Leanne POV
Nagaayos na ako ng mga gamit ng makauwi na. Umaga palang. Tulog pa nga si Zarens eh! Ang cool nya paring matulog! Hoho!
"Wooooohaaaaaah!" May biglang naghikab.
"FreakingJuiceBurgs! Haynako! You're so creepy naman! Whatever! We will go home naaaaaaa!" I said with excitement
"Tch. You're not excited huh?" Sarcasticity. Toink!
"Psh! Ayos yourself na nga so we can go home na. We will make daan muna to my kuyas . I missed them na kasi so much."
"Sige! Di ko pa namimeet bros mo!"
"Ahuh!"
"Natiis ka nila sa kamalditahan mo?"
"Shut up! Duhh! Im their gorg sis like so whatever! Stand up you na nga! So daldal! Psh!"
"Fine. Ms. Maldita. Tch!"
"IKR! Mr. Masungit."
Zarens POV
Baka manalo ako kay Maldita! Tch. Dumiretso ako sa CR nitong patient's room. Private eh! Ang cute tingnan ni Leanne habang sinasabi nyang miss na nya yung brothers nya. Ang sarap lang sigurong magkaroon ng kapatid.
Di nanamin nakita ang younger sister ko na si Zyrenn. 7 years old ako nung nawala sya. 5 palang sya non. Nawala sya sa mall noong nagsha shopping kami nila mommy. May pinabili ako kay mom dahilan para mawala sa isip nya si Zyrenn. Si dad naman? May kausap sa phone. Di ko rin namang alam na aalis si Zyrenn. Di na namin sya nakita sa Info Desk. Nagtanong rin kami sa guards but Damn it! They didn't notice a little girl wearing her favorite pink dress with a hello kitty print.
Shit! Patapos naring maligo! How I missed her! Shit!
Leanne POV
Nandito na kami sa kotse ko. I can drive naman eh!
"So excited to see Dale and Sean! Hoho!"
"You don't call them kuya?"
"G-r-r-r of you naman! They don't make angal cause Im the only girl! But Dale the oldest is like a bull when he gets angry!"
"Syempre! Maldita ka kaya!"
"IKR. *winks"
Yes! It is our Mansion le Gomez. Hoho! Jump up! Wiggle ang pop! Dadadada!
"Omo! We're here sungit!""Tch."
Pagpasok sa loob..... walang nagbago..... still big as it was before. Feeling antagal nawala. Hoho. M to the O to the JOS!
"Dale!!!!!!!!!!!" I said while jumping and hugged him.
"Tch." Arggggggh! Sungit!
"So sungit mo naman! I want chicken feet for merienda!"
"Anything for you!"
"Lol! Where is Sean Almighty?"
"Oh! Bata!?" Si sean pala from my back.
"Sean! I missed youuuuuu!"
"Miss u too!"
"Asawa mo?"
"Isn't it obvious that he is sitting there! Mmmmmp!"
"Oo nalang bata! Haynaku! Ingay na naman ah!"
"I will make tanggal your dila nalang so you can't make ingay!"
"Tong batang to oh!"
"Lots of tawa insert here! Duhh! You're not sanay parin ba? *glare"
"Bata, alam mo ba marami dyang chicken feet? Kain ka!"
"Psh. Change Topic. I'll eat later. Kamsahamnida!"
"Welcs!"
"Credit card mo Dale?"
"Why?"
"Shopping! Duhh!"
"Tch" sabay abot nung card nya. Wihihihi. Humarap ako bigla kay Zarensungit
"Pssst! Pahinga ka muna sa guest room sa taas!" Tumayo naman sya agad.
I make panik na while he is following me. Tumigil kami sa tapat ng kwarto ko.
"Tch! Shit! Anu to?"
"Ottokhae?"
"Kahit di ako korean alam ko yan! Tch. Damn it! Pink door for me huh?!"
"Psh! So tanga! Right there oh! Sabay turo sa door sa likod nya. "And this one is MY room! PINK!" Pumasok na sya sa kwarto agad. He has no brain ba? Whatever!
Pagpasok ko..... Geez! Gusto ko agad mag shopping! Pumunta ako sa closet para ihanda yung isusuot ko sa mall. Sama ko nalang si sungit para may magbibitbit. Wiie!
Plain black loose shirt na longsleeves then zebra printed skirt. ^_^ diretso naman ako sa bathroom agad.
After taking a bath........
Kyaaaaah. Done! Wiie! Sinuot ko agad yung pinrepare ko kanina.
Inayos ko lang yung buhok ko tapos ayun na yon! Tssss. Kelangan ba engrande? -_-
Lumabas na ako sa kwarto ko diretso katok sa door ni Zarens para sabihing samahan nya ako sa mall.
*toktok
*toktok
*toktok
"Kyaaaaaaah! Sungit! Buksan mo nga!" Antagal nya ah!
Ayaw mo talaga buksan ah! I will make pasok na then make sermon! *wink
*buk--
*bukas---
*bukasssss
"Kyaaaaaaaaaah! *blaag *blaag *blaag *blaag. Arggggggh!" Eh kasi naman eh!
"Aray! Wag mo nga akong batuhin dyan! Ikaw nga itong pumasok ng walang paalam. Shit!"
"Im kumakatok kaya! Duhh! Why you're ano ba kasi!" Grrrrrr.
"Ano? Kakaligo ko lang! Baliw ka ba? Saka nakaearphones ako no! At ikaw! Why you're here? Tch"
"Yayain sana kita sa mall. Pasama naman! Shopping lang ako! *wink"
"Ayoko nga!"
"Huh? Bakit?"
"Ayoko eh!"
"Sige na please! *puppy eyes"
"Tch. Condition!"
"Huh? Anooo naman?"
"Sasamahan mo rin akong bumili mamaya ng OFFICE ATTIRE KO."
"Deal!"
"Tch! Ge na! Magbibihis pa ako!"
"Owwwkeeeeeey"
A/N:
Goodluck sa next chapters!
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED Love
Teen FictionArranged Marriage turns out to!? ChoHan Fanfiction ^^ ⓒseulpahajima