11h59'Seulgi khẽ cựa mình vì cảm giác lành lạnh ở trước ngực. Hửm? Người yêu bé bỏng của cậu đâu rồi? Lúc nãy hai người còn ân ái đến khi mệt lả rồi ngủ trong vòng tay nhau cơ mà. Vợ cậu còn sức để đi đâu nữa chứ? Mang theo một dấu chấm hỏi to đùng, Seulgi vội vàng ngồi dậy ra khỏi phòng để tìm kiếm chị người yêu mình. Bước ra ngoài phòng khách, một làn gió lạnh luồn vào chiếc áo ngủ mỏng manh khiến cậu phải rùng mình. Nhìn về phía ban công của dorm, cửa chưa đóng, lại còn có một bóng lưng quen thuộc của người mà cậu đang tìm kiếm. Đôi mày mau chóng nhíu chặt lại với nhau khi thấy Joohyun chỉ mang trên mình một chiếc áo khoác mỏng manh đứng một mình ngoài ban công lạnh buốt. Chị có biết là lúc này đã trễ lắm rồi không? Trời lạnh như vậy mà mặc đồ còn không đủ ấm. Muốn cậu phải lo sốt vó lên hay sao chứ?
Joohyun nhâm nhi tách sữa nóng tự pha, suy nghĩ về chuyện xảy ra gần đây. Đến tận bây giờ chị vẫn chưa thực sự tin rằng Seulgi cũng chị đã có thể thực hiện được ước mơ từ hồi thực tập sinh ngày trước. Vẫn còn mải mê chìm đắm vào cảm xúc của riêng mình, Joohyun bỗng giật mình khi cảm nhận được một vòng tay ôm từ phía sau, đến khi nhận ra mùi hương thân thuộc thì mới biết rằng cậu từ lúc nào đã ra đây với chị.
" Sao lại không ngủ mà còn ra đây? " Âm thanh thâm trầm quyến rũ từ người phía sau vang lên.
" Có biết em lo lắng lắm không? Đã vậy nhìn chị đi kìa, áo khoác cũng chẳng chỉn chu tí nào, gió lạnh như vậy, chị là muốn bị cảm sao? " Cậu vừa nói vừa dùng cả cơ thể mình cố gắng nhét trọn chị vào đó ủ ấm, đem lại chút sự ấm áp cho cơ thể nhỏ bé đang thoáng run rẩy vì lạnh kia.
" Sao vậy? Người yêu em có chuyện không vui? "
" Không phải, chỉ là bây giờ chị vẫn chưa tin được là chúng ta có thể làm được điều này. Dù biết nó là sự thật nhưng cảm giác cứ có hút mơ hồ, không biết là làm sao nữa. Haizzz... "
Khẽ cười trước bộ dạng của ủ rũ ấy, Seulgi đột nhiên nhấc bổng cả người chị lên thành ban công, vòng đôi tay vững chãi của mình bao bọc lấy cơ thể để khỏi ngã, cậu nhìn thẳng vào mắt Joohyun.
" Bà xã à, nhìn em này, chị đừng lo lắng nữa được không? Mọi chuyện đang xảy ra đều là thật. Đừng suy nghĩ nhiều quá nữa nhé, nếu chị vẫn chưa tin, em sẽ làm mọi thứ cho dến khi chị cảm nhận được sự hạnh phúc này, được chứ? " Ánh mắt Seulgi lấp lánh giữa màn đêm, không hiểu vì sao tuy không gian xung quanh lại rất tối nhưng Joohyun lại thấy rõ mồn một những tia sáng từ ánh mắt của cậu. Cậu thực sự khiến chị cảm động quá đi.
" Làm sao bây giờ, chị càng yêu Gấu con của chị nhiều hơn rồi. " Joohyun vòng tay quanh cổ người đối diện, áp hai chiếc trán lại, cảm nhận hơi ấm của nhau.
" Càng yêu càng tốt chứ sao, cảm xúc này giống y như những gì ta đã cảm nhận lúc nghe tin debut của Red Velvet. Bây giờ nó được lặp lại, nhưng là debut chỉ có hai ta... "
" Đúng rồi, chỉ có chúng ta. " Joohyun hôn cậu.
Đêm nay trời thật đẹp.
---
Chắc giờ hong có ai đọc đâu nhỉ :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
S E U L R E N E [ Series ] - 𝐴𝑙𝑙 𝑚𝑦 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑓𝑜𝑟 𝑆𝑒𝑢𝑙𝑟𝑒𝑛𝑒
ФанфикMột góc nhỏ dành cho đôi trẻ Author: Booismee Pic: trên Pinterest