Lovely Jimenez Pov
"Lj nasan kana?" Ate Nikki on the other line.. pang tatlong tawag na niya ito..
"Ate Nikki, don't worry, malapit na.. hinintay
Ko pa kasi si Linda,and medyo traffic lang.. we'll be there in a minute.." i said in a calm voice."Ok..ok.. ingat kayo.." said ate Nikki..
"Hindi naman sila masyadong excited sa pagdating natin ano?" Linda with her sarcastic tone. "Can't they wait?! Hindi naman natin sila iindyanin ah.." Linda rolled her eyes..
"Kalma lang, excited lang talaga sila.." minsan talaga may pagka-bitchy itong bff ko oh..
After 15mins pa siguro, nakarating narin kami sa disco bar ni Paolo, isa sa mga barkada ni ate Nikki at ate Dani, and really can't wait to meet the others.
Nag-park lang kami saglit ng sasakyan then, mag-kahawak kamay kaming pumasok ni Linda sa loob ng bar..
When we got inside, the party was already raging, i could feel the whole music vibrating the whole bar, and it smells liquor everywhere,And i really Need to enjoy every bit of it.. para makalimot muna pansamantala sa mga problemang dinadala ko at ang pag-ka miss ko narin kay Dy..
Hinanap agad ng mga mata ko kung nasan sina ate Nikki nakapwesto, god! This place was packed of huge crowd of people,well, what can i say?this is one of the famous disco bar in this city, not to mentioned na almost rich kids ang mga andito, like i mean famous celebs, businessman, in politics.
"Hi ate Nikki.." i said kissing her cheeks, and humalik narin ako kay ate Dani.. "ate Dani, long time no see" i giddily greet and hugged her.. si Linda rin na nasa likod ko lang.
Then hinila ako saglit ni ate Nikki para pakilala kay, hey! I didn't know the Famous celeb na si Miss Natasha Simeon and Miss Rain, ang mga barkada ni ate Nikki, wow!.. just wow..
Nakaka star-struck talaga, well.. nakita ko na sila parehas personally, pero iba parin pala talaga kapag sa malapitan.. and nakakakilig pala talaga sila. I really admire them both.
"Lj, this is Natasha.." i extended my arms to Natasha, pero tiningan lang ako ni miss Natasha na para bang andami niyang iniisip, parang biglang na-zoned out siya, i don't know, Pati si ate Nikki napakunot-noo narin ng hindi pa inaabot ang kamay ko to shake
Hands. Then suddenly."Ouch!— mahal naman!" Hiyaw ni Miss Natasha, siniko ata siya ni Miss Rain, na accdng to showbiz news eh they are happily married na., natawa nalang kami sa naging reaction niya.
"so Lj this is Natasha, and her wife Rain." Pakilala ulit ni ate Nikki, that's when she extended her arms to me and smiled sweetly. And i kisses their cheeks, both Natasha and Rain.
"Yah, ofcourse! Sino bang hindi makakakilala sa inyong dalawa," i said and smile "i'm one of your Fans," i proudly said.
"Oh thanks..miss Lovely Jimenez right?" Miss Natasha asked..
"Lj nalang, sobrang saya kong nakilala ko na kayo." I replied
BINABASA MO ANG
Mysterious Marriage
RomanceIt's for you to Find out..🤫 R🔞 with matured content (read at your own risk )⚠️⚠️⚠️ May2020~sept2021