Xin chào mọi người, tôi là Son Seungwan.Tôi là thành viên hát chính của một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay, Red Velvet.
Hôm nay tôi muốn bày tỏ với các bạn nỗi lòng thầm kín của mình.
Có lẽ các bạn ai cũng biết trong Red Velvet có một cặp đang yêu nhau đúng chứ? Là Seulrene. Vì sao tôi lại nói về chuyện này ư? Haizz... đó cũng chính là mối bận tâm của tôi mấy ngày nay.
Ngày trước, khi cả nhóm chưa có thông báo sẽ lập unit, hai người đó đã dính nhau như sam rồi. Đôi lúc còn thể hiện tình cảm quắn quéo trước mặt tôi và hai đứa út. Đến lúc này khi biết họ sẽ được lập một unit mới của Red Velvet, hai con người đó còn bám chặt lấy nhau hơn. Ngoài phòng khách, trong bếp, trong phòng ngủ, lúc nào cũng ở cùng nhau.
Nhưng cái điều đáng quan ngại đó chính là họ quá bạo đi. Thể hiện tình cảm gì đó thì vào phòng mà làm, chứ cái việc ôm ấp, hôn nhau này còn mang ra giữa thanh thiên bạch nhật nữa chứ. Hại tôi và cả hai nhóc khóc ròng suốt mỗi khi chứng kiến trực tiếp như vậy.
Tuy rằng hai đứa út cũng chẳng còn nhỏ gì nữa, nhưng việc bắt chúng phải xem phim HD không che cả ngày như vậy thì đến cả tôi còn không chịu nổi huống chi là chúng. Thật là đau khổ quá mà... Haizz.
Có lẽ mọi người vẫn còn chưa nghe được phần kinh khủng nhất mà tôi hay sấp nhỏ đã từng nghe và nhìn thấy.
Cứ mỗi đêm tôi hay khát nước nên cũng theo thói quen ra phòng khách lấy nước để uống. Nhưng có một vài lần, tôi đã nghe thấy cái tiếng gì đó. Rất kinh khủng! Đứng mà chân run rẩy cả ra, muốn chạy về phòng để ngăn cái tiếng đó lọt vào tai cũng không được. Tại sao cơ chứ?!! Tôi chỉ là muốn uống nước thôi mà! Thế là mấy hôm đó tôi phải dùng hết sức bình sinh của mình để lết về phòng nhanh nhất có thể. Sooyoung của tôi đang ngủ cũng phải giật mình tỉnh giấc, tôi kể em ấy nghe thì ẻm còn ngạc nhiên hơn tôi vì cứ nghĩ là tôi biết những chuyện này rồi. Thì ra ẻm cũng từng nghe thấy, và nghe một cách thường xuyên hơn cả tôi.
Sooyoung nói rằng lúc trước em ấy còn có lịch trình quay phim nên hay về khá trễ, cứ mỗi lần bước vô dorm là sẽ được thông lỗ tai bởi chất giọng 'thánh thót' của chị trưởng nhóm. Lúc đầu em ấy cũng sợ hãi như tôi, nhưng riết cũng trở thành quen rồi. Haizz, thật tội nghiệp, lại có một nạn nhân nữa.
Và nạn nhân cuối cùng, Kim Yerim, bé út đáng yêu trong sáng của chúng tôi. Trường hợp này gây sốc cho cả ba chứ chẳng phải một mình ẻm, nhưng có lẽ Yerim mới là người đau khổ nhất vì ẻm chưa chuẩn bị tinh thần trước những sự việc đáng sợ như thế này.
Đó là vào một hôm, sau khi ba đứa tôi vui vẻ trở về nhà sau bữa cơm no nê do chính tôi chi tiền túi ra bao tụi nó. Lúc mở của dorm ra... Bùm! Đập vào mắt tôi chính là Seulrene... đang làm việc 'cấm trẻ em dưới mười tám tuổi'! Là full HD không che đó!! Mọi người không biết lúc đó như thế nào đâu! Tôi thề là tôi muốn quên đi mấy cái hình ảnh đó mà không được, muốn mang cặp mắt lúc đấy vứt đi cũng không xong. Hai người họ 'làm' ngay trên sofa của nhóm! Thật tội nghiệp chúng tôi, nhất là Yerim, con bé gần như bị ám ảnh tâm lý nếu không có tôi khai sáng lại cho ẻm. Và thế là sau đêm hôm đó Seulrene không còn dám bạo gan ở ngoài phòng khách nữa, họ cũng xin lỗi chúng tôi rất nhiều nhưng phải tầm một tuần sau thì không khí cả nhóm mớ trở lại như bình thường vì chúng tôi thậm chí còn chẳng dám nhìn mặt đôi trẻ kia.
Cuối cùng thì bây giờ cũng đã đỡ hơn rất nhiều, chúng tôi cũng thoải mái khi thấy cặp gà bông thể hiện tình cảm nhẹ nhàng với nhau hơn, chứ còn việc phải nghe những âm thanh kia vào buổi đêm chắc có lẽ tôi phải tập quen từ từ.
Nói chung là như thế đó, sống chung với một cặp đôi phải chịu một số chuyện như vậy.
Hm, có lẽ bây giờ tôi nên kết thúc công việc kể lên nỗi lòng của mình tại đây thôi. Tôi phải ra ngoài ăn tối với mọi người đây, nhưng chắc chắn là sẽ lại phải thấy cảnh chim chuột yêu đương của hai người kia lần nữa.
Tạm biệt mọi người. Gudnite!
---
BẠN ĐANG ĐỌC
S E U L R E N E [ Series ] - 𝐴𝑙𝑙 𝑚𝑦 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑓𝑜𝑟 𝑆𝑒𝑢𝑙𝑟𝑒𝑛𝑒
FanfictionMột góc nhỏ dành cho đôi trẻ Author: Booismee Pic: trên Pinterest