Nylon Korea

2K 126 0
                                    


" Đúng rồi. Tốt lắm. Hai đứa đứng gần nhau nữa. "

" Tốt. Đẹp lắm. Seulgi nắm lấy tay Irene đi. "

" ... "

" Được rồi, các em làm tốt lắm. Mấy đứa vào thay đồ để chuẩn bị shoot hình khác nha. "

Anh đạo diễn đứng dậy vươn vai, hài lòng nhìn đến Seulgi và Irene. Chẳng qua là sau khi được công ty lập sub-unit, đôi gà bông này phải thực hiện một shoot ảnh cho Nylon Korea, qua đó ngầm thông báo tới các fan về sự kiện này.

Sau khi nghe được nghỉ ngơi vài phút thì Joohyun dường như trút bỏ được súc nặng đè lên dây thần kinh từ nãy đến giờ. Vì gần đây cả hai phải luôn bận rộn cho việc ra mắt unit sắp tới này nên phải làm việc hết công suất. Tuy mệt mỏi nhưng may mắn là chị được làm với Seulgi, cậu chăm sóc chị từng chút một không để Joohyun phải cảm thấy khó chịu tí nào. Chị cùng cậu nhanh chân bước vào phòng chờ để có thể thoải mái thể hiện tình cảm hơn mà không bị nghi ngờ.

Seulgi từ lúc ngoài kia đã thấy được sự mệt mỏi trong ánh mắt của Joohyun nhưng nào dám thể hiện chăm sóc ra ngoài cơ chứ. Cậu chỉ cố gắng hết sức mình để hoàn thành công việc nhanh nhất cho cả hai có thể nghỉ ngơi sớm hơn. Tuy Seulgi cũng có phần mệt mỏi nhưng vốn sức chịu đựng của cậu khá tốt nên hầu như khối lượng lịch trình này chẳng hề hấn gì với cậu. Còn chị thì khác, khả năng chịu đựng của Joohyun kém hơn, chị gần như muốn ngất đi ngay khi vừa đặt chán vào đến phòng chờ nếu không có sự giúp đỡ của Seulgi.

" Chị ổn chứ? Chúng ta còn khoảng hai shoot nữa thôi là có thể về nhà rồi. Hay để em kêu người ta dời lại vào ngày mai nhé. "

Cậu không thể ngăn bản thân hỏi han lo lắng trước bộ dạng mệt mỏi của Joohyun.

" Không được đâu, chị chỉ hơi mệt xíu thôi, mình làm cho xong rồi về nhà, đừng nên kéo dài sang hôm sau. " Dù biết Seulgi đang quan tâm mình nhưng chị không thể bỏ về ngay lúc này được, công việc còn rất nhiều thứ càn làm. Như vậy thì sẽ ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp của Red Velvet.

" Nhưng mà... "

" Chị ổn mà. Đừng lo. "

Joohyun cố gắng nở nụ cười trấn an em người yêu đang sốt ruột kia. Seulgi nghe vậy cũng không nói gì nữa, cậu mím môi kìm chế sự sốt ruột trong mình lại, ở đây tuy đã vào phòng chờ nhưng vẫn có một số staff lạ ở đây, không được lộ liễu quá.

Thấy Joohyun có vẻ như cần một chỗ tựa để nhắm mắt một chút, cậu tinh tế nhích người qua để chị dựa vào mình, đắp khăn lên người giữ ấm cho chị rồi cả hai cùng chợp mắt vài phút trước shoot ảnh tiếp theo.

.

.

.

" Okay. Tốt. Các em làm tốt lắm. Bộ ảnh này chắc chắn sẽ tạo dấu ấn lớn đó. Mọi người chuẩn bị dọn đồ đạc lại nào. " Cuối cùng lịch trình hôm nay cũng khép lại sau lời chúc mừng của đạo diễn.

" Cám ơn anh ạ. Mọi người đã vất vả rồi. Chào tạm biệt mọi người. "

Hai người lịch sự chào hỏi vài câu với các staff như thường lệ rồi Joohyun bị Seulgi hối mau mau dọn đồ ra xe đi về.

" Để em cầm cái này giúp chị, mình mau ra xe đi. "

Cậu đoạt lấy cái túi trên người Joohyun, không cho chị động tay vô bất cứ thứ gì rồi nhanh chóng bắt chị lên xe để đưa về kí túc xá.

Joohyun lúc này cũng khá hơn so với hồi nãy do sự chăm sóc cần mẫn của cậu. Nhìn thấy người yêu mình hì hục cầm khệ nệ nhiều túi đồ mà lòng cảm động khôn xiết. Chị biết Seulgi vì lo chị mệt nên mới làm hết mọi thứ chỉ mong chị nghỉ ngơi đầy đủ thôi. Nhiều lúc Joohyun cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời này vì có Kang Seulgi là người yêu mình, một người tuy trẻ con nhưng khi gặp chuyện lại trở nên vô cùng chững chạc, trưởng thành, lại còn tinh tế hết sức. Đó là lý do mà Bae Joohyun này luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi khi ở cạnh cậu.

Cả hai cũng nhanh chóng về được tới dorm Red Velvet, hai đứa út với Seungwan lúc nãy có nhắn tin là đi đánh lẻ đâu đó rồi, nên thành ra bây giờ chỉ có hai người ở nhà. Seulgi bước vào nhà rồi tự mình cất đống đồ đạc trên người, ép chị bước vào phòng tắm trước rồi ra ngoài ăn tối, cậu sẽ làm đồ ăn cho chị. Joohyun cũng không nhiều lời mà nghe theo cậu đi vào tắm rửa sạch sẽ cho tinh thần thoải mái một chút.

Lúc bước ra chị đã cảm được mùi hương thơm phức từ tô ramyun do chính tay Seulgi làm cho mình. Hai người xử lý tô mì nhanh gọn lẹ vì cái bụng đói meo từ lúc ở studio hồi chiều.

" Để em đi rửa chén. " Cậu lại dành việc của chị nữa rồi.

" Yah Kang Seulgi, chị không phải là em bé đâu, biết em lo chị mệt nhưng mà bây giờ chị khỏe hơn rồi. Đi tắm đi, người em hôi hết rồi kìa. " Chỉ có cách này chị mới dụ được tên Gấu ngốc đi tắm được.

Seulgi cũng cảm thấy bản thân mình có chút không sạch nên đành để Joohyun lo nốt phần còn lại mà đi vô tắm rửa, dù sao cậu cũng chẳng muốn chị khó chịu vì mùi trên cơ thể mình. Nhưng chắc có lẽ Seulgi không biết rằng dù có như thế nào thì chị cũng yêu hết thôi, Joohyun chỉ dùng cách này mà để cậu ngơi tay sau những việc đã làm.

Cậu bước ra khỏi phòng tắm với vẻ mặt khoan khoái, thực thoải mái quá đi. Joohyun lúc này đã nằm trên giường đọc sách đợi cậu. Seulgi nhanh chóng làm khô tóc rồi leo lên giường ôm lấy chị.

" Chị cảm thấy đỡ mệt hơn lúc nãy chưa? "

" Em chăm sóc chị kĩ như vậy làm sao còn mệt nữa chứ? " Joohyun rướn lên tặng cho cậu một nụ hôn nhẹ trên môi thay cho lời cảm ơn.

" Vậy thì tốt rồi. Chủng ta đi ngủ thôi, ngày mai mình còn một số việc phải làm nữa đó. " Seulgi cũng đặt một nụ hôn lên trán của chị người yêu.

" Chị yêu em. Hôm nay bảo bối của chị đã vất vả rồi. "

" Nah. Đó là chuyện mà em cần làm để chiếm được trái tim của người đẹp này mà. Ngủ đi nào. "

Cậu không muốn Joohyun phải nói lời biết ơn gì hết nữa, cả hai đã có một ngày mệt mỏi rồi. Điều cần thiết bây giờ là một giấc ngủ bình yên mà thôi. Seulgi ôm chặt lấy thân thể bé nhỏ đó vào lòng rồi chìm sâu vào giấc mộng đẹp.

---

S E U L R E N E [ Series ] - 𝐴𝑙𝑙 𝑚𝑦 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑓𝑜𝑟 𝑆𝑒𝑢𝑙𝑟𝑒𝑛𝑒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ