Chapter 40 (Little Nini and Little Lili)
(Medyo SPG tayo medyo lang naman, hindi naman ganon ka-maselan ang chapter na ito)Jennie's P.O.V
- Makalipas ang isang linggo. Maraming nangyari, akala namen mahuhuli na si Kai, pero hindi nakatakas siya nang ma-engkwentro nila siya sa kanilang bahay nalungkot ako dahil baka bumalik dito kunin na naman ako ayuko na mangyari yun.
- Nakikipagtulungan sa amin si Irene, kahit kapatid niya ay ayaw niyang gumagawa ito ng mali. Handa siya na ipakulong ang kaniyang kapatid para panagutan lahat ng kaniyang ginawa kasama ng kanilang Ama.
- Ngayon ay pupunta kami nila Lisa sa Kaharian ng Mermania alam nila Ama ang nangyayari kaya naman ay nag-alala siya nang labis ngunit nagtitiwala siya na hindi kami pababayaan nila Lisa at Jisoo.
- Nang makabalik kami dito sa kaharian ay ginawang Serena uli sina Lisa at Jisoo ni Ama. Ngunit napag isip isip namen ni Lisa na magkaroon na ng Anak at bubuo na ng pamilya? Pero hindi pa kasi maayos ang lahat kaya siguro wag muna.
- Lisa: Nini! Alam ko hindi pa maayos ang lahat, pero gusto ko nang magkaroon ng Anak! *napangiti lamang ako sa kaniya*
- Jennie: Hmm! Pwede naman pero ayuko madamay ang Anak natin pa natatakot pa ako para sa kaniya Lili!
- Lisa: ayos lang sa akin Nini! Saka na kapag nahuli na si Kai! *paghawak niya sa kamay ko at sabay ngiti ng napakatamis sa akin dahilan para mapahalik ako sa labi niya*
- Jennie: *agad siyang tumugon sa aking paghalik sa paghahalikan namen ay nilayo niya ako sa kaharian dinala niya ako sa kung saan basta malayo sa kaharian mukhang meron akong nararamdamang ... Basta*- Palalim nang palalim ang aming halikan, sa kaniyang paghalik ay bumababa sa aking leeg patuloy lamang ang kaniyang paghalik hanggang sa hinahalikan na niya ang aking balikat sa kaniyang ginagawa ay hindi ko maiwasang umungol.
- Hanggang nasa dibdib ko na siya halos masabunutan ko na siya sa ginagawa niya sa aking dibdib, sa pag-ungol ko ay mas lalo siyang ginaganahang gawin ang kaniyang ginagawa sa aking katawan napakasarap sa pakiramdam ang pag-romansa niya sa akin.
- Hindi ko inaasahang, hindi niya pinigilan ang kaniyang sarili na halikan ang aking tiyan, gusto niya ako bigyan ng Anak, magdadalang Merman ako pag-nagkataon at yun na nga ginawa niya. Sabay nameng iniisip ang magiging itsura ng aming Anak namen, alam ko pareho kaming gusto ay babae.
- Nang mabuo na sa isipan namen ang gusto nameng bata ay naramdaman ko na ang pagiba ng aking itsura, dahil pag nakabuo na kami medyo iiba na ang aking hugis magkakaumbok na ang aking tiyan konti, kada linggo ay lumalaki ang aking tiyan.
- Bago matapos ang isang buwan ay akin nang iluluwal ang aming magiging Anak. Ngunit kahit ganon ay handa naman kami kung sakali ni Lisa alam ko mapoprotektahan kami ni Lisa, ipapangalan namen sa aming Anak na babae ay Nini.
- Lisa: Nini! *sabay yakap* Mahal na mahal kita!
- Jennie: Mas minamahal kitang lubos Lili!Rose's P.O.V
- Muli kaming nakabalik sa kaharian marami kasing nangyari nitong mga nakaraan matapos ang isang linggong paghahanap kay Kai di pa rin siya nahahanap. Sana matapos na ang gulong ito.
- Kasama ko ngayon ang mahal ko, nangangarap kami na magkaroon ng isang Anak gusto ko na kasi magkaroon nang malusog at napakagandang anak gusto namen babae.
- Niyaya ako ni Jisoo na mamasyal kaya pumayag naman ako kasi hinila na niya ako kaya nilangoy namen ang ganda nang ilalim ng dagat. Habang nilalangoy namen ay tumigil siya niyakap niya ako.
- Jisoo: Mahal? Pag nagkaroon na tayo ng Pamilya pangako ko na bubuo tayo nang maganda at masayang pamilya! *habang yakap ako*
- Rosè: *ngumiti lamang ako dahil pareho kami ng gusto* Oo naman mahal ako rin naman eh!- Hindi ko inaasahang hahalikan niya ako bigla, matapos niyang kumalas sa pagkakayakap sa akin, tinugunan ko naman dahil matagal tagal ding walang halik sa amin dahil sa paghahanap kay Jennie, siyempre uunahin ba naman namen yun eh nasa panganib ang Mahal na Prinsesa eh.
- Makakapaghintay naman yun, kaya heto na nga nagsisimula na siya sa aking tenga, pababa sa aking leeg hanggang sa aking balikat nakarating na siya sa aking dibdib hindi ko na maiwasang magingay ang aking bunganga sa kaniyang ginagawa sa akin.
- Iniisip ko na bumalik lamang ba kami dito para sa ganito? Heto talagang mahal ko. Bahala na nga, basta kami nagmamahalan hindi ko aakalaing gagawin niya ito hinalikan niya ang aking tiyan tanda na gusto na niya talagang magkaroon na kami ng Anak, sabik na talaga siya maging ako din naman eh!
- Kaya hinahayaan ko lang siya, sa paghalik niya ay binubuo na namen ang gusto nameng Anak sa pag-iisip namen ay unti-unti nang nabubuo ang Anak namen. Nang mabuo namen ay nakakaramdam na ako nang pag-iba ng aking hugis nagkakaumbok na ang aking tiyan.
- Tanda na ito na nabuo na ang aming anak! Alam ko magiging maganda ang aming Anak! Pero may pinagusapan kami dati ni Jisoo na may gusto siyang kamukha pareho pala kami ng iniisip.
- Niyakap niya ako dahil magiging Ina na kami ni Jisoo masaya kaming bumalik sa kaharian at hindi namen inaasahang nakasalubong namen ang JenLisa.
- Lisa: oh san kayo nagpunta?!! *halos natigilan kaming apat dahil sa nakita namen pareho kami ni Jennie na nagdadalang Merman*
- Jisoo: b-buntis na din siya!!!??? *ngumiti lamang si Lisa at kumindat sa amin*
- Jennie: p-pati ikaw Rosè? *ngumiti ako bago sumagot*
- Rosè: hindi na naiwasan eh!! *nagtawanan na lamang kami at agad nameng ibinalita sa Kaharian*- Pagpasok namen ay agad kaming lumapit sa Reyna at Hari para ipaalam ang aming magandang balita sa kanila. Humarap kaming apat sa kanila ngunit alam na nameng alam nila.
- Inang Reyna: Masaya ako sa inyong ipinakita! *may saya sa kanyang mata*
- Amang Hari: hihihihi!! Magkaka-apo na ako!!
- JenLisa: Sa ngayon Amang Hari, iiwan ko muna ho dito si Jennie, babalik-balik na lamang ho ako dito, delikado ho sa mundo namen kapag andun siya lalo na't hindi pa nakukuha si Kai!
- Amang Hari: mabuti yun mga Anak!
- ChaeSoo: Kaso mukhang dalawa po ang aalagaan niyo Mahal na Hari at Mahal na Reyna!!
- Amang Hari: hahahaha!! Ayos lamang mga anak para may mga makukuliti dito!!
*tawanan*
- Inang Reyna: Ako muna ang bahala sa inyong dalawa ng iyong Ina Rosè!