Lovely Jimenez Pov
"Yung kiss ko kasi?." I teased her more nung makarating na kami kung saan naka-park ang sasakyan niya,
Pero hindi niya ako pinapansin!
i heavily groaned internally,pero ang pula ng pisngi niya, aninag na aninag kahit yung konting ilaw lang dito sa parking lot at ang liwanag ng buwan lang ang nagbibigay liwanag samin dito..
"Psst! Kiss ko?!" Sabay nguso ko.."Ano ba Lj?! Kulit mo.." she said pero hindi naman galit ang boses niya "diba i told you na mag behave kalang? Nagpaka-lasing kana naman." Inirapan niya ako habang tarantang pinipindot at ini-a-unlock yung sasakyan niya, hinawakan ko ang kamay niya at hinablot ang susi ng sasakyan,Tiningnan niya ako Ng masama "hey,! Akina yan!" Pilit niyang inaagaw yung susi niya sakin, pero inilagay koSa likod ko.
"Kiss ko muna kasi?" kinulit ko pa habang nasa parking lot kami, sa harap ng sasakyan niya.
"Lasing kana Lj, tama na!—akina yan." She calm
Her tone, saka niya nilahad ang kamay niya para hingin ulit ang susi,but i just naughtily smile, she impatiently taps her right foot sa semento, she even crossed her arms and tinaasan niya ako ng kilay."I'm not drunk babe,"i Sigh, saka ako bahagyang umismid "kanina? Oo! ngayun hindi na.." saka ako ngumuso "ano? Kiss mo na ako kasi."
"Mamaya—" Dy said but interrupted by someone,
"Naku miss! Kiss mo na kasi yang girlfriend mo oh! HuWag ka ng mag-inarte," sabi nung girl,na may kasamang lalaki, jowa ata niya nakapark lang sila sa katabing sasakyan ni Dy, saka sila ngumisi.
"Kapag hindi mo pa hinalikan yan! Ako ng hahalik sakanya." Saka sila natawang mag Jowa.Dy rolled her eyes, pero ako pasimpli ring ngumisi, saka ko kinindatan yung girl na sumasang-ayon sakin. Kaya napasmile siya. And wink back at me.
Dy rubbed the back of her head and inhaled sharply saka siya umiling-iling,saka siya lumapit sakin, i Smirk, ngiting panalo ako!
lumapit pa siya hanggang dumikit na ang likod ko sa sasakyan niya, pinatong ni Dy ang isang palad niya sa sasakyan niya sa may likuran ko, at dahan-dahan niyang inilapit ang mukha niya sakin..
"Witwit!! Sexy! Ang hooott!!! Kiss na daliehh!" Sigaw nung girl,habang nasa loob na sila ng sasakyan, at nakikiusyoso sa pagkikiss namin ni Dy..mas excited pa sila kesa sakin haha!
Malapit na malapit na yung mukha ni
Dy at halos nadidikit na yung mga labi namin, kaya ako napapapikit na dahil Eto na, pero bigla siyang ngumisi at inagaw yung susi niya sa mga kamay ko,Saka niya ako marahan na pinatabi sa sasakyan niya para mabuksan yung pinto.
"Hay naku! Pabitin naman miss oh! Bahala na nga kayo diyan!" Yan tuloy nadismaya si ate girl, saka na sila humarurot Paalis ng parking lot..
Kung dismayado sila, paano naman ako?!
Kaya yun, pahiya ako!kaya, padabog na akong pumasok sa loob ng sasakyan at padabog narin akong nag seat belt, kakainis naman.!saka na lang ako tumahimik.
"Uii.." Dy said, bago niya ini-start ang engine.. pero Hindi ko siya pinansin at tumingin lang ako sa labas ng bintana.. "Lj! uii! Babe.." she said again.. "babe.." oh ngayun? Pa babe-Babe pa siyang nalalaman?! Bahala nga siya!she gently poked my arms.. "baby.."
"Ano?!" Pagalit kong sabi tiningnan ko lang siya saglit para irapan, saka na ako tumingin ulit sa bintana,narinig ko lang siyang napabuntong-hininga.
BINABASA MO ANG
Mysterious Marriage
RomanceIt's for you to Find out..🤫 R🔞 with matured content (read at your own risk )⚠️⚠️⚠️ May2020~sept2021