Leanne POV
"Jinja? Hahahahaha!" Laughtrip. Im here parin sa court with Carlo. He's telling me stories about his childhood that making me laugh. Omoogosh.
"Di ko namalayan! Mag la lunch time na pala! Punta tayo sa Priv. Room ng Amperes! Dun ka nalang kumain!" He said full of joy. He is not nauubusan ng tawa. Swear!
We headed na sa PR nila. I looked at my watch and..... tenenen! Mag lalunch na nga! Omo! We're so matagal na sa pakikipagkwentuhan. Kaya pala nananakit na yung panga ko. Pero kahit ganong tawa yung nagawa ko kanina, di nun mapapantayan yung sakit sakin ngayon. Na di ako ang pinakinggan nya.
Buti nalang, Im good in acting! "Pssst!" Shemay! Napalingon naman ako.
"Ah! Psh!" Im nagulat naman. He make abot kasi the foods.
Habang kumakain kami. Hindi namin mapigilan yung pagkwekwentuhan.
"First time ko lang makakita ng maldita na umiiyak! Thank you sa experience ah! Haha!"
"Psh"
"...and at the same time, tumatawa at ngumingiti!" That.makes.me.stare.at.him. Napaiwas naman sya agad ng tingin sakin at bigla nya uli tong binalik.
"Tch. Im melting now!"
"Melt your face. You're not an ice cream!"
"Hahaha! Ice cream lang ba may karapatang malusaw!"
"Psh. Then you're not an ice!"
"Ice lang?"
"Grrrr!"
"Hahahaha!"
"You're really beautiful!"
And it makes me stare at him again. Nagtatagisan lang kami ng tingin.
*eeeeeeeeck
Omo. Napatingin agad kami sa biglang pagbukas ng pinto. Niluwa non sila Alden, Clark, Jerich, Marc at--- Zarens. Mga Amperes!
"Captain! Bakit dito pa ha? Ahahahahaha!" Bungad ni Jerich samin. Asar sya uh! Arggh!
"Captain! Taken na sya! Hahahaha!" Sinabayan ni Alden. Mga hampaslupa!
"Captain naman!!!! Alam kong crush mo si Fafa Zarens pero wag mo syang siraan kay Leanne para lang mag break sila! Hahahahaha!" Patawang sabi ni Marc. Grrrrr!
"Kahit kelan kayo! Kumain na nga lang kayo!" Carlo
Si Zarens? Yea right! Hinihintay ko rin yung reaction ni Zarens pero--- SEENZONED. GANON DIN SI CLARK.
Dumiretso sya sa mini kitchen ng PR na 'to saka kumuha ng pagkain.
Pagkakuha nila ng pagkain, nagsi upuan na sila dito sa sala. Nasa harapan namin silang apat
"Malapit na ang summer guys!" Singit ni Jerich
"No naman?" Clark.
"Tch. Wala ba tayong plans?" Alden.
"Hmmm.... Im planning to have a vacation sa Palawan. Remember yung private resort ko?" Carlo. Mergesh! Palawaaaaan?
"Onga no! Angas mo talaga captain! Lahat tayong Amperes ah!" Jerich
"Syempre naman! And because you asked, di ka kasali!" Patawang sabi ni Carlo
"Tch." Tampo ni Jerich sabay sulk.
"Basta this saturday! Magkikita tayo dito mismo sa YGU. Bukas naman siguro lagi 'to no Leanne? Ok! Alas tres ng umaga dapat all of us are here already. Each one can bring only one partner. Balak kong isama si Coleen, my sister. Kayo na bahala sa inyo ah! Saka 5 days tayo dun ah so yung mga damit nyo! Kayo na bahala! Settled? Settled! Sige na! Una na ako ah? Bye Eya!" Sabi ni Carlo at lumabas na.
Kami? Ok. Awkward -_-
A/N:
Sana po magcomment at mag vote ang readers! Huhu....
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED Love
Teen FictionArranged Marriage turns out to!? ChoHan Fanfiction ^^ ⓒseulpahajima