The bear's nose

1.5K 86 2
                                    


Mấy ngày nay chắc có lẽ mọi người cũng nhìn thấy cảnh chị Bae của chúng ta dùng đôi tay zàng ngọc của mình chọt chọt vào mũi của em người yêu giữa thanh thiên bạch nhật trong hôm đập hộp Monster box rồi. Thật sự thì đây không phải là lần đầu chị làm thế với Seulgi bé bỏng mà đó chỉ là một trong hàng tỷ lần như thế. Có hôm hai người đang coi phim tình cảm cảm động muốn rớt nước mắt, nhưng khi giọt lệ chỉ vừa tới khóe mi là đã phải chui tọt vào trong lại vì đột nhiên chị đi chọt mũi cậu. Thậm chí khi cả nhóm đang đi ăn ở ngoài, tiếng cười giòn giã bỗng dưng biến mất chỉ vì cái chọt mũi lên bạn Gấu của chị. Vì sao lại ngưng cười ư? Seulgi nhà chúng ta đang ha hả hà ha thì Joohyun chọt vào mũi cái 'tẹt', cậu án binh bất động. Từ đó dẫn đến mấy đứa nhỏ cũng im lặng theo luôn rồi nhìn chằm chằm vào cậu vì không biết tại sao chị Gấu ngừng cười. Cái đó gọi là Domino đó! Làm Seulgi quê muốn chết hà! Chính vì thế mà đây là một vấn đề nhức nhối chưa được giải quyết của bạn Gấu.

Gấu rất buồn khi cứ bị Joohyun chọc như vậy, có ai mà thích bị chọc đâu chứ, thế mà đằng này chị người yêu liên tục đùa giỡn với trái tim yếu đuối của cậu. Đó giờ mặc dù Joohyun cũng hay làm như thế nhưng cậu không bao giờ phàn nàn với chị vì Seulgi yêu chị lắm nha. Hôm nay cậu bị bất ngờ khi thấy chị chọt vào mũi mình trước camera với bao nhiều người xem, chị không sợ bị phát hiện hay sao?? Không kể đến hình tượng ngầu lòi của cậu bị tổn hại nghiêm trọng nữa chứ! Thế nên sau khi quay xong thì cậu dỗi chị luôn, Seulgi bỏ vào phòng úp mặt lên giường cũng được khoảng... mười phút rồi :))) Chị còn chưa chịu vào dỗ cậu nữa.

Vừa nghĩ đến chị xong, cánh cửa vang lên tiếng 'cạch' một cái, chị cuối cùng cũng chịu vào xem thử con Gấu ngốc này. Không hiểu sao vừa mới quay xong thì Seulgi lại bỏ về phòng một mình mà không nói với chị tiếng nào, đồ đạc còn bày bừa chưa chịu dọn nữa. À sở dĩ Seulgi có thể về phòng của mình vì video này cả hai được chỉ định là tự quay ở nhà để tăng cảm giác gần gũi với fan. Thế nên bây giờ mới có chuyện một người ưa sạch sẽ như Bae Joohyun lại không thèm dọn dẹp mà chạy ngay vào phòng với tên Gấu.

Vừa bước vào thì đập vào mắt chị là một cục nhô lên giữa giường.

"Seulgi."

"..."

"Yah Kang Seulgi! Tui gọi mà không thèm trả lời luôn hả?"

"..."

"Ha! Giờ giỏi rồi, mấy người không còn thương tui nữa. Hic.." Chiêu cuối: Mỹ nhân kế.

"Không có mà.. " Cuối cùng họ Kang cũng chịu ngồi dậy dỗ người yêu.

"Thôi đừng có mà xạo, tôi biết hết rồi. Mấy người hết thương tôi rồi, gọi mà không thèm trả lời luôn, có xem tui là người yêu nữa đâu.. Hic..." Dặm thêm một tí nước mắt nhìn cho khổ sở hơn.

"Em xin lỗi mà, em không nên bỏ lơ chị. Đừng khóc nữa mà Baechu của em." Lúc này cậu cũng chịu bò đến mép giường bên kia dỗ dành chị, chứ nhìn Joohyun khóc lóc cậu xót hơn, giận dỗi gì hết luôn rồi.

Một xíu sau Joohyun cũng chịu ngừng rơi nước mắt, chị quay sang đối diện trước cái khuôn mặt phóng đại của tên Gấu kia, dùng tay ôm lấy đôi má phúng phính đó.

"Nói đi, tại sao lại giận chị hả? Gấu hong thương chị nữa đúng không?"

Nét ngập ngừng thoáng qua đôi mắt nhỏ, Seulgi thở dài, cúi mặt xuống không dám nhìn thẳng mặt chị. "Tại.. tại chị lúc nào cũng... chọt chọt mũi của em hết... Người ta ngại lắm luôn, ai cũng cười em hết, hình tượng ngầu lòi của em biết để đi đâu bây giờ."

Thì ra là như vậy, Joohyun lúc này mới phá lên cười, ôm lấy tên ngốc đó vào lòng.

"Ôi trời Gấu con của chị thật là ngốc quá mà. Chị làm vậy tại em đáng yêu quá làm chi, mỗi lần cười hay khóc gì là cái mũi nó hồng hồng lên, nhìn cưng quá nên chị mới chọt vào cho bõ ghét. Ấy vậy mà cũng có người hiểu lầm tui ha, buồn quá đi mất. "

"Thật sao?"

"Ừa. Rồi có hết dỗi tui chưa?"

"Rồiiiii. Em không dám giận vợ đâu. Hì hì."

Kang Seulgi lại trưng ra cái bộ mặt ngốc nghếch đó. Joohyun không nhịn được lại chọt vào cái mũi nhỏ đó một cái. "Thấy ghét!"

"Joohyun ơi, chị phải đền bù những tổn thương cảm xúc của em trong thời gian vừa qua."

"Hửm, tui có làm gì đâu mà phải đền bù, đó là do em mà!" Chị bắt đầu có linh cảm không tốt khi nhìn thấy cái mặt gian xảo của tên Gấu kia đang tiến gần phía chị.

"Là tại chị không giải thích cho em! Tới đây nào honey~~"

"Oái! Kang... Seulgi, mai.. ưm.. còn phải đi làm sớm nữa... Á!"

"Mai chị không đi được em cõng chị đi."

"Khôngggg! "

Bae Joohyun đời buồn - 2020
---
Hihi hình như mình biến mất hơi lâu rồi nhỉ. 😅

S E U L R E N E [ Series ] - 𝐴𝑙𝑙 𝑚𝑦 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑓𝑜𝑟 𝑆𝑒𝑢𝑙𝑟𝑒𝑛𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ