53 *-* For ZarEya

152 4 0
                                    

Jei POV

Hello! Jei Reyes here! Ang pinakagwapong nilalang sa pamilya namin. Only child ako pero may pinsan naman ako. So dalawa kaming lalaki!

"Jei!" Tawag sa akin ni Andrea ko saka sya tumabi sakin.

"Bakit, Andrea ko? Wait ka lang! Gusto ko munang ikasal tayo ba--- AWW! Ang sakit nun, Andrea ko!"

"Wag ka kasing ano dyan!" She whispered.

"Ano ba kasi yun, Andrea ko?"

"Sssshhhh..... I have a plan. Alam mo naman siguro na @#$%&asdfghjkl*$% blah blah blah..."

"Ahh......K. Wait, Paulit nga!--- AWW!"

"Langya ka! Punyemas! Mahaba haba rin yun ah! Ang sabi ko... @#$%&*asdffghjkl"

"Ahhhh.....Owww.Keeeey! Bakit naman?"

"Argggggh! Konti nalang, papatulan na kita!"

"Talaga? Konti nalang, sasagutin mo na ako?"

"SHUT UP. DON'T SAY A WORD!!! GAWIN NA NATIN!"

Carlo POV

Nagulat ako ng biglang tumayo si Ate Andrea and si Jei.

"Uhmmm.... Thank you very much sa dinner, guys. We had so much fun! Una na kami ni Jei. May pupuntahan sana kami eh! Byiiieee!" She smiled at me and then glared at Jei.

"Pano brad, una na kami ha! Gusto kasi ako masolo ni Andrea. Hahahaha!" Tch. Jei tapped my shoulder at saka nagbabye sa aming anim pang natira including Shine and Zarens.

Maya maya pa, nagpaalam narin sila Ysabelle at Jake. I know how awkward it is right now. Imagine eating with your bestfriend that is the fiance of the girl you like.

**

A/N:

Late UD. May classes po si author at 6:00 am to 5:00 pm po ako everyday! Huhu! Highschool palang ako pero parang college na ang life! Huhu! Eniwey, walang nagtatanong! Abangan ang mangyayari ha! Saranghaja!

UNEXPECTED LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon