Cả hai kết thúc một ngày sau cả mớ lịch trình dày đặc. Hôm nay vì ai cũng mệt mỏi nên hầu như không nói chuyện với nhau lời nào suốt quãng đường về kí túc xá. Dạo gần đây Seulgi và Joohyun thường xuyên gặp mặt nhau vì lý do công việc nên số lần tương tác theo đó cũng tăng lên. Có lẽ chính vì thế mà cả hai lúc này đều không ngăn được những dòng suy nghĩ thầm kín trong lòng nổi lên, xâm chiếm toàn bộ ý nghĩ của mình.Kang Seulgi yêu Bae Joohyun.
Bae Joohyun cũng yêu Kang Seulgi.
Điều này thì ai cũng biết. Các thành viên trong nhóm biết, các anh chị staff trong công ty biết, cộng đồng fan riêng của hai người biết, đặc biệt hơn là Seulgi và Joohyun đều biết điều đó.
Tình cảm giữa cả hai đã xuất hiện ngay từ khoảng thời gian còn là thực tập sinh và kéo dài cho đến hiện tại. Họ là những người ở lại công ty lâu nhất cho đến khi được debut, trải qua khó khăn cùng nhau, vực dậy đối phương mỗi khi một trong hai muốn từ bỏ con đường chạm đến ước mơ của mình. Tuy nhiên có một sự thật đau lòng rằng không ai trong họ có đủ can đảm để nói ra lời yêu thương đó. Vì sao ư? Đơn giản vì giữa hai người luôn tồn tại một bức màn tuy mỏng manh nhưng đầy nguy hiểm.
Đó chính là nỗi sợ.
Họ sợ rằng thế giới ngoài kia sẽ biết đến mối quan hệ sai trái này, sợ rằng xã hội sẽ lên tiếng chỉ trích, buông những lời gièm pha, chửi rủa lên hai tâm hồn yếu đuối. Nhưng có lẽ đây không hẳn là lý do chính ngăn cách họ đến với nhau. Điều thực sự chính là nỗi sợ xuất phát từ bên trong con người họ, rằng liệu bản thân có đủ dũng cảm đối diện với tất cả mọi thứ, với sự phản đối của gia đình, bạn bè, của những người họ yêu thương nhất hay không.
Seulgi và Joohyun đều không muốn mạo hiểm cho mối quan hệ này vì lỡ đâu, nếu chỉ cần một trong hai bước sai một nhịp, họ sẽ vụt mất nhau. Nếu như vậy, họ thà biến mình thành hai đường thẳng song song, cùng nhau đi đến hết quãng đường đời, còn hơn giao nhau tại một điểm nào đó để rồi xa nhau mãi mãi.
Chính vì nỗi sợ quá lớn nên mỗi lần đứng trước camera, cả hai đều hạn chế những cử chỉ thân mật đến mức thấp nhất. Chỉ là đôi lúc, sự hòa hợp một cách tự nhiên của cả hai vô tình lọt vào ống kính và tất nhiên chúng không thể thoát khỏi những đôi mắt tinh anh của người hâm mộ trong cộng đồng Serenity, cộng đồng fan riêng của cả hai.
Từng cử chỉ quan tâm nhỏ nhặt, cách mà họ nhìn nhau cũng đủ chứng minh được giữa họ tồn tại một tình yêu cháy bỏng không thể cất thành lời.
.
Về đến kí túc xá, hai người mau chóng trút bỏ những gánh nặng trên người, có lẽ họ cũng cảm nhận được bầu không khí kì lạ nào đó đang tồn tại giữa cả hai ngay lúc này.
"Uhm... Chị.. có muốn ăn chút gì không?" Seulgi là người phá vỡ không gian yên lặng.
"À.. Không sao đâu, em đói bụng thì cứ nấu gì đó ăn đi, chị cũng không đói lắm."
"Uhm.. Thế một ly sữa nóng thì sao? Em đoán là nó sẽ khiến chị thoải mái hơn trước khi đi ngủ đấy."
Seulgi biết, chị vì ngại ngùng nên từ chối ăn cùng cậu, nhưng nếu cứ như vậy thì không tốt cho bao tử lắm, dù gì cả hai cũng chỉ ăn bữa trưa thôi, bây giờ trời đã tốt mịt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
S E U L R E N E [ Series ] - 𝐴𝑙𝑙 𝑚𝑦 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑓𝑜𝑟 𝑆𝑒𝑢𝑙𝑟𝑒𝑛𝑒
FanfictionMột góc nhỏ dành cho đôi trẻ Author: Booismee Pic: trên Pinterest