Leanne POV
Nagulat nalang ako sa biglang pagka hulog ni Zarens. Lumapit agad ako.
"God. Hospital!" Ayan nalang ang nasabi ko. It's annoying naman how Zarens interrupted my panunuod. But Im worried for him naman.
Nakarating kami dito Pinakamalapit na Hospital. Gamit namin yung van ni Alden ba yun? Basta ka amperes din.
Nanggigilid na yung luha ko. Syempre di ko alam yung i aact ko. Nandito kami sa may loob ng patient's room. He is mahimbing na natutulog with benda on his left arm. I feel pity for him. Huhu. Hoy it's sincere kaya no!
Maya maya bigla nyang minulat yung eyes nya. Yes! He is safe na! Yoohoo! ~
"Are you ok now?" Psh. He is kawawa naman. I asked him nalang.
"Yes, actually." He answered matipid. Wuduuf. What did I do?
"Boys! Visit him tomorrow nalang! He needs rest!" Sabi ni Carlo The CutieCapt. Hoho
Pagalis nila, nilapitan ko agad si Zarens. Bakit ba ako nakokonsensya? T_T
"You can go also!" Sabi nya ng hindi nakatingin sa akin.
"Nope. I'll stay!" I said quickly. I don't know why but there is something in me that wants to make him bantay!
"For what?" There! He faced me na!
"As your.... y-your fiance!"
"Tch"
"You should take a rest Zarens. Im here lang ah?!"
Na awkward na kong magsalita. Bakit kaya sya nagalit to me. It's late na pala. Magdidinner na. Andaming nangyari ngayong araw ah? Aish!
Bumili ako ng chicken barbeque sa resto sa labas with rice at cold water.
Pagdating ko sa taas ng hospital kung nasan si Zarens, he is...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
With a girl?
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
WTF???????
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
*blaaaaag
.
.
.
.
.
.
.
.
FreakingJuiceBurgers. Nasarado ko ng malakas yung door. Napatingin naman yung girl sa akin at si Zarens. Ini snob lang ako ni Zarens at nung girl! Psh! Pinapakain na pala sya nung girl eh! Ok lang naman yung girl eh! Maganda rin. Pero bakit ba ganito ako? Para bang nasasaktan ako. No way! Leanne! You're not damn affected! Huhu.....
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED Love
Teen FictionArranged Marriage turns out to!? ChoHan Fanfiction ^^ ⓒseulpahajima