Lovely Jimenez Pov
"Goodmorning babe.." i said, siksik ko pa sa leeg ni Dy, sa totoo lang ang sarap gumising ng ganito, sino bang hindi? Kung paggising mo Ganito kaganda at kabango ang bubungad sayo?plus ang Hot niya.
So inlove kana sakanya?
Inlove? Agad-agad? Ofcourse not! I'm just saying na nasasanay na ako ng ganito, na kasama siya,yes.. nagugustuhan ko na si Dy, but not the level na mahal ko na siya or in love na ako sakanya, hindi ko pa alam. Nasa confused stage parin ako,Kung Inlove nga ba tong nararamdaman ko?
Confused stage? Nakipag-s@x ng paulit-ulit? Confused?! Sinong niloloko mo Lj?
Aba bakit? Bawal bang makipag-s@x dahil gusto ko lang? Dahil masaya ako sa ginawa namin? Dahil masaya lang akong kasama siya?Dahil aminado akong masarap siya? Inlove na agad?!
Hindi ba pweding ganun lang yung mga dahilan?!
Saka isa pa pini-feelings ko lang yung ganito, after naman the agreement, maglalaho narin tong feelings na to kasabay ng paglalaho ni Dy sa buhay ko.Malungkot? Ebat parang malungkot ka?
Malungkot! Plus masaya narin. Ok na?
"Goodmorn' babe.." with her raspy hot voice.. hayy,why so Hot Dy? Naramdaman ko nalang yung pagdikit ng labi niya sa ulo ko. "Did you slept well?"
Iniangat ko yung ulo ko, facing her, i just smile and nodded, kissing her side temple..
Yumuko siya and nilapit yung lips niya sakin, and kisses me,sabay hawak niya sa mukha ko to deepen the kiss..
"Hmm babe.." i moan between our kisses..
"Babe lets get—" Dy was interrupted,
Dahil sa mahihinang katok sa pinto. "Yes?" Sigaw ni Dy,Saka siya tumayo at sinuot muna yung bathrobe niya na nakapatong lang sa gilid.. mabilis na siyang naglakad ng pinto at binuksan ng konti ang pinto."Señorita Divine,nandiyan po si sir Ian sa baba."boses ni Mabel.
"Si Ian? Oh shoot! Magkikita nga pala kami ngayun!"napapikit pa siya ng marahan saka bumuntong-hininga "sige Mabel pakisabi baba na ako, ipaghanda niyo muna siya ng almusal ok?"
"Opo Señorita." Narinig kong sagot ni Mabel, atsaka na ako nakarinig ng yabag papalayo, at pagsara ng pinto,lumapit sakin si Dy.. and yumakap muna siya sakin sa loob ng comforter.
"Si Ian?" I asked
"Yup, magkikita nga pala kami ngayun, nakalimutan ko." She kisses me on my cheeks, and whisper to my ear "angdami kong nakakalimutan kapag kasama kita." She lowly chuckle.. "sige babe ha, shower lang ako saglit and puntahan ko lang si Ian," i just nodded and we kissed again before she leave, ako naman humiga muna sa kama, baka hindi pa sila makapag-usap ng maayos ni Ian kapag kasama nila Ako,
pero balang araw malalaman ko rin mga sikretong bumabalot sayo Dy. Sure yan.
Umidlip muna ako saglit while waiting sa pagtapos ng pagligo ni Dy,tutal 7:20am palang naman.
And napagod kasi ako.. basta alam na yun.
***
Bumangon ako, at tumingin sa wallclock.
Shit!. I thought it was just a nap, pero it's almost
10:47am. I sit at the edge side of the bed and yawned..Hayya makaligo na nga muna, baka nasa baba lang si Dy..I just had my quick shower, and after my morning routine, nagbihis na ako at bumaba...
"Magandang umaga po señorita Lj," bati sakin ni Mabel.
BINABASA MO ANG
Mysterious Marriage
RomanceIt's for you to Find out..🤫 R🔞 with matured content (read at your own risk )⚠️⚠️⚠️ May2020~sept2021