56 *-* Sorry

177 7 2
                                    

I don't know pero parang may problem yung pagkakapublish nung Chapter 55. Lol. Pagpasensyahan nyo nalang. O kaya, baka sakin lang may problem!

*-*

Zarens POV

I gathered all the strength I have at this point. Maybe it's the right time, kahit ireject pa nya ako ngayon, I'll accept it. Pero hindi ako titigil hangga't mapatawad nya na ako.

I want her back.

Leanne POV

Napatungo ako sa sinabi nya. So alam na pala nya ang totoo. Alam na pala nya....... Alam na nya pala yung nangyari a year ago! Damn! Bumabalik sakin lahat ng sakit! Sakit na naranasan ko before!

Pinilit kong wag maiyak but Why Am I like this? Grrr! It feels hell! Buti nalang at katabi nya ako. Kundi, makikita nya yung mga luha ko. Makikita nya yung mata kong sabik na sabik na yakapin sya.

But mali ako, I know na nararamdaman nya ang pag iyak ko sa pag hikbi ko. Nagmumove on na ako eh! But I guess, hindi parin talaga siguro.

"Past is past! Never look back!" I said between of sobs. Im trying to be strong para hindi ulit ako mafall at masaktan. I won't let that happen AGAIN!

"But what if, what if the Past wants you back?" He turned his head to me pero nakatungo parin ako. Nagulat ako sa sinabi nya actually. Ano namang pinaglalaban nya?

"Then I don't care! What matters to me now is the present!" Matigas kong sabi.

"Then let me court you."

*ting

Sabay kaming napalingon sa pinto. "Thank God, Zarens!" Bungad ni Shine kay Zarens. I rolled my eyes at nakita si Carlo papalapit sakin.

"Are you alright?" He asked. I smiled at him. "Yes! I am!"

"Sorry po, Ma'am and Sir sa inconvinience! Minsan lang po kasi may gumamit nung elevator eh!" Alala namang sabi nung manager yata.

"It's ok, We're fine naman eh!" Sagot ko nalang. Lumabas na kami ng restaurant.

"Kinuha ko na rin pala yung bag mo!" Inabot sakin ni Carlo yung bag ko saka na kami pumasok sa loob ng kotse. Biglang may nagvibrate sa loob ng bag ko kaya hinalungkat ko yun

1 message received

+09*********

I told you, I WILL!

"Huh!?" Nasabi ko nalang. What does this mean?

"Why?" Carlo asked while driving.

"Ah... Nothing, may nawrong send lang yata!" I smiled at him para iassure kong walang problema saka hinawakan yung kamay nya na ikinagulat nya. Wala lang! Feeling ko kasi, ang sweet nya sakin tapos ako hindi. He smiled back.

Nang makarating ako sa bahay, umakyat agad ako sa kwarto ng may mapansin ako sa kama ko.

I telling you......

May maliit na card na naka attach sa pink na bear. !?

Connected ba 'to sa message kanina? WTH!?

**

A/N:

Congrats sa EXO! Successful ang newly released nilang 'Love Me Right'

**

May nakakita daw sa Apink na nagshushoot sa Jeju Island para sa MV nila! Yiiiiiiiiie ♥♥♥♥ Excited na ako! Rongiiie!

UNEXPECTED LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon