Hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko... Maghihiganti ba ako sa kanya ... O magiging talunan lang Ako ... Pero pwede naman akong maging nerd yung hindi nakikipag usap sa kanya parang may sarili lang akong mundo... Nasa isang bench ako habang binabasa ang mga comments sa facebook at instagram about sa pinost ni Callum all about sakin....
..... I was walking towards the Campus Garden.. Nakita ko ang nag iisang babae... I think she's alone. ... Or a loner ....
Uhm miss??? Are you okay???
Tanong ko habang tinatapik yung shoulder niya...
Uhhhmmm. Okay lang...
Humarap siya habang pinupunasan ang luha niya...
Bakit ka umiiyak???
Direkta kong sagot sa kaniya..
Siguro nagsusuffer ang babaeng to dahil nag break up sila ng boyfriend niya ...
Uhhh. Wala to..
Sabihin mo lang baka matulungan kita. Pagkakaawang sabi ko sa kanya..
I'm a new student here or as we call... Transferee... Hindi ko talaga kayang gumawa ng masama dahil alam kung hindi yun nakakabuti sa ibang tao... Pero ako naman ang nasasaktan... Pero bat ganito hindi ako nakakawala sa mga ginagawa ng mga lalaking yun..???
Sabi niya habang sinisipa ang damuhan...
Bakit nag away ba kayo ng bf mo????
Wala akong bf...
Uhhh sorry... Uhmm ano nga ??
Since new ako here ... Sanay na ako sa pambubully ng mga classmate ko... Hindi ko magawang lumaban pabalik...
Nasasaktan na ako... Hindi ko na kaya ang pangaabuso nila sakin...Uhm by the way... Ako nga pala so Roxelle Evangelista.. Or u can call me Rox for short... Isang Second year student ikaw???
Uhmm ako nga pala si Liliana Rodriguez isang Third Year student..
Ikaw lang ba dito... Wala ka bang close na kaibigan dito...
Uhm.. Meron .. Si Rina..
Rina's POV
Naging trip ko na talaga ang tumambay dito sa Cafeteria...
Uhmm... May pumasok sa Cafeteria na grupo ng mga lalaki... Parang pinagtitripan nila tong babaeng sa ikatlong table.. Alone siya..
Lumapit sila sa kanya ...
BINABASA MO ANG
High School Hook Ups
Teen Fiction[!!!] High School by : plazajoshua22 Date Started : February 4, 2015 Date Ended : ----- --, ---- Dear Readers, This Story is based on what A Life of High School Student we're Facing... And I know all of you here we're aware that this Story is Rated...