23 *-* Partner

160 7 0
                                    

Zarens POV

Kasabay kong umuwi si Leanne. Syempre kahit papano, pinagkatiwala parin sya ng papa nya. Nasa kotse kami ngayon.

"B-bakit nga p-pala kayo magkasama n-ni Carlo k-kanina?" Tanong ko. Di ko na maiwasang..... maiwasang magselos. Arggh! Pero galit parin ako.

"Nothing!" Sabi nya ng hindi nakatingin sakin.

This time, I want to make her jelous! Ewan ko ba sa sarili ko!

"Uhmm... Si Tiffany nga pala ang partner ko sa saturday." Sabi ko ng nakatingin lang sakanya. Magkatabi kasi kami. May space lang sa pagitan namin.

Tumingin muna sya sakin bago magsalita "Ok..."

Manhid ba 'to at di makaramdam ng selos? Tch.

"Sasama ka parin ba?" Lakas loob kong tanong.

"By myself" she then quickly answered.

**

Saturday morning 2:47

"Ma'am Leanne!!!!" Tawag sakanya ni manang. Baka mamaya di pa yun gising ah. Maya maya pa ay narinig ko na syang bumababa

"Patulong na lang akong madala sa kotse!" Sabi nya sakin habang pababa

Tinulungan ko na sya hanggang sa makasakay kami sa kotse.

At last, we're here already sa YGU. Sa buong byahe, wala kaming imikan. Pagbaba namin, agad akong sinalubong ni Tiffany at ng iba pang Amperes.

"Hey Zarens! Halika na don!" Nauna na kami sa Van ni Tiffany. Iisa kasi ang van na dinala ni Carlo para sama sama daw at di kanya kanyang kotse.

Naiwan naming dalawa ni Tiffany si Leanne sa mga Amperes.

**

Someone's POV

"So guys! Gather muna tayo dito para mapagusapan ang seating arrangement! Don't worry! Katabi nyo naman ang partners nyo!"

"Aye aye captain!"

"Ok! So sa van, sa harapan kami ni Coleen. Dahil driver nyo ako! Waahahaha! So sa likod namin ay may 3 rows at tig apat na pairs!"

Carlo=Coleen
Marc=unknown, Jerich=unknown
Alden=unknown, Jiro=unknown
Clark=Haiara, Zarens=Tiffany
-------------Leanne---------------

Leanne POV

Pumasok na kami sa van like err! Edi ako na ang dakilang goddess of loners! Tssss.

Sa pinakalikod ako ng van! Huhu! And take note na four people ang pwedeng magkasya but ako lang mag isa! Tssss.

And sino ba namang tanga or something like manhid na hindi mahuhurt na yung fiance mo, iba ang partner! And worst, it's your enemy pa! Duhh!

Hayaan nyo! Ikakain ko nalang 'to! Oo nga pala, magsi swimming daw kaya nagdala ako ng swimsuit like duhh! Anong gusto nyong dalhin ko? Winter season get up? Psh!

Haiara is medyo sick pala kaya she is now sleeping. I have no katabi, I have no kausap and I have no partner. It hurts like hell!

A/N:

Si Jiro, Amperes din sya! Sana pa vote naman po at magcomment!

UNEXPECTED LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon