Leanne POV
"Alam mo bang sobra talaga akong kinilig kagabi like Oh my gosh! Kyaaaaah! Lalo na nung kinanta ni Zarens yung You and I para sayo!" Naoohmygosh rin ako! Pano ba naman! Haiara visited me sa room namin this early. She wanna know my reactions daw kagabi. Syempre, KILIG! ♡♥♡
"You're so ingay huh! Pero oo! Im super kinilig din! Yiiiiiiie!" Ngiting ngiti kong kinwento sakanya.
*chu!
"Wait! May nagtext sakin!" Inabot ko yung phone ko sa table. "Galing kay Zarens, best!!!!! 'Good morning my lady! Check out gift for you outside! :)' Ayan ang sabi nya."
"Meaning may regalo sya! Dalu! Icheck moooo!" Tinulak nya ako palabas. Huhu. But totoo nga, may box sa tapat ng pinto.
"Buksaaaaan mo naaaaaa!" Mas excited pa nga pala 'tong katabi ko kesa sakin. Umupo uli kaming dalawa sa kama ko saka ko binuksan.
"Emegesh! Ang sweeeeeet!" Aia giggled. Ang sarap manghampas ngayun!
"Quiet! Mas kinikilig pa sakin ah! Pero look... aaaaaaaah!" Tinuturo turo ko yung pictures. Nasa loob kasi ng box yung gift nyang photo album tapos may stolen pictures ko nung magkagalit kami. Nung loner ako sa van at sa eroplanoooo. May mga captions paaaaa!!!!!
*seulpahajima nono---tiit
"Hello?"
[Do you received it?]
"Uh.. yeah!"
[Hope you liked it!]
"Oo naman! Thank you very much babe! It's touching! But how could you.....!?"
[Im thinking of you the whole day!]
"Awwww! Haha. Love you!"
[Love you too!]
"Bye na!"
[Baba na kayo dyan ha! Breakfast is ready!]
*call ended
"Eyaaaaaaa! Kinililig kaaaaaa!" Sigaw ni Aia habang nagtatalon sa kama. Aish!
"Best, no more monkeys jumping on the beeed!" Biro ko.
"Psh. Whatever! Pero nahiya ang langgam sa sweetness nyo ha!" Patuloy parin syang tumatalon.
"Tara na nga! Kain na daw! Bago pa kita mahampas ng cellphone ko!" Tinaas ko yunh cellphone ko saka sya tiningnan ng masama
"Kakain na pala eh! Edi kakain na talaga ko!" Mukha syang foody! Like me. Hoho.
"Hi babe!" Ayan agad ang narinig ko when we go downstairs. Kilig naman akooo!
"H-hi!" Sinenyasan na nya akong umupo sa tabi nya.
"Boss Zarens, ngayong maayos na kayo ni Leanne, magpapakahard ka parin ba samin?" Biglang tinanong ni Marc kay Zarens.
"Shut up Castro! Tch. Kumain ka na, ugok!" Hahahaha. Tch. Tch. Tch
"Awtssss naman!" Naginarte syang parang umiiyak saka kumain. Nyahahaha.
"Guys! I prepared something pala mamaya ha!" Singit ni Carlo. "Magkaka party tayo mamaya! I decided kasi na bukas na ang uwian! May special occasion kasi bukas!" Tuloy pa nya sabay smirk kay Zarens. Whuut? Special occasion?
"Kasama ba kami sa special occasion bukas cap?" Jerich.
"Lahat ng Amperes invited saka lahat rin ng nandito! Magdala rin kayo ng partners if you like!" Carlo.
"Anonh oras cap? Saka saan ang venue?" Jiro.
"Mamaya nyo malalaman ang details. Mamayang gabi! Pakicheck yung room 104! Room for girls yun! Si Aia, Eya at Coleen! Dun muna habang inaayos naming boys ang party! Dun na din ang lunch nyo. Kailangan nyo din ng formal wears girls! So, meron akong ipapadalang stylist mamaya dun!" Pagpapatuloy nya.
After naming may break, dumiretso na kaming girls sa nasabing room. Nang makapasok kami, nagsalita si Coleen.
"Hello po sainyo! Ako po si Coleen Nam! Kapatid po ako ni Carlo Nam!" Inintroduce nya yung sarili nya samin ni Haiara.
"Hi Coleen!" Sabi ni Haiara. "Nice to meet you!" Masigla ko ring sabi. Nagkwentuhan lang kami ng girls' talk like anong gusto mo sa isang lalaki ganyan.....
"Girls, ano sa tingin nyo itsura ng party mamaya kung puro boys nandun? Hahaha!" Si Haiara habang nakahiga sa kama.
"Magulo? Hehe. Pero maganda naman magorganize ng party si kuya! Sya nga yung nag organize ng birthday party ko nun!" Si Coleen na nagiisnack.
"Pero bakit may party?" Di ko maiwasang magtak kung bakit may party.
"Fairwell? I guess!?" Napaupo na si Haiara. Para saan ba kasi yun?
**
A/N:
Hi sa new readers! Feel free to comment! Saranghamnida! ♡♥♡
Coleen Nam ♥ Apink's Kim Namjoo
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED Love
Teen FictionArranged Marriage turns out to!? ChoHan Fanfiction ^^ ⓒseulpahajima