Leanne POV
*hablot
"Waaaaaaaaaaaah!" I make sigaw na! So annoying kasi nung 3 guys. They thought siguro na they are gwapo. Psh! They look like PAA kaya! Tssss.
"Mga miss, sumama muna kasi kayo sa amin!" PaaFace1
"Oo nga! Masaya dun!" PaaFace2
"Oo girls! So ano?" PaaFace3
"So bobo naman of you PaaFaces! Don't you know me? Im the only Leanne Yoon-Gomez, daughter of Enrique Gomez and Yoon MinAh who owns this school. Mmmp! It's not sapat pa ba? It's so tiring to explain ah!" I can't make pigil myself na eh! Psh!
They make ngisi lang while Aia is behind me. Ano to? Lokohan? Akala nila joke lang lahat ah? Psh!
Hala! Hinawakan na nila ang braso ko at ni Aia! Nangingiyak ni si Aia! Ang lakas nila! Hindi ako maka galaw.
"Aaaaaaahh!" Sigaw nalang ang magagawa ko ngayon. Konti nalang ang tao sa canteen eh. Hello!? Mag iistart na ng klase within an hour and my test so they are reviewing pa. Napapikit nalang ako ng.....
*boogsh.....
Nakawala ang braso ko! Pero nasa sahig na yung tatlo! Wait! Sinuntok sila ni..... ZARENS? at may isa pang guy! I see! Sya si Clark na fiancé ni Aia! Waaaah! Our fiancés!
Niyakap ko agad si Aia! "Whoaretheyba?" Tanong ko kay Zarens
"GangstersngYGU!" Sagot nya. Kitang nagdudugo yung kamao nya. There is nabasag kasi!
"Isee! Thankyou!" Dahan dahan naman akong tumingin kay Clark. "You'refiancéClark! Sheneedsrest!" I said! Traumatizing ang scene kanina eh.
Tumango sya then he makes dala na si Aia away! "How'syourhand?" I asked! Worried ako kay Zarens kasi ako ang dahilan eh.
"Tch. Imfine! WagmongiisipingprotectiveakobecauseI'myourfiancéwholovesyou! Pinagkatiwalakalangngfathermo!"
"Psh! Oonaman! Tsk!"
"Ineedtorest! Nabiglarinakokaninaeh! Bye!"
"Wait! Bakamapaanokapa!"
"So?"
"I'lldriveyouhome!"
"S-sure!"
Wiie! Sweeet! Hengheng! Im assumer na ba ngayon? Psh!
----------------------------
Car~
"Mmmp! Tiringday! Tssss!" I sighed then make it sabi. Sorry pala of Im conyo minsan. Hehe. It is my nature kaya before pero there are lots na trying hard eh. So, i changed it na.
"Pasalamatkaandunkami!" He said na nakatingin parin sa dress ko. Choss. Syempre lol jokes lang! Sa daan sya nakatingin! Psh!
"Tsss! Duhh!? Imnagpasalamatnakaya! Psh! Unlimited?" Psh. Kelangan ulit ulitin?
"Tch. Maldita!" Harujusibells! Oo na! Mmmmmp!
"IKRstandsforIKnowRight. Psh!"
"Tch. Ingay mo!"
"Psh. We'rethesamelangkaya!"
"Oona! Bakamanaloakosayo!" Sarcastic na sabi nya! Yes! He's laging talo to me! Hakhak!
Hay! Naantok ako bigla! Sleep nga muna ako! Zzzzzz......
*zzzzzzz
*zzzzzzzz
*zzzzzzzzz
ZarensPOV
Nangigigil ako sa mga gangsters na yun ah! Kahit maldita hindi nila sinasanto. Tch. Hoy hindi ako protective kay Eya ah!
Leanne is now peacefully sleeping. Tch. Pagod yan for sure. Angelic face, wonderful lips and delightful smiles. Tch. Bakit ko ba naiisip yung nga ganung bagay? Tch.
Malapit na kami makauwi! Hay salamat! Ka badtrip ding kasama tong Leanne na to eh! Pinark ko na yung kotse ko sa may garage right after ng pagbuksan ako ng gate. Tch. Bababa na sana ako ng..... Argggh! Tulog pala to! Damn!
Binuhat ko sya palabas ng kotse. Tch. Anu bang magagawa ko? Nakaskirt pa kasi eh! Dinala ko na sya pataas sa kwarto nya. Haissst! Ang bigat! Tch. Nu bang nakain neeto? Binaba ko na sya sa kama nya. Bago ako umalis, tinitigan ko muna sya..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
."Whydoyouhavetobesoprettyeventhoughyou'resleeping!" Tch. Bakit ko ba yun nasabi. Palabas na uli ako ng parang tinutulak ako ng loob kong bumalik. Tch. Makalabas na nga!
.
.
.
.
.
.
.
.
.A/N:
Hi po sa mga nagbabasa! Thank u much sa support! Hakhak! XOXO
#ZarEyaKnows√
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED Love
Teen FictionArranged Marriage turns out to!? ChoHan Fanfiction ^^ ⓒseulpahajima