Lovely Jimenez Pov
Any minute darating na si Dy, kaya medyo minamadali ko na ang pag-ayos sa dining
Table, gutom na daw kasi siya,saktong iniayos ko na rin yung plato ng may narinig na akong nagdoorbell kaya diretso na ako sa pinto.Check muna sa monitor screen, ng ma- sure ko na si Dy nga,binuksan ko na.
"Babe!" Sabay yakap ko kay Dy, "miss you babe"
She smiled and look at me upside down.. "why?" I asked ng mapansin ko siyang ibang makatingin,
"Why?" Inulit ko pa na may pag-ngisi, mukha kasing biglang nawala sa sarili si Dy."Gorgeous.." she said, kinilig naman ako!, gently bite my lower lips, iihh! Landeii! "and hot.." dagdag niya pa.
"I know right!" Pagbibiro ko,she just smiled na nakakaloko,i gently push her back papunta na sa dining table, and pulled a chair for her.. oh diba gentle woman! "Come baby.." while motioning her to sit.
"Wow, did you cook all of this?" She asked, nanlaki pa mga mata niya.
"Yup!" Pagyayabang ko, habang pinagsasalin ko
Siya ng wine sa baso niya,nung mai-prepare ko na lahat, punta pa sana ako ng kitchen para tanggalin tong apron ko, pero bigla nalang niya akong hinila, paupo sa lap niya.. "hey!" Pasigaw ko, sabay Hampas sa braso niya., i awkwardly smile, i wrapped my arms around her neck..forehead to Forehead kissing the tip of her nose.."Hindi ko alam na mas Sexy kapa palang tingnan kapag naka-apron ka.." she talk seductively.. dama ko pa ang mainit at mabango niyang hininga.
"Babe ang landi!" I rolled my eyes and smile kinikilig ako eh.
"But for sure mas HOt ka if you're naked and apron lang ang suot mo, grabeng turn-on siguro nun!" She said.. gently kissing my temple.. shit! Enebeh!
"Mrs. Pervert—you know what?" Sabay tayo ko from Her lap"bago pa san mapunta tong usapan na to,? let's eat na muna kaya?pinag-hirapan ko kaya to.."
"I know, pero pweding mauna na yung dessert ko?" Tinaasan ko siya ng kilay "—oh! Sabi ko nga kain na muna tayo, makakapag-hintay naman yung dessert"
Tahimik lang siyang kumain and mukhang ninanamnam ang luto ko ah..
"Hindi na ako magtatanong kung masarap ba yung luto ko,cuz its too obvious na kasi..." sabay punas ko ng gilid ng bibig niya, tiningnan niya lang ako and sumubo nanaman "but it's good na makita kitang kumakain ng ganyan karami."
"Grabe babe, lahat nalang sayo masarap" she blurted "-oh! I mean, masarap ka palang magluto, and you know what? Pwede ka ng mag-asawa.." she said kaya natawa ako.
"Babe.. have you forgotten na mag-asawa tayo? And last time i check eh kasal parin naman tayo.."
"Oh.. i mean.. yung—" tiningnan ko lang siya ng masama, "...sabi ko nga manahimik Nalang ako."
After we ate our dinner, pinapunta ko nalang muna siya sa living area, para maayos ko na dito sa mesa..
After several minutes pinuntahan ko na siya, nakaupo siya sa may couch, nakasandal
Lang ang ulo niya dun at nakapikit, mukhang nakatulog ata.. umupo lang ako sa tabi niya at pinagmasdan ko lang muna siya..
BINABASA MO ANG
Mysterious Marriage
RomanceIt's for you to Find out..🤫 R🔞 with matured content (read at your own risk )⚠️⚠️⚠️ May2020~sept2021