U mê chữ ê kéo dàiii

1.4K 93 0
                                    


Hôm nay Seulgi cảm thấy bà xã mình có chút lạ nha. Từ khi chuẩn bị thay phục trang để ghi hình cho buổi trình diễn ở Inkigayo đến tận bây giờ, tức là chỉ vừa mới quay xong thôi, Baechu nhà cậu cứ kè kè bên cậu hoài luôn, ngay cả mấy chị Stylist cũng không dám đến gần cậu bắt chuyện như thường lệ nếu không phải vì công việc.

Nhưng mà việc Joohyun làm như vậy với họ Kang này cũng khiến cậu bứt rứt lắm nha. Không phải vì phiền nhưng mà vì hôm nay bà xã cậu quá đẹp điii, làm Seulgi phải cố dằn lòng lại để không thể hiện tình cảm thái quá với chị ở nơi công cộng. Tuy hôm nay trang phục biểu diễn của chị không quá 'thiếu vải' (đối với Kang) hay quá sexy nhưng chính chiếc mũ Beret đen mà chị đang mang lại tôn lên vạn lần vẻ đẹp nữ thần nhà cậu.

Chính vì hai lý do trên mà khi mới bước xuống khỏi sân khấu, Seulgi đã nhanh chóng nói chị quản lý là có chuyện cần trao đổi riêng với Joohyun để mà kéo chị đi đến nơi chỉ có hai người. Cậu chọn đại một góc nào vắng vẻ ở trường quay rồi kéo cô Thỏ vẫn còn đang ngơ ngác lại, ép chị vào tường với hai tay chống hai bên ngăn Joohyun không có cơ hột thoát ra. Và tình cảnh bây giờ của hai người tựa như một con sói đang chuẩn bị ăn tươi nuốt sống bạn thỏ xấu số vậy.

"E.. Em làm gì vậy? Lỡ có người thấy thì sao?!"

Chị cũng thoáng bất ngờ và có phần lo lắng sợ bị bắt gặp khi cậu hành động như vậy. Seulgi của chị làm sao thế nhỉ? Hôm nay cậu đã khiến trái tim chị mệt mỏi gần chết luôn rồi. Một là do tự dưng không có chuyện gì lại lôi chị ra đây, còn lại là vì cậu quá đỗi ngầu trong bộ trang phục mới này, làm Joohyun chỉ muốn mang Gấu con của mình về nhà giấu đi thôi. Áo sơ mi ngắn cộc tay tôn lên mấy cơ bắp bé bé xinh xinh, tạo cảm giác vô cùng sexy. Đã vậy trước ngực còn được thắt một chiếc cravat màu đen tương phản với áo, kết hợp với chiếc quần ống rộng nhưng không thể che đi đôi chân quyến rũ của cậu. Tổng thể thì nhìn cậu hôm nay cứ như Gangster chính hiệu vậy. Hơn nữa, vì vừa mới diễn xong nên mồ hôi vẫn còn đọng lại trên khắp cơ thể hoàn mĩ, làm bật lên làn da chocolate khỏe khoắn.

Cứu Joohyun với! Chị quá u mê con Gấu ngốc này rồi. À không.. Là Kang Seulgi chứ không phải Gấu vì Gấu là hình ảnh một con người búi tóc hình quả táo cười hề hề ở nhà chứ không phải trên sân khấu. Mặc dù ở bên cậu đã lâu nên cũng biết điều này nhưng lần nào cậu cũng làm cho chị muốn chết ngất vì quá quyến rũ. Chính vì thế nên nãy giờ chị mới kè kè bên cậu không cho ai khác đến dành mất người yêu sexy của mình.

Khẽ nhếch môi trước bộ dạng của cô Thỏ nhà mình, Seulgi đưa tay ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của chị mà kéo sát vào lòng.

"Hôm nay bà xã của em sao thế? Cứ bám theo em hoài, chị là đang muốn trêu chọc khả năng nhẫn nhịn của em sao?"

Seulgi ngày càng tiến sát khuôn mặt đỏ bừng của chị người yêu nhỏ làm Joohyun bối rối không thôi.

"Ya.. Em là.. làm gì vậy? Tránh ra đi... "

"Haha... Joohyun của em đang ngại sao? Đáng yêu quá đi mất."

"Hứ!"

Cậu khôi phục lại cách hành xử thường ngày của mình, hôn 'chụt' một cái lên đôi môi nhỏ nhắn đang chu ra vì giận dỗi.

"Nói em nghe xem nào."

"Thì.. Tại vì hôm nay em.. ngầu quá làm chi. Có biết là bộ đồ đó làm em sexy lắm không? Chị chỉ muốn Seulgi mặc cho chị xem thôi, người khác cứ nhìn em bằng ánh mắt thèm thuồng làm chị khó chịu lắm! Seulgi là của chị mà..." Joohyun nói mà không dám nhìn thẳng vào mắt cậu.

Cậu nghe xong cười tít cả mắt, thì ra bà xã nhỏ là đang u mê mình nha, càng nghĩ thì càng tự hào, mình đúng là có sức hút mà. Muahahaaaa :))

"Awwwwww Baechu của em đáng yêu quá đi. Thì ra là do vậy. Không sao không sao, tối nay về nhà em sẽ cho chị thưởng thức."

Vừa nói xong Seulgi lại bị chị đánh một cái rõ đau trên tay. "Á!"

"Biến thái!"

"Người ta nói rồi đó, đừng có nghĩ mình đang ngầu mà thả thính gái nhà lành nha, không là tui cấm không cho 'ăn' luôn đó chứ mà thưởng thức cái gì. Em ăn tôi chứ đời nào tôi ăn em. Hứ!"

"Hì hì em biết dồi vợ ơiiiii. Vào thay đồ lẹ lên rồi về nhà nhanh nhanh để em ăn nha, đói bụng quá rồi."

Nói xong cậu bỏ chạy đi mất để Joohyun vừa tức vừa ngượng đuổi theo. Đúng là lâu quá rồi không dạy dỗ tên Gấu này nên sinh hư mà.

---

Hôm qua Kang Seulgi làm mình xỉu ngang vì cái bộ trang phục này :)

Hôm qua Kang Seulgi làm mình xỉu ngang vì cái bộ trang phục này :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là người yêu của Bê Chu Hun nha.

S E U L R E N E [ Series ] - 𝐴𝑙𝑙 𝑚𝑦 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑓𝑜𝑟 𝑆𝑒𝑢𝑙𝑟𝑒𝑛𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ