4 *-* Meeting

243 10 0
                                    

Leanne POV

Dumaan kami sandali ni papa sa Korea for my papers. Tsss. I woke up 4:00 am kaya just to travel. Gamit namin ang private plane namin so we can go back to Philippines agad if my papers are ok to meet my FIANCE! Tsss. Mom didn't asked me man lang if it's OK to me! Like so whatever duhh! They really don't damnful care! Tsss.

"We can go back.......and meet your fiance ija!" Papa suddenly appeared while handling my papers.

Pumunta agad kami sa Airbase where our plane is located. SKAB. South Korea AirBase.

Wala naman na siguro akong magagawa but to follow him! Tss.

I will make miserable nalang the life of that man! Tsss. Tulog tulog muna sa plane! Im sure 5:00 uwi namin sa Philippines. 7:00 pa naman ang dinner. Tsss. Di manlang lang ako makakatulog ng 2 hours maybe? Yung isang oras kasi pag aayos ko lang yun eh. Tssss.

Zarens POV

Haissst. Ambilis ng oras! Nagpapractice ako ng basketball eh. Well, di ko naman kailangang paghandaan yung fiance ko. Psh.

"Pre lalim ng iniisip mo!" Sabi sa akin ni Clark Bautista--- my friend

"May fiance na kasi ako eh!"

"Arranged no? Haha!"

"Oo na!"

"Maganda ba? Cute? Sexy?"

"Mamaya ko pa sa mami meet no! Saka kahit maganda man sya o ano, i really don't care!" Matigas kong sinabi at nagpunas na ng pawis. Kabanas!

Leanne POV

Dito na kami ni papa sa Mansion ng mga Seo. Pagpasok namin, sumalubong agad si Mr. Seo at pinuri ang physical appearance ko. Smile lang ako ng smile.

Pagpasok, ayun sila papa, kwento kwento. "Pa, pahinga ako pwede? Kakabyahe lang natin eh!" Pagmamataray ko kay papa.

"Sure ija. Sasamahan ka ni manang!" Sabi ni Mr. Seo sakin saka ako pinasamahan sa maid. Dala ko ang maleta at shoulder bag ko.

Pagpasok ko sa room, ok naman sya! Keri lang! Kinuha ko agad yung iPad ko sa shoulder bag ko then open my fb account.

*scroll

*scroll

*scroll

Tsss. Walang kwenta! Ako na nga magpo post! Tsss.

Leanne YoonGomez Business partnerships will kill you totally! (Insert devil emoticon) #Freedom

Haisst. Nag out nalang ako agad. Kinuha ko na yung isusuot kong dress later. Black long sleeves then mini skirt na nakapatong sa top ko to look like a dress.

Aww. 6:00 na pala. I went to the bathroom agad.

*ligo

*ligo

*ligo

After that.... Oh! Light make over will do. Peach eye shadow lang then reddish pink lipstick then light pink blush on. Di na ako nag curlers, mascara, eyeliners and what soever. Tsss. Baka sabihin nya... Pinaghandaan ko to!

Maya maya..... Bumukas yung pinto nandun yung yaya nila. "Ma'am, nasa baba na po sila!" I took a glance first to my self then headed to the stairs.

Pagbaba ko.

.

.

.

.

Sinalubong ako ni papa at kiniss sa cheeks. Tsss. SWEET? Tsss. Duhh!! Wait! So wala pa pala ang magaling kong fiance? Tsss.

"Padating na siguro si Zarens iha!" Sabi ni Mr. Seo

"Ah, sige po!"

"Tell me about yourse-----" di natuloy ang pagsasalita ni Seo ng biglang may humugot ng seat from my right side. And I knew it! Sya yun! Yung sarens ba yun? Zarens? Mmmp!

"Son! You're here!"

"Your son is handsome huh?"

"Well! It runs in the blood!" *smirks

"Well, let's eat! Come join us!"

"By the way Zarens, introduce yourself to your fiance!"

Paguusap nila papa while I feel that he is making tabi to me na. I can't see him maayos naman kasi I don't like to face him! Like errr!

"Zarens Seo! Good evening!" Sabi nya then he makes tungo like he is bowing at me but he doesn't smile.

"Leanne Gomez!" I make cold reaction din kasi it's unfair naman if I'm sweet to him diba?

We eat nalang until.....

.

.

.

.

.

.
Zarens POV

In fairness naman sa Leanne na yun! Cute, maganda manamit, great body! But still, I'm not interested to her! Tch.

Sa section na pala namin sya papasok bukas! Haisst! Sasabihin ko narin sa mga babaeng sugod mg sugod sakin na may fiance na ako. Tch.

A/N:

Picture po ni Leanne during the dinner sa multimedia. Wiie. ZarEya is heart heart! ChorongLuhan Aja!

UNEXPECTED LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon