NI DA YAYA SADEEQ

2.3K 117 10
                                    

NI DA YAYA SADEEQ

Love story

             Na
Siddiqatulkhaireey Yahya
            (S beauty ✍️)
             
                 *EWF*📚✍️
_________________________________
                
         Page 04

بسم الله الرحمن الرحيم
        
________Sosai muke dariya Khadija harda rike ciki, ni kuwa ba a magana don har tsalle nikeyi, a haka muka iso gida cikin farin ciki da nishaɗi, a dalilin su Khadija, sai na manta da wani yah Sadeeƙ.

Muna yin faking na kwasa da gudu cikin gidan "Inna Inna". Na shiga ina ƙwala mata kira, but a ce rike a hannun ta, da alamar banɗaki zata, farincikin gani na yasa ta saki butar, ta nufo ni, kan ta ƙaraso na isa gareta na
rungume ta, ina cewa, ya dai tsohuwa ko baki murna da gani na bane, "ja ira". Inna tace tana jan dogon hanci na "banyi murna daganin kiba zaki ce nida nafi kowa san kisamu lafiya".

"To ya jikin Siddeeƙa?"

"Jiki yayi sauki wallahi".

"Haka akeso wancen mugun kuma Allah zai saka miki".

"To". Nace yayin da nike nufar cikin falo, ina shiga na zauna a kan kujera ina maida numfashi, kamar wacce tayi gudu saboda haka ɗabi'a ta take.

Ban wani jima da zama ba sai ga Khadija tashi go, "ke haka ake tarban baƙi?".

"Ina baƙin suke?". na tambaye ta da mamaki, saboda ni dai banga wasu baƙi ba.

"Gamu" tanuna kanta, duka nakai mata sannan nace "wai ɓaki, ku da gidan ku".

"Na ji amma wallahi ba kida kirki Siddeeƙa, ko da yiki na miki uzuri, saboda baki da lafiya". ta ƙare maganar tana zama kan kuje rar danike kai.

Kamar na tambayi me nai na rashin kirkin, amma sai na basar. 

Taɓe baki nai nace "kinsan wani abu khadija?".

"A a sai kin faɗa".

Na ɗora da cewa "wallahi yaya Sadeeƙ bai daki banza ba zan rama, domin kuwa bashi yaci, saboda ni ba kanwar lasa bace".

Cikin zaro ido ta miƙe, kallo na take alamun son ta tabbatar da abinda taji, ba tare da shayi ba na sake maimaita furici na da cin alwashi.

Dafe ƙirji tai kana ta ce "wai da gaske? ".

"Kina mamaki ne?"

"Eh ai dole nayi mamaki, saboda nasan ɗan tsako ya hayke wa shaho".

"Ai kuwa ki bari wannan karon zakiga ni, domin sai nasa shi kuka, muna nan dake". Na ƙare ina fashewa da dariya.

Da ido ta bini da kollo irin bakida hankali yarinya.

Nima nabi ta da kallon naji dai.

"Can dai na ce,"wai ya kike min kallon mara wayau ne? Ko kuma wacce ta fita a hayyacin ta? Amma bari, zan tabbatar miki da a cikin hayyacin na nike".

"Uhm". tace tana cire gyalen ta, gami da ajiye shi a hannun kujera.

Umar ne yashigo bakin sa da sweet yana tsotsa, "la! Umar zo kasanmin". Na faɗa ina miƙa mai hannu".

"Za kisha ne?".

"Eh".

"To bari na kawo miki naki,  yana ɗakin Inna".

Kamin nace to, har ya fice.

"Nima katawo min dashi". Cewar Khadija.

bai daɗe ba sai gashi ya kawo mana, nan ya zauna mukai ta shirme, muna ife-ife, saboda idan muka hau a guri babu dama.

NI DA YAYA SADEEQ Where stories live. Discover now