Drunken Seulgi

2.1K 110 0
                                    


Đã mười một giờ đêm rồi.

Seulgi hôm nay lại ham vui bỏ vợ mà đi uống với chị Moonbyul. Joohyun nằm ở nhà buồn chán quá đi. Đã nói là chín giờ sẽ về mà bây giờ trễ hơn tận hai tiếng. Haizzz, đúng là tên Kang Gấu đáng ghét!

Joohyun nằm trên sofa mở ti vi lên xem cho đỡ chán, nói xem vậy thôi chứ chị nào có bật tiếng đâu, tâm trí cũng đặt lên con người kia hết rồi, mấy đứa nhỏ chắc bây giờ đã ngủ, nên chị cũng không muốn làm phiền chúng.

Mười một giờ bốn mươi phút.

CẠCH

Một cơ thể hơi loạng choạng khó khăn bước vào căn hộ. Úi! Người yêu cậu giờ này còn nằm trên ghế mà đợi cậu về kìa, thương quá đi~ Quả thật hôm nay Seulgi nhà ta cao hứng nên hơi quá chén, đã vậy còn về trễ hơn giờ quy định, chắc hẳn ngày mai sẽ bị chị phạt cho ra hồn đây. Cậu bước đi xiêu vẹo đến nơi cô Thỏ đáng yêu của cậu đang nằm, ngồi bệt xuống nền đất ngắm nhìn nhan sắc nữ thần của bà xã. Đôi mắt hai mí này, mũi cao này, và còn cả... bờ môi căng mọng như một quả cherry chín. Thật muốn cắn vào đó quá đi~

Có lẽ vì có hơi men trong người nên Kang Seulgi bạo dạn hơn hẳn, cậu không chần chừ mà tấn công vào đôi môi hồng. Lúc đầu vẫn còn nhẹ nhàng vì sợ làm vợ cậu thức dậy, nhưng càng hôn thì càng muốn nhiều hơn nữa, từ mơn trớn đến cắn mút nồng nhiệt, và kết quả là Bae Joohyun vì thiếu oxi nên tỉnh dậy ngay lập tức.

Vừa mở mắt là đã thấy khuôn mặt phóng bự của tên đáng ghét nào đó khiến chị phải đợi chờ trong buồn chán. Chị tức giận dùng lực hơi mạnh cắn vào đôi môi vẫn còn tham lam ngấu nghiến kia.

" Áaaa. Đau... "

" Sao chị cắn em.. "

Và bây giờ chính là một tên Gấu đang ngồi xoa xoa cái môi sưng đỏ lên của mình, mặt mếu như muốn chảy xệ cả hai bên má xuống. Đã vậy còn làm bộ ủy khuất nhìn chị chằm chằm, cái mũi cũng đỏ ửng lên, nhìn chả khác gì một đứa con nít chính hiệu.

" Cho chừa vái tội ham chơi về trễ, lại còn say tí bỉ như thế là sao hả?! "

" Bà xã ơi.. Em chỉ uống hơi nhìu thôi, đừng có la em mà.. Hức... " Gì đây, mới la một xíu mà khóc thiệt luôn rồi hả trời?!! Seulgi mặt bây giờ đã tèm lem nước mắt nước mũi.

" Nè! Người ta mới nói một xíu thôi mà khóc lóc như vậy rồi. Không ai nói người ta nhìn vào tưởng chị ăn hiếp em đó. " Chắc có lẽ vì có cồn trong người nên cảm xúc nó cũng dâng lên mãnh liệt như vậy.

Thế là cuối cùng Joohyun phải là người đi dỗ cái con Gấu ngốc đó mặc dù cậu mới đáng là người đi xin lỗi chị. Seulgi thấy được dỗ lại còn ra sức ủy khuất hơn.

" Hức... Bà xã la em. Bà xã hong thương em.. Em mới đi có xíu mà lại bị la đến như vậy.. Hức hức.. " Lại còn phụ họa lấy tay dụi dụi mắt nữa chứ.

" Thôi được rồi không la em nữa, không la nữa được chưa. Nín đi, lớn rồi mà khóc như con nít vậy đấy, như vậy thì ai thèm yêu. " Joohyun thực sự bắt lực trước họ Kang này, nhưng thú thực nhìn vẻ mặt bây giờ của cậu muốn la mắng cũng không nỡ tí nào.

Đợi một lúc lâu sau nữa Seulgi mới hết khóc. " Bây giờ cũng trễ rồi, em vào tắm rửa nhanh đi rồi con ngủ, người đầy mùi rượu rồi đây này. " Joohyun đẩy đẩy cậu vào phòng.

" Dạ vợ.. "

" ... "

" Sao còn đứng đó? " Thấy Seulgi vẫn đứng chôn chân một chỗ làm chị thắc mắc.

" Vợ vô tắm cho em được không? "

" Không! Bây giờ có nhanh lên không hay muốn ngủ ngoài này. "

" Em vô liền. " Nghĩ đến cảnh tượng bị nhốt bên ngoài là cậu sợ rồi, ai ngốc mà không vào tắm lẹ chứ.

Vì cũng đã khuya nên Seulgi chỉ tắm qua loa rồi thay đồ chạy lên giường nằm ôm cô Thỏ của mình vào lòng.

" Yah bỏ tui ra, ai cho mà ôm. "

" Vợ em thì em được ôm chứ. "

" Tôi còn chưa xử tội việc về nhà trễ đâu mà ở đó còn đòi hỏi. "

" Em xin nhỗi mà.. "

" Thôi được rồi, ngủ ngoan đi. "

" Dạ vợ ngủ ngon, em yêu chị! " Vừa nói xong là cậu ngủ mất tiêu luôn rồi.

" Ừm. " Chị trả lời lạnh lùng vậy thôi chứ ai biết rằng bây giờ có một con Thỏ nào đó mặt cũng đỏ ửng lên lúc nào không hay.

---

S E U L R E N E [ Series ] - 𝐴𝑙𝑙 𝑚𝑦 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑓𝑜𝑟 𝑆𝑒𝑢𝑙𝑟𝑒𝑛𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ