Chapter 38

5K 159 28
                                    

Divine Yana 'Dy' Montelibano Pov


Ang awkward....





Ang awkward talaga ng feeling ko ngayon..



Ako na ang nag-tanggal ng tingin kay Lj at pinilit ibaling ang tingin ko kay Elena na kasalukuyan kong mina-Murder sa isipan ko dahil dito..




Pero ang siste ngiting nakakaloko lang siya sakin,




"Sorry, hinintay ko pa si Lj sa labas!"boses ni nikki,
"Oh,Hi Dy! Long time no see." She said pero
Hindi ako nakatingin sakanya, naramdaman ko nalang ang paglapit niya and yumuko sa harapan ko ,niyakap ako bigla at hinalikan sa pisngi, medyo gulat pa ako sa ginawa niya kaya hindi ako agad nakareact, "how are you?" She asked and tumabi sa tabi ko, tapos sa side niya si Lj na awkward parin, at parehas Kaming hindi makatingin sa isat-isa.



"Im.. i'm ok." I replied, and force myself to
Smile.





"Love, dito kana sa tabi ko." Its dani's voice,





At ang tingin ko kasi,Dito lang sa iniinom ko na parang dito na lahat nakadepende ang buhay ko.




Like, whattaf@ck, hindi ako maka-tingin sa kanila, dahil sa awkwardness na ito, halos pilit narin ang paghinga ko,at itong puso ko na parang sasabog na sa kaba.





My heart was pounding nonstop,
With anxiety, i really want to escape on this suffocating awkward situation...





Parang gusto ko nalang na bumuka ang lupa at lamunin na ako ng buo.




But I tried to be calm, pinilit kong itago ang emosyon ko, pinilit kong hindi nila mahalata ang kaba na namumuo ngayun sa sistema ko, and its too late to back out now, at alam ko hindi naman nila ako papaalisin basta-basta.






"Ok love," nikki replied, and the next thing i know, it was Lj na halos pgtulakan nila sa tabi ko.





Hindi ko napigilng hindi mapasinghap ng magdikit ang mga braso namin, para akong nakuryente, para akong napaso.. ano ba naman kasi eh!





Ano ba naman to..





Please divine... divine... yana.. yana!! Dy! Dy!





Kalma lang heart.. si Lj lang yan diba?





Sa side ko si elena na lalong nagsumiksik sakin, at halatang sinasadya nilang ipagdikitan kami ni Lj dito sa inuupuan namin.





"Uiii!" Lj whined, saka awkward na tumawa, she laughed uneasily, and in an uncomfortable sound, at halata naman yun. Dahil medyo inaasar ata siya.




Pero kahit kinakabahan din ako ngayun,kunwari wala akong pake, kaya tinungga ko nalang yung tequila na nasa harapan ko, ng sunod-sunod na baso..



Pero Leche! Hindi ako malalasing sa iniinom Ko.





Mas mauuna pa akong malasing sa amoy ni Lj, her perfume washed over me, at halos dikit na dikit na rin ang braso niya sa akin, pero nararamdaman ko rin na pilit parin siyang umuusog palayo
, pero lagi naman na tinutulak ni nikki, padikit at pabalik ulit sa gawi ko.


Mysterious MarriageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon