Leanne POV
Atlast, we are here na after 12345678 years of byahe! Nag airplane din kaya kami!
"Guys! Dito na tayo!" Carlo shouted. Isa isa na kaming bumaba and as expected. May pabebeng freak na akala mo batang hindi marunong makababa ng van.
"Zarens!" She makes abot pa her left hand para tulungan! Err! It's mahirap ba makababa?
Nasa labas na kaming lahat ngayon. And WOW. JUST WOW! It's sooo beautiful in here!
"Guys! Here are the keys! May room number na dyan so di na kayo maliligaw! 2 pairs each room yan dahil malalaki kwarto dito. Dalawa ang bed. Kung ayaw nyo magtabing pair, may sofa naman dun! Pair ni Zarens at Clark ang magkasama. Sunod, Kami at Alden, Jiro at Jerich saka si Marc at Leanne. Ok na tayo! Proceed na agad sa rooms!"sabi samin ni carlo.
Nung papanhik na ako, lumapit sakin si Haiara. "Eya! Yay! Magkaroom tayo!"
"Huh?" Nasagot ko nalang.
"Diba kayo ni Zarens karoom namin?" Tanong nya sakin na medyo nalilito pa. Innocent!
"Ah! Hindi eh! Si Tiffany ang sinama nyang pair eh!" Sabi ko naman pero nakangiti lang.
"Haynako! So may freak pala akong kasama mamaya?!" Sabi nya at napailing pa! Haha! She's so cute! "Sige pasok na ko sa room namin ah!" Sabi nya sakin at nag goodbye wave. She is so kawawa dahil may makakasama syang freak!
Dumiretso na ako sa room ko at nakita ko si Marc! Kasama nya yung..... unknown! Lalaki rin eh! Sino kaya 'to? He is nakatalikod kaya di ko medyo makita.
"Yuaaan!?" Nanlaki yung mata ko ng bigla syang humarap. Si Yuan! Friend ni Sean--- Kuya Errol. He visited na sa bahay so I know him na. Kaano ano ba nya si Marc?
"Oh! Magkakilala kayo Leanne!? Kung ganon, pinsan ko sya!" Sabi sakin ni Marc na nahiga sa bed.
Pero ang reaction ni Yuan? POKER FACE. -_- Pareho lang naman sila ni Zarens na di marunong magsalita eh!
"Hey you, Yuan! How's Sean?" Tanong ko sakanya habang tinatanggal ko yung sandals ko.
"He's fine!" Walang gana nyang sagot. Oh well! Ano pa bang ineexpect ko sa ipis?
"Ipis talaga neto!" Sabi ko at sinuot yung slippers ko.
"Anong ipis ka dyan?" Sigaw nya saka ako pinuntahan sa kinauupuan ko. Oops! Lagot na!
"Bahala nga kayo! Tulog muna ako ah?" Si marc na naantok na. Im super lagot na! Ghawd!
"Im just joking...like...you know! Hihi!" Sabi ko nalang na akma ng aalis. Geez.
"Don't fool around dear!" Sabi nya at hahabulin na ako. Waaaaaah.
Tumakbo na ako. Lumabas ako ng kwarto at tumigil sandali to catch my breath. But it's too late. Malalagutan ako ng buhay if maabutan nya ako. He is a dragon kasi eh. Maarte kasi sila ni Sean at iba pa nilang friends. Feel na feel nila maging prince sa school nila. Karamihan kasu dun ay Korean so dun sya pumasok.
Tumakbo ako palabas at nakita pang nagmomoment si Tiffreak at Zarens sa labas. Pero hindi to yung right time para magselos. Maaabutan na ako ni Dragon Yuan!
Waaaaaaaaaaaaaah!!!! Ayan na! So bilis nyang tumakbo. Anong breed ba nya? Leopard cockroach dragon?! WTH.
Ayan na. Malapit na ako sa swimming pool and malapit na akong mahulog. Feel ko rin na nakatingin samin sila Zarens. Like I care???
Ohno. One last step, Im dead!
A/N:
Walang makakapigil saking mag update kahit walang readers. Haha. Im talking to my hand!
Haha. Pero im dedicating this chapter to @ChoHan_ExoPink7
Hindi ko madedicate kasi cp gamit ko pero thankful ako sa pagvovote nya! *chu
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED Love
Teen FictionArranged Marriage turns out to!? ChoHan Fanfiction ^^ ⓒseulpahajima