Zarens POV
"Zarens, palit lang ako huh!" Paalam sakin ni Tiffany. Tumango lang ako bilang sagot. Umakyat na sya kasabay sila Coleen, Haiara at Leanne.
"Guys! Pustahan kung sino pinakasexy! Haha!" Bulong ni Jerich sa amin pag kaalis nung girls.
"Ka balastugan mo Villania!" Sabi ko nalang. Tch. Kahit kelan 'to!
Pero ano kayang suot ni Leanne? Bagay kaya sakanya? Bakit ba kasi hindi sakin pinagkatiwala nung mga kuya nya si Eya eh! Ako naman ang fiance ah! Narinig ko kanina sa phone si Yuan at yung mga kuya ni Eya na naguusap sa hallway. Tch.
After 10 minutes, bumababa na si coleen ng naka tank top saka maong na shorts. Bata pa lang sya kaya tama lang yan!
"Oh! Asan na yung iba?" Bungad ni Carlo
"Ewan kuya eh! Basta Pababa na sila Ate Haiara at Ate Tiffany! Ewan ko lang kay ate Leanne!" Sagot nya naman.
Maya maya pa ay bumaba na nga si Tiffany na nakapink na swimsuit. Bagay naman sakanya pero hindi pa ganun ka hubog ang katawan nya.
Pagbaba ni Haiara napatingin sila kasi bagay kay Haiara yung white swimsuit nya. Maganda rin naman ang katawan nya but Im fvcking conscious sa itsura ni Eya!
"Woaaaah!" Nagulat ako sa biglang hiyaw ng mga Amperes. Paglingon ko, si Leanne na.......
Ang sexy nya
Bagay na bagay sakanya yung black swimsuit nya dahil maputi sya. At ang ganda talaga ng hubog nya.
"Sexy mo Leanne!" Jiro.
"Oo nga! Tara swimming!" Alden.
"It suits you!" Carlo.
"Thank you guys!" Nakangiti nyang sabi. Medyo uncomfortable pa sya. Lumapit naman sya agad kay Yuan.
"Swimming na tayo guys!" Nagsitayuan na kami sa sinabi ni Carlo.
Leanne POV
"Hoy Yuannie! Let's go na daw oh!" I make aya na si yuannie! Fish tea sya huh! He don't want to make tayo pa. "Dragon, let's swiiiiim!!!!!!"
"Tch. Lower your voice!" He irritately said. He is so maarte.
"I will make sumbong you to Dale! So tayo naaaaaaa!" I make pilit kasi i wanna swim na!!!!
"Tch." He has no nagawa na and tumayo na sya. Hakhak!
We make diretso na sa beach. Yuan just make upo dun sa chair while making inom ng fruit juice. Mamaya nalang daw sya magsiswim. Psh.
Im currently swimming ng bigla kong narinig si Zarens at Tiffreak papalapit sakin. And it's killing me. Im so damn affected. Huhu. Di parin ba niya naiisip na hindi naman talaga ako ang mali! Kabaliwan kasi ng freak na yan! Pero ngayon, I should act na ok lang ang lahat sakin kahit pa gusto ko ng sugurin yung freak na yun.
"Zarens, wag mo kong bibitawan ha! I don't know how to swim!" Psh. Kaartihan. Nagtetake advantage ka lang kamo! Arggggh!
"Yeah! Nandito lang ako!" Wow. Just wow. Ni puro tch words nga lang maiintindihan mo pag ako kausap nya eh.
"Thank you very much Zarens!" Hay! She is so kati like hell! I'll gonna kick her out of the school na talaga! She doesn't know kasi na owner kami ng school. Malaking Tanga! Aish!
Nagswim nalang ako. I wanna cry pero Im strong kasi dapat.
After 2 hours ng swimming, nagpaalam si Yuannie na magpapahinga na sya sa room.
"Eya best!" Nilingon ko si Aia.
"Hi Aia!!!!!!" Excited ko syang sinalubong. Kakaahon lang namin sa dagat. Sila Zarens naman nasa dagat parin.
"Pwede ba tayong magusap! Yung masayang chikahan! Halika dun!" Pag aya nya.
"Huh? But where?" Nagtataka kong tanong.
"Sa room namin!" Omo.
"Diba karoom mo si Zarens?"
"Ok lang yun! Andito pa naman sila! Selfie muna tayo dub aa iPad ko!"
Tumango nalang ako. Wala na akong magagawa. Huhu.
A/N:
Bonus chapter para ngayung araw! Sasabihin ko na nga kung sino si tiffany!
Red Velvet Irene ♡ Tiffany
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED Love
Fiksi RemajaArranged Marriage turns out to!? ChoHan Fanfiction ^^ ⓒseulpahajima