Liliana's POV
Pumunta ako ng School para kunin ang mga gamit ko sa Locker ng bigla kong nakita si Callum na nag swiswimming.
Hindi ko mapigilang hindi tumingin ng diretso sa kanya.. Nakatitig ako habang naglalakad papalapit sa kanya. Ang sarap niyang tignan pero... Sila na ni Rina..
Ilang araw na din hindi ko nakikita si Rina?! Asan na kaya ang Bruha?!
Rina's POV
Lumabas ako ng bahay nang bigla akong nabangga habang ni lolock yung Gate. Nakalog yung ilo ko dahilan ng hindi pagtingin ng maayos ng taong 'toh..
Tumayo ako at binuhat ang sarili mula sa pagkaka dapa..
Bulag ka ba? Reklamo ko naman sa di marunong tumingin sa dinadaanan.
Rina?! Nabigla na lang ako nang makita ko si James.. Hindi ako makapag salita sa oras na 'yun.
Tinitigan ko ang buong katawan niya mula paa hanggang ulo.. Ang hot niya...
Basang basa ang buong katawan niya?!! Kitang kita na ang Pandesal!! Mainit pa!!
Inayos ko naman ang sarili ko mula sa pagka tameme!! Hindi kasi ako makapag focus dahilan ng pag papa tinatal ng abs niya..
Kamusta?! Nag alok siya ng kamay at nag shake hands kami ng matigas niyang kamay..
Kailangan ko nang umalis?! May bibilhin pa kasi ako?! Nagpaalam na ako sa kanya at umalis na sa harapan niya at nagpatuloy sa paglalakad habang nakangiti..
Na miss kita!! Nabigla naman aki nana marinig ko ang sabi niya. Biglang nanginig ang buong katawan ko..
Nagpatuloy siyang mag jogging.. At nagpatuloy naman ako sa paglalakad..
Roxelles's POV
Lumabas ako nang bahay at binayaan ang nilalabhan ko! Nagtaka ako kung sino na naman bang bisita namin?!
Hai Baby! Nagulat naman ako nang sabihin niya yun.. Akala ko kung sino?! Nagtanong naman ako sa kanya kung anong ginagawa niya dito?!
Pinapasok ko siya sa bahay at pina upo sa sala sa sofa..
Ano bang pinagkaka abalahan mo?! Tinanong niya ako na parang gusto yata niya akong tulungan..
Naglalaba?!
Ganun ba? Gusto mo tulungan kita?! Hinatak niya ako papunta sa Washing Room..
Nabigla ako nang tinapon niya ang mga bula sa pisngi ko..
Naglalaban kami habang basa basa dahil sa tubig.. Unawat naman ako dahil nakainom..
Sa'yo ba toh? Paninigurado naman niya habang tinignan ko ang panty niyang hawak hawak..
Akin na nga yan!! Hinahabol habol ko siya para tigilan niya ang ginagawa niya..
Nakakahiya.. Ba't ko pa kasi siya pinatulong?! Ayun.. Nakalimutan kong tanggalin yung panty ko sa mga labada..
Kanina ko pa abot nang abot ang panty ko sa mataas niyang kamat na hindi ko ma reach dahil ang tangkad niya .
Bigla akong na slide at nadapa sa kanya..
Tinititigan niya ako habang nakapatong ako sa kanya..
^____________________________^
Roxelle?! Anong ginagawa mo? Humarap ako sa nakapa mewang king nanay at agad na kinuha ang hawak hawak niyang panty..
Ngumiti siya at tumayo kaming dalawa..
Ang landi niyo?! Singit naman ni Mama..
Huwag mo nang pansinin yun?! Naiinggit lang kasi wala na ang Papa.. Naiintindihan naman niya ang sinabi ko.. Nagpa alam na siya sakin..Baka ano pang sabihin ni MAMA sa kanya..
...:)
BINABASA MO ANG
High School Hook Ups
Teen Fiction[!!!] High School by : plazajoshua22 Date Started : February 4, 2015 Date Ended : ----- --, ---- Dear Readers, This Story is based on what A Life of High School Student we're Facing... And I know all of you here we're aware that this Story is Rated...