Chapter 9

124 10 0
                                    

Nagising ako sa umaga na puno ng inis sa kalooban... Hindi ako maka get over sa ginawang niyang pagpopost ng mga bad thoughts about me..

Hindi ko inakalang gaganyanin niya ako...

Nagmamadali akong pumunta sa school... Nang makasalubong ko si Rina ...

Uy Lil.. Aga mu pumasok ahh...

Ahhh. Meron lang akong aasikasuhin... Sabi ko sabay kayaw....

Nawalan ako ng ideya sa mga binabalak ng babaeng to... But still pumasok na lang ako....

Sabi niya nang wala na ako..

Humanda kang lalaki ka...

Nakarating ako ng classroom na puno ng inis sa kanya... Maraming nagtataka kung bakit galit ako ... Dahil kanina pa yung mga taong nasa hallway ng building nakatingin sakin...

Binagsakan ko ng pagbukas ang pintuan ng room namin...

Ikaw na lalaki ka... Bakit mo pinost sa lahat ng networking sites yung ginawa ko sayo... Bakit??? Big deal ba yun ??? Ano bang dapat kong gawin para hindi mo na ako guluhin... Siguro nagpapapansin ka lang sakin para magustuhan kita... But sorry... Hindi kita type...

Galit na galit na sabi ko habang tinuturo yung kamay ko direkta sa kanya...

Who are you... Hindi ako nakikipag usap sa mga Strangers...

Chill lang na pagsasalita niya...

Wooooowww!!! Kala mo naman kung sino ang nagsalita.. Ano to your suffering from amnesia... Shiiitttt.... I delete mo yun ... Hindi mo alam kung sino ang kinakalaban mo gago ka....

James POV

Nakapasok na ako ng eskwelahan nang nakasalubong ko si Rina sa daan...

High School Hook UpsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon