FIFTEEN

643 32 0
                                    

Xavier Haxon

Natigilan siya sa naramdaman paglapat ng labi ni Themis sa kanya, hindi siya nakagalaw sa halik na iyon hanggang sa humilaw ang mga labi nito sa kanya, and it disappoint him.

Naghiwalay ang mga labi nila pero hindi inilalayo ni Themis ang mukha nito sa kanya, pinagdikit nito ang kanilang mga noo. Ang mga kamay nito ay nasa magkabila na niyang pisngi.

Masuyo siya nitong hinahaplos habang nakatitig.

"Xavier...." He called his name.

Napapikit siya roon, when did he love hearing his name in Themis voice?

"Xav...." Bulong ni Themis sa pangalan niya.

Dumilat siya at tumitig din sa boss niya.

He is happy somewhere in his heart.

"Yes?" He smiled.

Hinalikan nito ang noo niya "Tell me"

"Do you like me?" Themis asked that made him stop his track.

With no hesitation, his mind answer is yes. From the first time he saw him in that hallway, the first time they dance.

That night where they shared a bed. He likes him until it grows and now he loves him.

"I like you Themis" He said.

Themis smiled at him and brush his thumb to his lips.

"Baby me too, I like you"

They kiss again, this time tumugon na si Xavier. Themis kiss him passionately, deeply.

Ramdam na ramdam niya ang emosyon ni Themis sa bawat galaw ng labi nito.

Napahawak siya sa braso nito nang biglang kagatin nito ang ibabang labi niya at ipinasok ang dila sa loob ng bibig niya.

He wasn't prepared that he made a long, loud gasp.

Ang isang kamay nito ay nasa batok niya, pulling him closer and Themis other hand reach for his neck a gentle touch dahil may benda iyon and then to his shoulder blade, arms and it went down to his waist.

Hinaplos nito ang bewang niya, napapikit siya ng mariin at napakapit sa suot nitong hospital gown, nawawalan na siya ng hininga, he need to breath but he can't stop himself feeling Themis lips to his, tasting his lips is so addicting.

Ang masayang halik na pinagsasaluhan nila ay kusang natigil nang marinig nila ang pagbukas ng pinto.

Kapwa sila lumingon roon, and he saw Themis friend. Ito yung bumisita sa opisina ng boss niya nung nakaraan.

Halatang nagulat din ito sa naabutan, Tumingin ito kay Themis tapos ay sa kanya.

Nang magtama ang tingin nila ay binalot siya ng hiya at agad na idinukdok ang mukha sa leeg ni Themis.

Nag-iinit ang pisngi niya. He feel so embarrass right now, na gusto na lang niyang magpalamon sa lupa.

The man who just entered the room gulp and laugh awkwardly.

"Sorry, I forgot something here" Sabi nito at nagmamadaling tumungo sa table sa tabi ng kama ni Themis kung nasaan din siya malapit nakatayo.

Nakadukdok pa rin ang mukha niya sa leeg ni Themis dahil nahihiya pa rin.

"You know, I might kill you Deimos" Sabi ng boss niya.

"Sorry okay? And please lock the door naman"

"Fuck you" Singhal ng boss niya.

Narinig niya ang pagbukas sara ng pinto at doon lang siya humiwalay kay Themis.

Napayuko siya "I'm sorry"

TS#1: THE SEDUCER [BXB] COMPLETE ✓Where stories live. Discover now