49 *-* Courting

175 3 2
                                    

Ysabelle POV

"Hello!? Sino po 'to?"

[Hulaan moooo!]

"Huh!?"

[Tch. Si Jake 'to!]

"Pinsan ni Ate Leanne!? Yung makulit na panget daw sabi ni Ate?"

[Argggh! Ansama sakin ni Leanne ha! OO! AKO NGA!]

"Hello! Napatawag ka?"

[Im asking you on a date]

"H-huh!?"

[Uhmm... Friendly Date! Kasama naman natin si Leanne at Ate Andrea eh! Don't worry!]

"Eh bakit kailangan ako nandoon?"

[Malamang, magkaibigan kayo. Tch]

"Oo na nga! Makulit ka pala talaga!"

[Ikaw lang naman ang di nakakakilala sa akin eh!]

"Ano?"

[I know you. May pagka sadista at maldita ka rin eh! Tch.]

"Psh. I-end call mo na nga 'to! Itext mo nalang sakin kung anong oras at saan magkikita! Dami pang sinasabi eh"

Binaba ko na yung phone at diretso nagbreakfast uli. Kabwiset yung Jake na yun ha! Pasalamat sya pinsan sya ni ate.

Hello! Im Ysabelle Shin. Actually, galing ako sa orphanage na sinusuportahan ng company ng Yoon-Gomez. Naging scholar ako ng YGU kaya nakilala ko si Ate Leanne then naging close din kami. Naging close narin ako sa mga friends nya lalo si Coleen na batchmate ko pala sa YGU.

Pero may weird kay Ate Eya eh! Lagi ba naman akong inaasar sa Jake na yun. Ni hindi ko naman gaano kilala! Psh! -_-

Leanne POV

"Like Capital W.T.F!? Anyare at naging TRIPLE, ha KJ!?" Gulat kong tanong. Bakit naman magiging triple date yun?

"Tch." He rolled his eyes at tumingin sa nakapark na car sa likod nya. HUH!?

"G-good Morning, Leanne!" Bati nya sakin sabay abot ng flowers.

"Uhmm... G-good Morning! W-why're you here?" Gulat ko paring tanong. He sighed then smirked at me.

"Courting you!?"

**

A/N:

Short UD na. Lame pa. Late pa. Ano pang hihilingin nyong panget dito sa UD ko? Haha! Namili kasi kami sa mall kahapon kaya di ko naupdate. Sabog pa nga ako ngayon eh. Parang EDSA yung mall. Tapos kaming mga tao yung kotse. Lol. Haha. Traffic everywhere. Mismong sa loob.

MULTIMEDIA: Ysabelle Shin (Jung Eunji)

UNEXPECTED LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon