Sickness

1.9K 136 6
                                    


Có lẽ vì mấy hôm nay chạy lịch trình cho album mới của Seulrene nhiều quá nên Kang Seulgi của chị bị sốt rồi này.

Hôm qua trước khi đi ngủ là Joohyun đã cảm thấy có gì đó sai sai rồi, cơ thể cậu ấm hơn thường ngày, mũi cũng khịt khịt vài cái. Và thế là sáng nay cậu sốt thật. Bây giờ Seulgi còn đang nằm một cục trong phòng kia kìa, chị dậy từ lúc nãy rồi nhưng muốn cho tên ngốc kia ngủ thêm tí nữa, mấy ngày nay lúc nào cũng phải làm sớm về khuya hết.

Joohyun nấu một tô cháo hành thịt băm mang vào phòng ngủ của hai người, Gấu con của chị vẫn chưa dậy. Nhìn lên chiếc đồng hồ treo tường, hm.. chỉ còn nửa tiếng nữa là cả hai phải ra khỏi nhà rồi, mặc dù chị không muốn gọi cậu dậy chút nào nhưng đành phải làm như vậy, thời gian không cho phép họ.

" Gấu ơi.. Gấu, dậy đi em, sáng rồi... Ngoan nào. " Joohyun lay lay cục bông nằm trên giường mà lòng xót xa, ngay cả đã quấn một lớp mền dày cộm thế này chị vẫn cảm thấy được hơi nóng tỏa ra từ người nằm dưới.

" Hm? Bà xã? Trời sáng rồi sao? " Seulgi lúc này mới xoay người về phía chị, tay còn dụi dụi đôi mắt hí kia, mũi lại bắt đầu khịt khịt nữa rồi.

Joohyun phì cười trước dáng vẻ ngốc nghếch ấy của cậu, đặt tay lên trán kiểm tra nhiệt độ cho ai kia, hai hàng chân mày lại nhíu chặt lấy nhau. Haizz.. Nóng thật, sốt thật rồi. Seulgi lười biếng nhấc người ngồi dậy, xích ra bên mép giường ôm lấy phần hông Joohyun, cạ cạ đầu vào đó rồi tham lam hít lấy mùi hương đặc trưng trên người chị. Gì đây? Sốt rồi nên bây giờ đang làm nũng kìa.. Đáng yêu quá đi~

" Bà xã ơi, em mệt~~~ " Có lẽ tên này cũng không phải quá ngốc đi, cũng biết ý thức được sức khỏe của mình.

" Ừm, mau uống thuốc rồi ăn cháo đi, chị có nấu cho em rồi, sắp đến giờ phải đi tập nhảy rồi kìa. " Joohyun xoa xoa đầu Seulgi, chiều chuộng lên tiếng.

" Dạ~ Em không có bệnh đâu, chỉ mệt mệt chút thôi, Joohyun của em đừng có lo nha. "

Cậu đã như thế này còn biết suy nghĩ cho chị nữa, có biết làm như vậy thì tim chị sẽ tan chảy ra không? Seulgi mau chóng xử lý tô cháo thơm ngon của chị người yêu nấu, đến tận miếng cuối cùng mà còn níu kéo, mút mút cho sạch cái thìa mới thôi. Đến lúc nhìn về mấy viên thuốc đắng ngắt đang nằm trên tay chị, cậu thoáng ngập ngừng.

" E... Em có thể nào.. không uống được không? "

Vừa nghe cậu nói xong, chị lại nhíu mày làm tên ngốc kia sợ hãi cụp tai Gấu lại.

" Không. Em mà không uống thì chị sẽ không thương em nữa, em nói thương chị mà lại muốn người ta lo lắng sao? "

" Dạ hong... "

" Vậy uống đi. Nè. "

Cậu nhận lấy mấy viên thuốc mà lòng buồn não nề. Seulgi đếm thầm trong miệng rồi cho hết tất cả vào miệng, uống nước ực một cái, những vật thể ấy chui tọt xuống bụng và cũng không quên để lại vị đắng ngắt nơi vòm miệng làm cậu phải nhắm tịt mắt lại vì nó.

Nhưng vị đắng ngay đầu lưỡi chưa tồn tại được bao lâu thì lại có một vật thể khác chiếm lấy cả khuôn miệng cậu. Seulgi mở mắt ra, là chị hôn cậu. Joohyun đang hôn cậu đó! Rất nhanh ngay sau đó cậu cũng đáp lại nụ hôn, còn bạo dạn kéo luôn cả người chị ngồi lên đùi mình. Hai chiếc lưỡi tinh nghịch trêu đùa nhau trong căn phòng tràn ngập ánh nắng ban sớm.

Phải một lúc lâu nữa cả hai mới luyến tiếc dứt ra vì thiếu dưỡng khí.

" Hết đắng chưa hả? " Chị xoa xoa mái tóc rối mù của cậu.

" Dạ rồi, hihi. " Kang Seulgi lại trưng ra cái nụ cười không thấy Tổ Quốc.

" Vợ ơi. "

" Sao? "

" Nếu mà mỗi khi uống thuốc đều được chị hôn thì em cũng nguyện bị bệnh luôn. Hì hì. "

Vừa nói xong, cậu bị chị cho một cái tát nhẹ lên má. " Ngốc! Ai mà ước như em chứ hả? Không có được như vậy nữa nghe chưa?! "

" Dạ. "

" Biết vậy thì tốt. Bây giờ lẹ lên đi, chị có soạn sẵn đồ cho em rồi đó, tắm sơ qua rồi thay đồ đi tập thôi. "

" Vâng. Em yêu chị. "

" Ngốc! "

" Em không có ngốc! "

" Rồi rồi, chị cũng yêu em. "

Um moah~~

---

Thấy cái series này có vẻ ế ;(((( ai mà đọc thả nhẹ cái sao cho tui biết có người đọc nha ☹️ khom là tui nản tụi giặn tui hong thèm viết lunnnn

S E U L R E N E [ Series ] - 𝐴𝑙𝑙 𝑚𝑦 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑓𝑜𝑟 𝑆𝑒𝑢𝑙𝑟𝑒𝑛𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ