Lovely Jimenez Pov
Ugh!Kainis, kainis talaga!!!
Hinayaan ko nalang lang siya, hindi ko na nagawang palitan siya ng pantulog, kinumutan ko nalang siya,Kainis siya ah!
bakit ako naiinis? Basta naiinis ako
Bakit ba?! At hindi ko rin alam ang sagot.And it's effin' 5am in the morning, at eto parin ako, dilat na dilat ang mata, naiinis ako at kahit anong gawin ko, hindi ako madalaw ng antok..
i decided na lumabas nalang sa balcony nitong kwarto, at hintayin nalang sumikat ang araw,
Pero hindi parin ako mapakali.
Naiisip ko kasi yung kissing scene namin kanina ni Dy,.Nafi-feel ko parin yung pagdampi ng labi niya sa labi ko kanina. Bakit naman kasi ganun yung epekto sakin? Dahil ba sa babae siya?
Napapailing nalang ako, pero alam
Ko naman na wala lang yun, at wala lang sakanya yun!she was so drunk, and akala niya siguro, ako yung bitch na Lara na kahalikan niya kanina.Sino nga ba tong Lara na to sa buhay niya?
Dy's ex?
Dy's girlfriend?
Well, kung gf niya man yun, bakit hindi nalang siya yung pinakasalan niya? Para naman hindi ako na stress ng ganito? Dito Sa lecheng agreement na to?!.
Pambabae ang pangalang Lara, so it means.
Lesbian si Dy? But i really don't mind kung les man siya, hindi naman ako homophobic,at wala naman akong pakialam sa buhay niya.Ang kinaiinis ko lang, kung bakit ako pa yung pinili niyang isama sa agreement na to?Ang dami-dami naman na iba, and for sure naman magkakandarapa pa Sila sakanya! sigurado ko lang na mapa lalaki o babae man pipila sakanya, she can easily flip a straight woman in just a snap.
So? Does she flipped you already?
No! No! Ofcourse not!ni ayaw ko ngang makita pagmumukha niya, bitchesa si Dy.!And she was so annoying!
Oh?..kaya pala hinahanap mo lagi siya?
No! Ofcourse not! at teka lang ha?! Bakit ba kami nagaaway ng sarili ko? Diba dapat partner kami?
Anyway, the last time i checked, babae pa naman ako,And mahal ko parin si—mahal ko parin si Angelo, at lalaki parin ang gusto ko..pwede na?
And i can't easily fall inlove, kung si Angelo nga dumaan muna ng butas ng karayom bago ako napasagot eh,tapos si Dy? Haha! Never.. as in NEVER!..
***
Isang marahan na tapik ang naramdaman ko sa balikat ko, unti-unti kong binuksan ang mga mata ko, pero napapikit ulit ako ng masilaw ako sa sinag ng araw,
"Shit.." i muttered under my breath,
"Bat dito ka natutulog?" Boses ni Dy.
Kaya napabalikwas ako ng tayo sa kinauupuan ko, saka ko siya tiningnan na parang gulat lang.
"Woh! Kalma!" She said na pailing-iling pa."What time is it?" I asked, habang kinukusot ko ang nga mata ko,
"9:30am?" She said.
"Shit, i slept.." bulong ko sa sarili ko.. "shower lang ako" i said and never look her back..
Argg!
Mahina kong hinuhuntog ang ulo ko sa glass sliding door dito sa shower room,habang hinahayaan kong dumadampi sa katawan ko ang tubig galing sa shower.
BINABASA MO ANG
Mysterious Marriage
RomanceIt's for you to Find out..🤫 R🔞 with matured content (read at your own risk )⚠️⚠️⚠️ May2020~sept2021