Một chút ngọt ngào

1K 55 4
                                    


Hôm nay ngoài trời lạnh lắm! Vì thế mà ai cũng không muốn ra đường cả, cái lạnh cắt da cắt thịt của cơn tuyết dày ngoài kia chỉ khiến người ta không những bị ướt cả một bộ đồ mới thay, mà còn có thể bị cảm nữa chứ. Thế nên có con Gấu nào đó vì sợ người yêu mình bị bệnh mà nhốt nàng ấy ở trong nhà mặc cho cô nàng đã nằng nặc đòi con Gấu dẫn ra ngoài chơi tuyết. Và bây giờ con Gấu ấy đang bị dỗi.

"Thôi nào bà xã~ ở nhà vẽ với em đi nha! Ở ngoài lạnh lắm, chị sẽ bị cảm đó."

"Nhưng chị muốn đi chơi tuyết cơ~ Gấu không thương chị!"

Có khuôn mặt ai đó đang phụng phịu.

"Em thương chị mà... Nên mới không muốn để chị ra ngoài kia rồi bệnh đó! Ngoan đi nào, mai đợi tuyết bớt rơi nhiều như vậy rồi em sẽ dẫn chị đi chơi nha. Chị muốn chơi bao nhiêu cũng được hết."

Tình cảnh của con Gấu bây giờ trông vô cùng đáng thương, người ngoài nhìn vô có khi còn tưởng cậu là đang dỗ một đứa con nít chứ không phải người yêu nữa.

"Em hứa nha?"

"D... Dạ."

Haizz... Seulgi sẽ mệt rồi đây. Vốn dĩ loài Gấu như cậu mỗi khi mùa đông tới chỉ muốn chui rúc trong căn phòng ấm áp mà ngủ đông thôi, nhưng tiếc là cậu lại va phải lưới tình của cô người yêu nghịch ngợm, không bao giờ ngồi yên một chỗ này, thế nên là ngày mai Seulgi của chúng ta sẽ phải rời xa chiếc ổ thân yêu của mình để đối mặt với sự lạnh lẽo của đống tuyết ngoài kia.

Thôi đành chịu vậy, dù gì cũng không thể để bà xã của cậu cảm lạnh được!

"Yayyy! Người yêu chị là tuyệt nhất!"

Nói rồi, Bae Joohyun chạy tới nhảy phốc lên ôm cổ Seulgi, chân quặp lấy hông, làm cậu bất ngờ mà suýt té ngã ra đằng sau, may mà cuối cùng cũng trụ vững lại được, nếu không thì chắc bây giờ khuôn mặt ăn tiền của cậu chắc chắn sẽ về với đất mẹ thân yêu.

"Ouch Joohyun! Chút nữa là ngã rồi này! Chị phải cẩn thận chứ!"

"..."

"Em đang la chị sao?"

Chiêu bài cuối của những đứa con gái khi bị người yêu mắng được tung ra, đã vậy chị còn đưa khuôn mặt rơm rớm như sắp khóc ra làm Seulgi phải ngậm đắng nuốt cay mà xuống nước trước.

"Không phải không phải, là em sai, em sai khi lớn tiếng với chị, xin lỗi mà..."

"Hứ, thôi được rồi, coi như tui tốt bụng mà tha cho mấy người đó."

Xong rồi Joohyun nhảy xuống khỏi người Seulgi, lúc này khuôn mặt cậu dường như rất khó coi. Người yêu cậu riết được chiều quá nên leo lên đầu cậu ngồi luôn rồi.

"Được rồi, bây giờ mình ngồi vẽ ha? Để em đi lấy đồ. "

"Uhm!"

Sự ồn ào nhanh chóng được thay thế bởi không gian yên tĩnh sau khi cả hai bắt đầu ngồi xuống vẽ với nhau. Sở thích của Seulgi là vẽ tranh, chụp ảnh và làm những thứ gì đó liên quan đến nghệ thuật. Joohyun có lẽ vì sống với cậu quá lâu nên dần những sở thích ấy bây giờ đã trở thành điểm chung của cả hai, mặc dù chị không có năng khiếu nghệ thuật cho lắm nên cũng thường giận dỗi khi 'tác phẩm' không vừa ý và Seulgi sẽ là người sửa lại hoặc làm cách nào đó khiến người yêu khó chiều ủa mình mau hết dỗi. Tuy vậy, Joohyun thực thích cái cảm giác được cùng với Seulgi làm chung một việc gì đó, hay đơn giản là được ở cạnh bên nhau.

S E U L R E N E [ Series ] - 𝐴𝑙𝑙 𝑚𝑦 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑓𝑜𝑟 𝑆𝑒𝑢𝑙𝑟𝑒𝑛𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ