MATURE SCENE STRICTLY NOT FOR YOUNG READERS ‼️ YOU HAVE BEEN WARNED ⚠️Themis Ivan Del Fuego
"Ohh, fuck baby y-yes!" Halinghing ng babaeng nasa ilalim niya habang patuloy siya sa pag-ulos.
He keep moving in and out of her and the girl keep moaning mess na dapat ay nakakapadagdag ng excitement sa kanya.
But the girl's voice sound like shit.
He make a final thrust and he came.
Hinigit niya ang kahabaan niya tapos ay umalis sa ibabaw ng babae.
"Another round?" Rinig niyang sabi ng babae.
He knew that she's trying to sound seductive but sad to say Themis didn't find it seductive at all.
Kinuha niya ang hinubad niyang t-shirt at lumakad papunta sa direksyon ng banyo pero bago pa man siya pumasok ay tiningnan niya ang babaeng nasa ibabaw pa rin ng kama.
"Get up and leave, don't forget to lock the door" Sabi niya bago tuluyan pumasok ng banyo.
Narinig niya pa ang pagsigaw nito at pagrereklamo she even knock the bathroom's door many times.
Hindi na iyon bago sa kanya, wala na siyang pakelam sa mga singhal ng mga babae after their steamy session. He is used of it.
Pero hindi na iyon pinansin ni Themis. Dumiretso siya sa tapat ng shower at in-on iyon.
Wala naman talaga siyang pakelam, hindi niya nga matandaan ang pangalan ng nakaniig niya kanina lang.
Umoo lang naman siya ng magyaya itong pasisiyahin siya ngayon but he doesn't felt that even after their sex.
Naisandal niya sa tiles na pader ang noo niya habang patuloy na dumadaloy sa katawan niya ang tubig na galing sa shower.
"Fuck" He hissed.
Nakakailang babae na siya ngayon' linggo na ito. But he seems not satisfied, he's not enjoying at all.
Dahil sa tuwing may babae siyang inihihiga sa kama, an image keep repeating in his mind.
The girl he had a sex with, the beautiful girl name Amber.
"Damn I'm going crazy"
Hindi malinaw sa kanya ang nangyari ng gabing iyon, but her moan, how tight she is, how beautiful she is tandang-tanda niya. It never leave his fuck up mind.
Matapos niyang maligo ay nagbihis siya at nagpatawag ng tagalinis para linisin ang magulo niyang condo.
Inayos niya ang sarili at handa nang pumasok sa kanyang opisina.
Lumabas siya ng condo at nakasalubong pa niya ang tinawag niyang maglilinis ng condo niya.
Dumiretso siya sa parking lot at sumakay sa kanyang black mazda.
Bago niya pinaharurot ang sasakyan ay tinawagan niya pa ang kanyang sekretarya.
"Please contact Mr. Haxon, tell him he can start on Monday"
Hindi na niya hinintay ang sagot nito at ibanaba na ang tawag.
Aalis na kasi ang ngayon niyang secretary dahil mangingibang bansa na ito, kaya agad siyang nagpahanap ng papalit dito. Sana lang ay tumagal ang bago.
Dahil wala naman tumatagal sa kanya. Pinakamatagal na ang tatlong buwan.
Natawa siya ng mahina habang binabaybay ang daan patungo sa kompanya niya.
He remembered his interview with that applicant.
That Haxon Xavier confused him. The first time he landed his eyes on him, the first time their eyes lock.