12 *-* I'll wait

201 6 0
                                    

Zarens POV

Nagising akong may kumakalabog sa pinto. Tch. WTF. It is 1 in the afternoon na! How come? Tch.

Tumayo na ako at binukas yung pinto. At guess what kung sino yun! Si maldita! Teka! May dala syang snacks!

"It's nakakatamad to make labas today so Im here! I'll watch movies nalang!"

"Eh bakit dito pa?"

"You're leaving na the next day eh!"

"Tch. Good for u! Ayaw mo nun?" Pagkasabi ko nun ay sabay na nanggilid yung luha nya. "What's happening? Oo nga pala! Kagabi, dito na kami umuwi sa Seo Mansion.

Nilapitan nya agad ako at sabay sabing "I'll miss you!" Sabay yakap sakin

Napako ako sa kinatatayuan ko. Hindi parin sya kumakalas sakin. Maya maya pa ay di ko na namalayang dahan dahan ko ng nilalapat yung kamay ko sa likod nya para yakapin din sya.

Tahimik lng sya. Bigla naman syang kumalas at nagtatakbo dun sa kwarto nya. Tch. Nakatitig lang ako sa pintong nakaawang nung umalis sya.

Umupo ako dito sa study table ko sabay bukas nung laptop. Bumungad naman sakin ang facebook.

Hindi ko pa pala friend sa fb si Maldita. I searched his name at nakita ang profile nyang si Hello Kitty. Tch. Ang kikay nito! Sunod ko namang tiningnan yung cover photo nyang stolen shot. Photoshoot nya siguro yun. Endorser sya ng company nila.

Inadd ko sya agad. Nagscroll down pa ako. Haha. It's gay but I love the feeling kanina. Nakita ko naman ang fb post nyang...

Leanne Yoon-Gomez He will leave. Kung kelan narealized ko na. :((((

1,367 likes  64 comments
Haiara Katsumi Cute mo ng ganyan mag act! Kahit maldita ang tingin sayo! Go for it!

Shine Han Best! What happened? Di manlang kita makamusta dito from States!

Leanne Yoon-Gomez Haha! Thank you Haiara! Oo nga best Shine! Miss u na!

Gian De Leon Tsss. Yan ba yun?

Magcocomment sana ako ng biglang may lumabas sa notifs ko. Uy! Photo ni Leanne yun ah. AHH! wtf! Na accept nya na ako! So online sya ngayon? Haha!

Nagsimula na akong magtype dun sa chatbox.

Zarens You ok?

Leanne Im fine!

Zarens sure?

Leanne Def!

Zarens But base on your choice of words, you are not ok today!

Leanne Nothing! I said Im fine!

Zarens Let's have a date!

Leanne Why?

Zarens I will be leaving tomorrow.

Leanne seen 1:17 pm

Zarens I'll wait for you to go out your room at 4

Leanne *insert like emoticon

Zarens I'll wait! *insert wide smile emoticon.

A/N:

Sorry bitin! Haha! Late UD ako! Weak pa!

UNEXPECTED LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon