18 *-* New

198 6 1
                                    

Zarens POV

It's already morning! Bumaba na ako for breakfast. Nakita ko naman si babe na pababa na and she is in her clothes na.

"Sabay na tayo babe!"

"Morning! Sure! Sabay tayo!" Naexcite naman ako dun. We are going to school linking our arms together. Like that. Lol

-

We're here na sa kotse. Papunta na kaming YGU when suddenly..

*clap clap clap (overdose by EXO intro) -- tiit

May nagtext sa akin. Hell! Si Clark pala! May practice daw kami uli. Hintayan daw sa parking! Tch!

"B-babe!"

"Hmmm?" Napatingin nman sa akin si babe.

"Hanggang parking lang ako!" Sabi ko sakanya.

"Hmmm? Ganon? Wae?" She said curiously

"Intayan kami Amperes sa carpark!" I said

"I see!" I saw the dissappointment in her eyes.

"Mianhe!"

"Y-you dont have to be sorry babe!" Sabi nya at di ko namalayang parking na pala 'to. Nauna na si Babe. Hinihintay ko nalang ang Amperes.

"Huhuhuhuhuhu!" Sino yun?

"Ah.... Miss?" Bakit sya umiiyak? I hate seeing girls cry!

"May nambully sakin! Transferee ako! Di ko rin sure ang room ko pero sa IV-A2 ako!" Sagot nya

"Perfect! Section ko rin yun! Halika! Samahan na kita?"

"Ako si Tiffany!" Papunta na kami sa room. First impression ko kay Tiffany? Innocent, kindhearted at fun to be with.

Pagdating sa room, nandito na ang prof. Nagexcuse ako at umupo sa upuan konsa dulo katabi si Clark. Since walang upuan si Tiff, kumuha ako ng upuan at tinabi yun sakin sa likod na para kay Tiffany! Kawawa naman eh! Halata namang nagulat sya at ganon din si Leanne. Tch. Wala 'tong malisya.

"Class! I want you too meet the transferee Tiffany Ahn!" Sabi ng prof. Tiff stood up.

"Hi everyone! Im Tiffany Ahn! Nice to meet you!" She said prettily.

Pagtapos, umupo na agad sya kinauupuan nya. Halatang inis na inis na sa'kin si Babe. Nung sya kasi dati, ayokong dito sa tabi ko paupuin. Noon yun!

Haha. Nagseselos na yan I bet! Pwede na syang mapuno at mag walk out maya maya pa.

Kinalbit ko naman sya. "Babe!" Sweet kong sabi. "What?" She said irritatedly. Sabi na eh! Haha.

"Nothing!" Sabi ko then I smirked. "Psh!" She said then rolled her eyes. Haha! Jelousy!

"Prof! Excuses! I have an announcment to say!" I said. Napatingin naman ang mga kaklase ko pati si Tiffany. Nakatutok naman si Babe sa notebook nya.

"I want to tell all of you! That...." tumingin muna ako kay Babe. Napatingin narin sya sakin.

"Leanne Christine Yoon-Gomez is my fiance! Thank you guys!" I said at hinila ko si Leanne palabas. Nakatitig lang sya sakin. Tch. Kahit naman magcutting kami, it will remain excuse dahil..... connections! You know... hinila ko sya hanggang dito sa court kung san ko sya niligawan at napasagot last time.

"What's with you?" Sabi nya naupo kami dito sa seats for the audiences. "What? I didn't do anything! I should ask YOU! What's with you then?"

UNEXPECTED LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon