Matindi rin tong babaeng to brad... Sa kayrami rami nagkakagusto sakin siya pa yung mapili... Ang daming nakalinyang mga babaeng na gustong maging boyfriend lang ako .. Pero hindi ko sila pinapansin dahil alam kong may mas lalamang o special na babaeng nakatadhanang maging lady in the gown ko... Na mamahalin ko habang buhay. . sabi niya hang nakatitig sa Computer Monitor...
Ang Corny Mo BRAD!!!
Babae lang yan wag mo seseryosohin...
Hindi brad ... Makakatikim siya sakin.. Hindi ko palalampasin ang ginawa niyang pangaabuso sa pagmamahal ko... Rare na ang mga katulad nito... Hindi to napupulot lang...
Nagsisimula pa lang ako ... Hindi pa niya natitikaman ang aking Revenge... Nagcontinue pa rin siya sa pagtatype sa keyboard...
Binale wala ko na lang siya at humanap ng Free Computer upang maglaro...
Liliana's POV
Nandito ako ngayon sa room ko habang nanonood ng Horror movie...
Nag ring yung phone ko...
May tawag???
Hello ??? Sino to ???
Walang sumagot... Kaya bonalewala ko na lang...
Tumawag siya ulit...
Hello sino po ba to .. Sumagot ka naman... Sigaw ko sa labilang linua sa telepono..
Hello Jane???
Boses lalaki !!!
Hello ??? Jane???
Hello hindi po to si Jane ...
Sabi ko na may pagtataka..
Uhm sino to???
Uhm si Liliana to ??? Sino po ba to...???
Uhm sorry Wrong Number...
By the way I'm Mark Alvarez...
Sorry ahhh. Akala ko si Jane ..
Ok lang.... Na cut yung call ..
Pero hindi na siya tumawag ulit...
Mark's POV
Uhm ako nga pala si Mark Alvarez isang High School Student may pagka waley at corny minsan .. Pero hindi ako yung taong pakipot... Thoughtful at masarap magmahal...
Nandito ako ngayon sa Library upang humiram ng Libro kaso nakalimutan ko yung ipinapa borrow sakin ng classmate kong si Jane kaya tinawagan ko...
Pero when i called her number... May sumagot perp nagtatanong kung sino ako... Naputol ang tawag ko..
So i redial her number and call her again ... Ngayon sumagot pero hindi siya to...
Hello sino to ???
Tanong ko sa kanya na kinakabahan .. Baka kasi pinaglalaruan na naman ako ng mga kaklase ko... Mga bully pa naman yun.. By the way yun nga tinawagan ko pero iba yung sumagot... Ibigay niya yung pangalan niya sakin as well as mine..
I was so confused that time.. Kasi habang nakikipagtawag ako sa kanya .. Para akong nakikipagusap sa isang anghel... Abg ganda ng boses niya... Kaya i searched her on Facebook...
And know all about her...
She's so beautiful..
Uy pareho pala kami ng School.. I want to meet her and tell her that o'm not a stalker... Baka may mabuo sa isip niya na masama about sa nangyari...
Nakatulog na ako sa room ko .. Haaay andami talagang mga bagay na you weren't expected it to happen..
BINABASA MO ANG
High School Hook Ups
Teen Fiction[!!!] High School by : plazajoshua22 Date Started : February 4, 2015 Date Ended : ----- --, ---- Dear Readers, This Story is based on what A Life of High School Student we're Facing... And I know all of you here we're aware that this Story is Rated...