Hôm nay trong căn hộ nhỏ của Seulgi và Joohyun có điểm khác lạ, không có tiếng cười đùa, tiếng cậu mè nheo đòi chị cho "ăn" hay những lời la mắng Seulgi vì nghịch ngợm, luôn muốn giành lấy sự chú ý của chị. Mà ngay lúc này đây, mọi thứ lại yên tĩnh đến đáng sợ, không gian vắng lặng chỉ có tiếng "tíc tắc' vang lên từ chiếc đồng hồ hình con gấu treo trên tường, dẫu cho căn hộ vẫn còn sáng đèn.Lý giải cho việc này ư?
Tất cả đều do chương trình đặc biệt do chính Seulgi làm host gần đây. Nhưng mọi chuyện sẽ không đáng nói nếu như cậu không thả thính gái trong suốt quá trình ghi hình. Nào là thân mật với cô bé hậu bối Chaeyeon, thể hiện ga lăng với tân binh cùng công ty Aespa khiến cho bao cô gái trẻ đổ gục, hơn nữa, ngay cả màn collab giữa cậu và Bam Bam chị cũng không được nghe kể cho đến khi bài hát được đăng tải. Tâm hồn một người phụ nữ đã có tuổi như Joohyun đây chắc chắn không thể kiềm lòng trước cảnh người yêu mình quá mức thân thiết với người khác, không chia sẻ công việc của cậu với mình. Chính vì thế, khung cảnh dở khóc dở cười lúc này mới xuất hiện trong căn hộ nhỏ của cả hai. Trong khi chị nửa ngồi nửa nằm trên giường ung dung đọc sách, Seulgi phải quỳ dưới đất, hai bàn tay cuộn thành nắm đấm nhỏ dơ cao lên trời, trông đáng thương hết sức.
Ngay cả một đứa ngốc phần nào còn đoán được lý do cậu phải chịu phạt, Seulgi chắc chắn hiểu rất rõ Joohyun của cậu đang giận thế nào nên cậu chỉ có thể tự giác bỏ sĩ diện mình xuống mà xin chị tha thứ.
"Bà xã ơi... Em biết lỗi mình rồi, chị đừng giận nữa mà..."
Sau đúng ba mươi phút tự kiểm điểm, cậu rốt cuộc cũng lên tiếng, phá tan sự im lặng đáng sợ trong căn phòng nhỏ.
"..."
"Em đã ôm ấp Chaeyeon rất nhiều, động chạm với em ấy, chăm sóc cho mấy bé Aespa, hợp tác với Bam Bam nhưng lại không nói cho chị biết..."
"Em xin lỗi Joohyun... Nhưng mà em đi làm mà vợ ơi... là em đi làm mà."
Bàn tay thanh mảnh đang lật dở trang sách nghe đến đây liền dừng lại, chị bỏ cuốn sách yêu thích sang một bên, đưa đôi mắt không chút cảm xúc nhìn về phía cậu.
"Em biết đi làm, em biết công việc, nhưng em có biết suy nghĩ cho tôi hay không?"
Joohyun hiểu chứ, chị hiểu tính chất của công việc này là như thế nào, phải tiếp xúc với rất nhiều người, các mối quan hệ phức tạp đan xen lẫn nhau, bận rộn tối mắt tối mũi đến mức vô tình quên mất phải quan tâm những người thân bên cạnh mình. Thế nhưng, ngoài việc là một ca sĩ, chị cũng là con người bình thường mà thôi, cũng biết ghen tuông, biết sợ hãi một ngày nào đó người yêu sẽ rời xa mình vì cám dỗ của ánh hào quang trên sân khấu, sợ rằng mình không còn khả năng để hiểu, để bao dung và rồi những kết cục đau lòng nhất sẽ xảy đến như thuận theo lẽ tự nhiên.
"..."
"Seulgi à..."
"Tôi mệt mỏi lắm rồi... Có lẽ em cảm thấy tôi quá ích kỉ khi không hiểu cho em. Nhưng mà... thứ lỗi cho tôi, tôi cũng là một người phụ nữ luôn lo lắng cho người mà tôi yêu thương, không thể chịu đựng khi thấy em quá thân mật với ai khác mà không phải mình, có rất nhiều thứ... khiến tôi phải sợ hãi. Xin em đừng như họ tổn thương tôi..."
Joohyun bỗng dưng run rẩy bật khóc thật lớn, Seulgi hốt hoảng chạy đến bên chị mặc cho đôi chân vẫn còn đau nhức vì quỳ quá lâu. Chết tiệt thật! Cậu lại tổn thương người cậu đem hết lòng yêu thương nữa rồi. Tại sao cậu lại quên mất bóng đen mà sự việc lần trước đã để lại lớn đến mức nào cho chị cơ chứ?
Seulgi ôm chị thật chặt, như thể ôm hết sự yếu đuối của một tâm hồn bị tổn thương vào lòng, để mặc những giọt nước mắt từ người nhỏ hơn thấm ướt cả một bên vai áo. Cho dù Seulgi biết, cậu không hoàn toàn sai trong chuyện lần này nhưng việc cậu khiến cho Joohyun phải đau lòng chắc chắn là lỗi của cậu. Seulgi sai rồi...
"Em xin lỗi Joohyun..."
"Ngoan nào...nhìn thấy chị khóc em đau lòng lắm."
Mãi cho đến khi chị lả người trong vòng tay cậu, Seulgi mới nâng khuôn mặt ướt đẫm kia lên, đau lòng hôn lên những giọt nước mắt còn sót lại, khiến chị cảm nhận được tình yêu cậu dành cho chị sâu sắc đến nhường nào, xoa dịu những bất an trong lòng nàng công chúa nhỏ.
"Rồi, bây giờ nghe em nói ha."
"Em thật sự rất yêu chị, yêu đến tận xương tủy, đến cả sự sống của em đều dành cho chị, thế nên đừng có suy nghĩ bậy bạ nữa nha. Em không thể hứa với chị sau này sẽ không tiếp với những người khác, vì đó là công việc bắt buộc của những người như chúng ta. Em nhất định sẽ luôn nói với chị những gì em làm, không phải miễn cưỡng nhưng đó là sự tôn trọng người em yêu. Joohyun đừng lo lắng nữa nha."
Seulgi hôn khắp khuôn mặt nhỏ nhắn của cô bạn gái đầu ba mươi tuổi của mình. Nhìn vậy chứ tâm hồn chị cứ như con nít vậy, ai mà hết yêu cho được.
"Uhm... Chị biết rồi."
Joohyun bỗng nhớ ra một chuyện.
"Seulgi này, chân em...uhm.. có đau lắm không?"
Phải rồi, cậu bị bắt quỳ đến hơn nửa tiếng đồng hồ, không đau mới là lạ. Seulgi nghe thấy chị quan tâm giả vờ làm nũng.
"Ouch! Chị nói em mới nhớ, đau muốn chết luôn~ huhu."
Đã vậy còn phụ họa ôm đầu gối giả vờ khóc lóc làm Joohyun lo lắng không thôi.
"Thật sao? Chị xin lỗi Seul... Em có cần chị bôi thuốc không?"
Chị toan đứng dậy đi lấy thuốc thì Seulgi nắm lấy tay chị kéo vào lòng mình.
"Thôi không cần đâu bà xã nhỏ của em~ ở đây ôm em là em hết đau à."
"Yah..."
"Chị có thương em không?"
"Có..."
"Vậy giúp em làm ấm giường tí đi~"
Seulgi vừa dứt lời, cậu leo lên đè chị xuống giường, lấy hai tay chặn hai bên ngăn chị chạy thoát.
"Oái Kang Seulgi! Hưm..."
Một đêm ấm áp.
.
Xin chào, mình có chuyện muốn nói về lần comeback sắp tới của RV.
Như các bạn cũng biết tháng 8 này RV sẽ cho ra lò một album mới, nhưng cũng trong thời gian này, hợp đồng của họ với SM sẽ kết thúc. Thế nên làn này rất có thể là lần comeback cuối cùng (mình không muốn nghĩ đến việc này). HOẶC, đây là lần comeback thử nghiệm độ phổ biến của RV lần cuối (khả năng kiếm tiền về cty của RV 😤) để quyết định có giữ họ lại hay không, có disband hay không...
Thế nên mình thật tâm mong mọi người dồn lực cho lần này, mua alb nếu có thể, cày view thật nhiều, quảng bá bài hát mới trên mọi phương diện (twitter để cho fan quốc tế hiểu được tầm quan trọng, fb, ins,...). Có như vậy chúng ta mới bảo vệ được 5 mẩu nhà chúng mình và cả nguồn cơm chó từ Seulrene nữa :)))
Hwaiting!
BẠN ĐANG ĐỌC
S E U L R E N E [ Series ] - 𝐴𝑙𝑙 𝑚𝑦 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑓𝑜𝑟 𝑆𝑒𝑢𝑙𝑟𝑒𝑛𝑒
FanfictionMột góc nhỏ dành cho đôi trẻ Author: Booismee Pic: trên Pinterest