??;!

Uy.. Liliana.. Parang may tao yata sa pintuan..??

Siya na yata yan.. Halika na.!!!

Bakit ikaw yata ang nagmamadali??

Wala lang excited lang ako..

Oh.. Okay na ba?? Oo okay na ang damit mo.. Ohh.. Ayan ready ka na da date mo.;!!

Haii..

Binuksan ko ang pintuan..

Anak..!!?? Bakit ganyan ang suot mo?? May party bang dadaluhan mo??

Ay.. Sorry ma..

Uhm.
....

High School Hook UpsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon