"YAH! ""KANG SEULGI em đứng lại đó cho chị!!"
Chỉ vừa mới sáng sớm mà kí túc xá của Red Velvet đã tràn ngập tiếng ồn của chị trưởng nhóm vĩ đại. Nguyên nhân vì sao ư? Chẳng qua là do một con Gấu nào đó nổi hứng muốn ăn đập nên mới dở trò chọc nhây chị người yêu của mình. Joohyun đang đứng ngay bếp làm bữa sáng cho mấy đứa nhóc thì bị tên họ Kang đến quấy rầy, hết sờ soạng khắp người lại còn đưa cái bàn tay hư hỏng ra bóp lấy những nơi không nên đụng đến nữa. Làm Joohyun nhà ta ngại muốn chết, mặt đỏ bừng như trái cà chua chín. Tên Kang Seulgi này không ngại nếu để mất đứa nhỏ thấy hay sao cơ chứ?! Nếu không vì đang bận làm bếp với chảo lửa thì chị đã cho con Gấu đó no đòn với mình rồi.
Và tình hình bây giờ chính là một Seulgi sau khi chọc chửi thành công đã chính thức núp lùm trong tổ kén bé tí tẹo của mình, chốt cửa lại ngăn không cho cơn thịnh nộ tràn đến. Joohyun mau chóng dọn đồ ăn ra bàn rồi tắt bếp trước khi bước đến cánh cửa im lìm nãy giờ kia.
"Kang Seulgi em có giỏi thì ở trong đó luôn đừng có ra nữa!" Lần này chị giận thật rồi nha.
Seungwan cùng với Sooyoung và Yerim ngao ngán lắc đầu trước tình hình này. Cái lắc đầu đó vừa thể hiện sự chán nản khi phải liên tục chứng kiến câu chuyện không bao giờ có hồi kết, vừa là cái lắc đầu bày tỏ sự thương cảm cho con người đã dại dột bước vào con đường lầm lỡ đang nằm trong phòng kia. Họ ngày nào cũng được nhìn thấy cảnh chị trưởng nhóm xinh đẹp của mình nổi nóng với trò đùa quá trớn của Seulgi, nó đã trở thành một thói quen rồi. Chính vì thế nên bây giờ cả ba cứ như đứng ngoài vừa xem drama vừa chuẩn bị cho bữa ăn của mình.
Còn tên họ Kang kia sau khi thấy chị người yêu đang tức giận đứng bên ngoài cửa thì thấp thỏm lo sợ, thường ngày có chọc chị thì cũng bị chửi vài tiếng thôi chứ bây giờ tình hình có vẻ nặng hơn nhiều. Cậu tới số chắc rồi...
"Tôi cho em một cơ hội cuối cùng, nếu không bước ra thì đừng nhìn mặt tôi nữa." Chị phải đe dọa thì mới lôi tên đáng ghét đó ra ngoài được.
CẠCH
Tiếng cửa mở nhẹ xuất hiện cùng với đó là một cái đầu nhỏ đang chầm chậm đưa ra bên ngoài nhưng hướng nhìn thì ở dưới đất, Seulgi không dám đối mặt với cái ánh nhìn đầy tóe lửa kia.
"Bà xã... kêu em.. ạ?"
Cuối cùng cả cơ thể đó mới ló dạng sau cánh cửa nhưng cậu chỉ bước từng bước nhỏ, tay thì chọt chọt hai ngón trỏ vào nhau ra vẻ tồi nghiệp mong cầu xin sự khoan hồng từ chị người yêu đang tức giận kia.
"Em được lắm Kang. Ra phòng khách quì xuống úp mặt vào tường cho tôi!"
"Hic.."
Seulgi giương đôi mắt cún con nhìn vào chị rồi chuyển hướng đến mấy đứa nhóc đang ngồi ở bàn ăn với ý niệm cầu cứu, nhưng đáp lại chính là ba quả bơ to đùng không thèm đếm xỉa đến thân phận yếu hèn như cậu. Và thế là con Gấu ngốc lủi thủi một mình bước ra ngoài phòng khách như lời chị nói, quỳ xuống, xoay lưng vào thường với hai tay đưa lên cao chịu phạt. Trước khi quỳ xuống cậu cũng quay lại nhìn người yêu mình một lần nữa hòng xin tha thứ nhưng vẫn không có kết quả gì. Kang Seulgi bây giờ mới cảm thấy hối hận vì hành động nhất thời của mình. Hic.. Cậu đau khổ quá đi thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
S E U L R E N E [ Series ] - 𝐴𝑙𝑙 𝑚𝑦 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑓𝑜𝑟 𝑆𝑒𝑢𝑙𝑟𝑒𝑛𝑒
ФанфикMột góc nhỏ dành cho đôi trẻ Author: Booismee Pic: trên Pinterest