Chapter 15

109 7 1
                                    

James POV

Hindi ko alam kung anong gagawin ko dahil andaming babaeng laging sunod suunos sakin... Hindi nila kasi maiwasang tumingin sa gwapo kong mukha... Hindi man sa nagyayabang pero ako yung Boy in Dreams ng eskwelahang ito ...

Mqy grupo kaming ginawa ni Callum kasama ang kaibigan naming si Rayver Ignacio ...

Rayver's POV

Nandito kami ngayon sa Cafeteria para maghanap ng maaasar...

Uy nandito na naman yung babaeng walang magawa kundi ang magsulat...

Inilagay namin yung bubble gum ko na kinina ko pa linalapalap pero nasawa na ako...

Sa oras na yun lumapit yung babaeng nasa kabilang table para ipagtanggol siya. .

Angas mo ahhh...

Pagsisipain ko kayo diyan... Wala kayong respeto sa babae ahh..

Nagtatakbuhan sila...

Hindi ko naman pinalampas ang ginawa niya...

Hindi pa tayo tapos... Magkikita pa tayo...
Sabi ko sa babaeng mukang chanak na yun...

Pinuntahan ko si Callum at James para pag usapan ang gagawin naming revenge para sa babaeng yun... Alam mo naman ang mga SLAMMERS hindi kami nagpapatalo sa anumang humarang samin...

Callum's POV

Alam niyo naman kung bakit lagi kaming nang aasar sa mga taong nakikipag laban samin...

Mga SLAMMERS yata ang pinag uusapan dito .. Kaya wag kang magpapahuli samin..

James' POV

Hindi ko na talaga maintindihan ang kalandian ng mga babaeng ito sakin... Ano bang pwedebg gawin ko .. Kung saan ako pupunta andun sila .. Bakit ba sila sumusunod sakin.. Hindi naman kami naglalaro ng habulan ... Pero ngayon oo na ... At ako ang taya...

Liliana's POV

Pumunta ako ng Room ni Rina para imbitahan siya pumunta sa rooftop ng building namin para pag usapan ang mga nangyari ngayon sa araw nato...

Pumunta kami agad ng rooftop para pagusapan ang nangyari sa Cafeteria...

Ano bang ginawa mo sa Cafeteria????

Uhm literaly i saved a girl...

Si Roxelle....

Sabi ko habang pasasalita pa siya.

Alam mo kung sino siya...

Direkta niyang sagot sakin...

Oo naman nakita ko kasi siyang umiiyak dahil pinag tripan daw siya ng mga lalaking laging nagpapainis sa kanya...

Alam mo namang hindi ko kayang tingnan ang mga katulad nating mga babae na inaaway dahil binubully sila...

Alam ko yun.. Kaya nga naging proud pa akong bestfriend sayo..

Alam ko yun magiging proud ka talaga sakin... Alam mo namang hindi rin magpapatalo si Rina sa mga lalaking umaaway sa kanya... Pagyayabang sabi niya sakin... Habang binabaluktot yung kamay niya ....

Matapos kaming mag usap ni Rina sa Rooftop... Agad kaming pumanta patungong cafeteria para bumili ng pagkain...

Habang naglalakad kami sa daan ng eskwelahan namin ...
Nakita ko yung mga lalaking nambully kay Roxelle...

High School Hook UpsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon