Chapter 1

21.1K 419 188
                                    

Lovely Jimenez Pov



"Hi babe.." i almost jumped on my swivel chair when i heard my boyfriend's voice, "miss me?" I smile sweetly and inch closer to him, i enveloped my arms Against his neck and kissed him deeply.



"Kailangan mo pabang itanong kung namiss kita?" I said with my most sexy tone and bite my lower lips, grabbing his collar again and kissed him again.



Angelo Royston, my 6 years boyfriend and also my fiancé for over 4months now, a perfect, loving boyfriend, and sobrang gwapo.


"I miss you too, almost 1 week ba naman tayong hindi nagkita eh." Gently kissing me on my cheek.


"Well, komusta naman yung business trip
Mo sa Macau?" I asked, nakayakap parin ako sakanya at medyo nakatingala dahil may katangkaran siya, i'm only 5'3 in height and 5'9
Siya.



He grabbed my hips and straddled me. And iniupo sa may office table ko.


"Ok naman, i'm with my bro the whole Time." he peck my lips "so, mamaya sa condo ko?"



"Owkei.." i said sexily,and slightly raised my brow, "just pick me up by 7? Tapos na siguro ako dito.."


"Ok sige, so mamaya nalang?." He said while teasingly kissing my lips "may meeting pa kasi ako nearby..."


"Ok babe! you're such a tease you know.." i smiled seductively..


"Later babe, I'll do everything to satisfy you." He said And leave me smiling,nakaupo parin ako dito sa office table ko, smiling stupidly and pailing-iling nalang. When i heard a knock on the door.


I hurriedly get up and inayos ko agad yung damit ko.. "Damn you Angelo!" I curse under my breath., saka ako napapailing ng marahan.



"Pasok!" I said and bumalik na ako sa swivel chair ko. At nagkunwaring busy sa mga paper works na nasa harapan ko..


Pumasok si Rosa my secretary.

"Ma'am naghihintay napo si Mrs. Fabian sa labas.." she said.



"Ok, papasukin mo nalang.." i said smiling,saka na lumabas ang secretary ko after a while si mrs. Fabian naman ang pumasok, one of my business partner sa kakabukas ko palang na international cargo company.



"Hey, there lovely," she said smiling and kisses my cheeks.. "busy-busy ah?"



"Yah, come, have a sit.." pinaupo ko siya sa may couch nitong office ko..


"Oh! Nagkita nga pala kami ni Angelo kanina ah!hayy, parang si kuya Mike ang kukulit! mag-pinsan nga sila" ate Nikki chuckles.. "so undecided parin sa date ng kasal niyo?" She slightly raised her brow.. goodness! Very pretty talaga ni ate Nikki..





"Hayy, wala pa.. andami pa daw niyang dapat asikasuhin before we tie our knot." I lowly sigh "anyway, back to business.."



"Oh, eto pala dala ko yung mga papers na kailangan mo ring pirmahan," sabay abot nung brown envelope.



"Ate Nikki, alam ko naman na busy ka,
Pwedi mo naman tawagan ang secretary ko—"



"I know, pero may meeting din kasi ako malapit dito, so i decided na, personal ko nalang iabot sayo...Saka Ikaw naman! Hindi na nga tayo halos nagkikita, parang ayaw mo naman akong makita niyAn ah?!nakakatampo talaga." Sabay kunwaring nalungkot kuno siya.



Mysterious MarriageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon