Leanne POV
Dito kami sa YGU. Papunta na kami sa Private room nila.
Katapat nung private room nila yung private room ng Volts. Hoho. So eggzoited. First time ko lang makakapanood ng basketball practice. Wiiehooo!
"Here we are! Wag kang manggu gulo babae ka ah!" Tssss. He's yelling at me like a father.
"As if I can make ingay no!" Im not maingay kaya. Duhh
Pagpasok............. Kyaaaaah! Yung mga teammates nya! FreakingJuiceBurgers! Naka jerseys sila.
*lingon
*lingon
FreakingJuiceBurgers! Kyaaaaaaaah! Si Aia! Wiie.
"Hi Aia! You ok?" I asked as I approached her.
"Hi Eya! Im fine! Buti nasama ka!" Yes nermern.
"Haha. Ako pa! Eh ikaw?" Bakit sya kaya sinama ni Clark?
"Clark's dad is there!" Uh! Kaya pala! Mmmmmp! "Thank you kanina! You're so brave!"
"Aish! Maldita yata ako! Haha!" No one can make me bangga!
Maya maya........
"Yes naman si ipis! Ang ganda ng girlfriend!"
"Woooh! Ang Harsh at Tahimik na nilalang ng Amperes. May gf na?"
"Pabor sa atin! Di na sya magpapaka harsh!"
"Tigilan nyo ako mga ugok!" Biglang sabi ni Zarens
"Awtss! Maka ugok naman!" Sabi nung isa sabay lapit to me. "Hi miss! Ang harsh talaga ng boyfriend mo no? Pwede naman kayo magbreak eh. Haha"
"As if I have a choice. Arrange marriage!" Then i rolled my eyes.
"Oo nga! Di ko naisip yun! Si Clark din pala!" Sabi naman nung isa. Heyneker!
"Castro!" Si zarens~
Marc POV
Woot! Akalain mong may POV pala ako? BTW! Im Marc Castro. Ang dakilang binabasag nila Captain at ni Boss Zarens. Sila sila ang magkaka kaibigan kasama si Clark. Mga pinakamatanda namin! Pinakamagagaling din yan sa basketball.
Ang ganda talaga ni Miss YG! Ang elegant nya! Wooh! Namumula yata ako ngayun!
Hihi. Pambakla pero oo. Ang ganda nya lang!
Gwapo rin naman ako eh diba? Magaling pa! Haha!
Leanne POV
"Sige na Clark at Zarens! Mag jersey narin kayo!" Ma awtoridad na sabi ni........ paglingon. Kyaaaaaaaaah. Ang gwapo nung lalaki.
"Ito na captain!" Sagot ni Clark
So sya ang captain? Kyaaaaah. Ang cute nya.
Dumiretso na sila sa may locker. Sila ni Zarens at Clark.
Napatungo na lang ako dito sa awkwardness. Pano ba naman kasi! Lumabas si Aia at ang ilang players ako nalang ang nandito at yung captain nila.
"So you're Miss YG!" God. He talked.
"Uhm.. yes!"
"I thought ang ganda na ni Miss Haiara! Pero para sakin, mas maganda ka pa!"
"Ah! T-thank you!" God. Blushing alert!
Bigla namang umeksena si Zarens "lika na cap!"
Haisst! Problema ba nun! Tsss. "Ah sure!" Sabi nung captain nila. Anu ba name? Phone number narin! Sagarin ko na ah? Hoho.
"Ah, we'll start........"
"Uhmmm.... Leanne!" WTF.
"Carlo!" Sabay shakehands
Hinigit naman ako ni Zarens sa balikat ko at pumuntang court. Ano ba talagang problema nito.
Zarens POV
Nakakabanas tong si captain ah! Parang type yung maldita! Teka, anu bang problema ko? Wala naman akong gusto kay Leanne ah?! Tch!
Umupo si Leanne sa may front seat kasama yung fiance ni Clark kung nasan yung mga towels at waters namin.
Pansin kong kay Carlo lang nakatingin tong si Leanne ah? Shit naman! Nagseselos ba ako? Hindi no! Arggggh! Nagpasikat nga ako.
*d
*du
*dunkkkkkk
(*boooooogsh)
Ang katawan ko. Ansakit.
"What happened?"
"God. Hospital!"
"Shit!"
Wala na! Lumabo na paningin ko.
BLANK...........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
A/N:Juiceburgers! What was that?
New cast~
Carlo Kang ♡ EXO Suho
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED Love
Teen FictionArranged Marriage turns out to!? ChoHan Fanfiction ^^ ⓒseulpahajima