Thật ra thì mình không biết gọi cái "này" là "vòng xoay ngựa gỗ" có chính xác không nữa. Cái này ở trong công viên mấy bạn hay thấy một cái vòng xoay bự, thường dành cho trẻ em ngồi lên mấy con ngựa hay mấy thứ gì khác bằng gỗ rồi quay vòng vòng ấy.However...
Now enjoy it!
---
"Seulgiii ahhhh~"
Có một con Thỏ nào đó lăn vào vòng tay của người đang ngồi chơi game mà bỏ quên người yêu mình kia.
"Wae unnie?" Không thể kiềm lòng trước vẻ đáng yêu của người lớn tuổi hơn, Seulgi đành phải ném cục sắt vô tri trên tay mình sang một bên
"Chị muốn đi cái vòng xoay đó quá àaaa."
"Cái mà ở trong công viên hôm tụi mình đi ghi hình cho Level up đó hả?
"Ưm!"
Seulgi cười khúc khích trước hình ảnh không thể nào đáng yêu hơn của chị người yêu nhà mình. Chẳng qua dạo gần đây vì đã qua mùa quảng bá nên cả hai có một khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi trước những lịch trình tiếp theo cùng với cả nhóm. Và bà xã của cậu thì đang nằm trong lòng cậu mà làm nũng để được đi vòng xoay trong công viên hôm trước. Cái ngày ghi hình cho LUP ở công viên giải trí, Joohyun như phát cuồng lên khi thấy vòng xoay ngựa gỗ dành cho mấy đứa con nít và thậm chí còn đòi đi nữa. Nhưng đáng tiếc là vì thời lượng không cho phép nên mong muốn của chị đã bị dập tắt. Đó cũng là lý do mấy ngày nay Joohyun cứ thỉnh thoảng nhắc về cái vòng xoay đó trước mặt Seulgi để rủ cậu đi nhưng họ chưa thể đi được vì thời gian quảng bá đã rút cạn sức lực của họ và cả hai cần nghỉ ngơi. Đến lúc này thì Joohyun lại nhớ đến nó nữa rồi.
"Hm? Đi giờ này sao?" Seulgi ngước lên nhìn chiếc đồng hồ treo tường đã điểm hơn 9 giờ trước mặt.
"Giờ này người ta còn chưa đóng cửa mà!"
Xem kìa, chưa nói gì mà bà xã nhỏ nhà cậu đã lên tiếng thuyết phục nữa rồi. Xem ra nếu hôm nay không đi thì Joohyun sẽ giận cậu luôn.
"Chị muốn đi lắm sao?"
"Ưm! Seul đi với chị!"
Joohyun phấn khích đến độ quỳ hẳn lên gường mà đưa đôi mắt ngây thơ của với đầy sự mong đợi của con thỏ ra nhìn cậu.
"Haha, thôi được rồi em đi với chị."
Seulgi bị dáng vẻ này mê hoặc rồi, cậu không thể nào từ chối được.
"Seul là nhất!"
*Chụt*
Một nụ hôn phớt được đặt lên đôi má phúng phính khiến nó nhuốm một tầng hồng nhạt. Sao mà hôm nay người yêu cậu lại đáng yêu đến thế vậy chứ? Không được, phải kiềm lại, nếu không thì chị sẽ bị đè xuống đây ăn sạch mất, như vậy buổi đi chơi chắc chắn sẽ bị hoãn sang ngày hôm sau.
Joohyun sau khi hôn trộm cậu thì tung tăng vào phòng vệ sinh thay đồ mà để lại một con người ngơ ngác đang ngại ngùng ngoài kia. Thật sự chị rất vui nha, hôm nay được đi vòng xoay nè. Sở dĩ điều mà vòng xoay ngựa khiến chị thích nhất chính là vì cái cảm giác bồng bềnh nhẹ nhàng mỗi khi ngồi trong đó. Hơn nữa, vì cả một công viên giải trí lớn với nhiều trò cảm giác mạnh thì một người sợ đủ mọi thứ như Joohyun chỉ có thể chơi được vòng xoay mà thôi. Cứ như vậy mà từ nhỏ đến lớn, mỗi lần đặt chân vô công viên thì Joohyun đều được đi vòng xoay ngựa gỗ đến tận hai ba lần, hình thành một thói quen khó bỏ. Thế nên hôm bữa có dịp đến công viên nhưng không được đi khiến chị cảm thấy không quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
S E U L R E N E [ Series ] - 𝐴𝑙𝑙 𝑚𝑦 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑓𝑜𝑟 𝑆𝑒𝑢𝑙𝑟𝑒𝑛𝑒
Hayran KurguMột góc nhỏ dành cho đôi trẻ Author: Booismee Pic: trên Pinterest