2 *-* Crush

461 10 0
                                    

Leanne POV

Haha. Nakita kong confused yung tingin samin ni Dale. Pano ba naman, I told Ate Hannah na sumabay nalang samin pauwi ni Dale. Si ate Hannah yung older sister ni Shine. Masakit parin kasi ulo ni Shine. Nasiraan pa ng kotse si ate Hannah so no choice.

"Dale, they will sabay nalang to us huh? Shine has sakit kasi so please bare with it!" Sabi ko sakanya ng nakangiti at binuksan yung door sa passenger's seat sa likod.

"Ate Hannah, sa harapan nalang po ako katabi si Dale!" Sweet kong sabi sakanya

Tumango sya habang nakasmile sa akin. Ganda talaga nyan ni ate Hannah.

Pumasok na ako sa unahan ng kotse. Napansin ko si Dale na nakatingin sa mirror sa taas ng car kung saan nakasabit yung rosary.

Hmmmm. I smell something eh. Siguro crush ni Dale si Ate Hannah? Hakhak. Aasarin ko to mamaya!

Jarred POV

Ang ganda nung girl na kasama ni Shine--- friend ni Eya

Sure akong kapatid nya yun. Nahalata na yata ako ni Eya na nakatingin sa babae sa likod. Si Eya pa ba? Kulang nalang, gawin nyang diary ang sarili nya sakin eh. Tch

"Bakit ka nakatinging bata ka?" Tanong ko. Alam kong may na sense yan eh.

She just rolled her eyes and sighed. Sabay sabing "Tsss. You know me Dale!" Nginuso nya yung sa likod namin--- yung girl sa likod na kapatid nung Shine ang tinutukoy nya. Dalawa lang naman kasi kami sa mansion kaya ka bonding ko yan lagi eh. Alam nya every actions Im doing. Tch

Nagpatuloy nalang ako sa pag da drive. Tch. Aasarin ako nito sa bahay!

Hinatid ko muna sila Shine. Nagpumilit naman si Eya na sya na ang mag hahatid sa dalawa papasok. Tch. Eya! You really know me!

Bumalik na si Eya sa kotse at nagdrive na ako ulit.

--------------------------
Mansion le Gomez

Gomez talaga ang official surname namin. Pero bilang respect sa existence ni mommy, na pure korean, isinama ang Yoon sa surname namin. Pero Gomez kami legally. Di ko naman sinabing illegal pag may Yoon pero medyo ayoko.

"Tsss. Im not sanay Dale na you're dreaming of Ate Hannah even if you're awake yet. Tsss." Maktol nya. Napatulala kasi ako eh.

"Tch. Eya! You really fvckin know me!" Sabi ko. Tch. Napacuss pa ako.

"So you're cussing on me na ah? Hmmmp! It's bad! But as if I fvckin care! Di naman kasi tayo pinagbawalan nila papa at mommy. Tsss. Business business business! Damn it Dale!" Puno ng galit na sabi nya. Minsan lang sya sincere sa sinasabi nya. Napahagulgol nalang sya at niyakap ko na sya.

UNEXPECTED LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon