Leanne POV
"Leanne mauna ka na sa baba ha! Sht. I forgot my cellphone!" Paalam saakin ni Carlo saka na umakyat ng stairs papunta sa rooftop.
We're here parin sa resto. At first, I really thought, it's just that but meron pa palang taas. It's a 5-storey building pero parang as in yung restaurant lang sa baba yung mapapansin mo. Sa rooftop kami nagpalipas oras with duh! You know them! Kating kati na nga ako umuwi pero ito namang si kuya waiter with a lot of suggeations, dito kami dinala. Psh. Ang KJ ko naman pag di ako pumayag. Bumaba na ako gamit yung elevator. Wag ka! High class 'to like duhh! Pagkababa ko, dumiretso ako sa car ni Carlo. I then realized something.
"Shuuut! Kyaaaaah! How can I forgot it!" I shooked my head and entered the restaurant again. Ajuju! I know! Abuso ako! Natuwa kasi ako sa elevator! CHOS!
Sa phone lang ako nakatinginhabang naglalakad. Tinatry kong tawagan si Carlo para maisabay nya yung bag kong nasa rooftop din.
Dire diretso ako sa elevator. Pagsisipain ko sana yung elevator pero may tao pala akong kasama.
"CAPITAL W.T.F!!!!??? ARGGGH!" I said. I heard him smirked pero sa phone parin ako nakatutok. Sino ba namang hindi mawiwirduhan sa akin!
"Shut, Shut, Shut!" I said 10000 times. Eh sa feel ko eh! May future naman ako diba? Basketball player!? ^O^ K. FUNNY! I cri! -_-
*boogsh
"Kyaaaah! What the! How could this be!" I sighed and tinapat ko yung phone ko sa guy sa tabi ko. Namatay kasi yung ilaw. "Excuse Mr. Something chuchubels, what happened!?" He turned to me.
"We're OBVIOUSLY STOCKED!"
**
A/N:
1st week na 1st week! Walang patawaran! Assignment kung assignment! Kaloka! Hi ULers. Vomment please!
**
Apink will be coming back this June/July joining for girlgroup battle including AOA, SNSD, Sistar and more. Suppot Apinkeu!
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED Love
Teen FictionArranged Marriage turns out to!? ChoHan Fanfiction ^^ ⓒseulpahajima