Would you be ma gurl? [Bonus]

911 56 0
                                    


Từ khi Seulgi cùng Joohyun xác lập mối quan hệ tính đến nay đã hơn một tháng. Đây có lẽ cũng là khoảng thời gian hạnh phúc nhất kể từ khi hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau. Joohyun thường xuyên ở lại nhà Seulgi mà không thèm về kí túc xá cũ, và điều đó khiến ba con người kia nảy sinh một chút nghi ngờ. Có lẽ, Joohyun nghĩ, cũng đến lúc nên xem xét đến việc công khai mối quan hệ giữa em và chị với mấy đứa nhóc rồi.

"Seulgi à, em nghĩ sao nếu nói chuyện của hai đứa mình với ba nhóc kia?"

Joohyun lúc này đang lười biếng nằm trong lòng Seulgi, vẫn là ở nhà của em, hai người suốt ngày dính lấy nhau không rời nửa bước.

"Hm... Em thấy điều này cũng sẽ ổn thôi, họ ủng hộ chúng ta mà. Chị không để ý rằng trước đây, mấy đứa là người chọc ghẹo chúng mình nhiều nhất sao?"

"Chị không biết nữa... Chỉ là, chắc họ sẽ sốc dữ lắm. Haizz, dạo này chị cũng mệt mỏi chuyện này lắm rồi~"

Joohyun bĩu môi làm nũng. Từ khi quen nhau đến giờ, tính trẻ con của chị càng bộc lộ nhiều hơn mỗi khi ở bên cạnh em, còn Seulgi thì yêu chết đi được dáng vẻ đó của người tình.

"Awww thỏ con của em đáng yêu quá~"

Seulgi gan lớn dùng tay véo nhẹ đôi má mềm mại của chị người yêu, em dạo này cũng càng ngày không biết sợ chị, bỏ luôn cả kính ngữ, suốt ngày cứ "Joohyun~", "thỏ con của em", "bà Kang" làm chị vừa thích vừa ngại muốn chết luôn.

"Ai là thỏ con của em? Không thèm gọi tui là unnie nữa rồi, đúng là thèm đòn mà!"

*Póc*

Véo ti thần chưởng~

"Oái oái! A! Au! Huhu em xin lỗi mà~"

"Hứ! Đáng đời!"

"..."

Kang Seulgi bắt đầu trưng ra khuôn mặt mít ướt, cố nặn ra vài giọt nước mắt cho giống như ấm ức thật sự.

Bae Joohyun kéo Kang Seulgi vào ôm ôm.

Thật là không có tiền đồ!

"Hừm! Quay lại chuyện chính đi nào."

"Em thấy chẳng có gì đáng lo cả. Cứ nói với mấy đứa thôi!"

"Uhm... Có được không?"

"Không sao đâu mà. À đúng rồi, hay là bữa nào tìm một ngày mà chúng ta đều rảnh, ra ngoài tìm quán nào ngon ngon ăn một bữa rồi chúng mình nói chuyện này luôn?"

"Hm.. Ở ngoài nhiều người lắm không được đâu."

"Vậy thì qua nhà mình?"

"Nhà nào?" Joohyun nhớ là chị với em đã có nhà đâu ta.

"Haizz, bà xã à, em bây giờ đã là của chị rồi thì nhà của em cũng chính là nhà của chị đó."

Joohyun đỏ mặt. "Ai đồng ý lấy đứa nhóc như em chứ?!"

"Ô! Thế mà cũng có người chờ em suốt cả mười năm để quen nhau ấy thì phải." Seulgi vừa nói vừa làm bộ trầm tư suy nghĩ.

"Yah!"

"Thôi được rồi, không chọc chị nữa, chúng ta quyết định vậy ha?"

"Ò~"

S E U L R E N E [ Series ] - 𝐴𝑙𝑙 𝑚𝑦 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑓𝑜𝑟 𝑆𝑒𝑢𝑙𝑟𝑒𝑛𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ