Chapter 35 ~Tuklas~
CONTINUEKai's P.O.V
- Pumasok ako agad sa silid kung saan si Jennie sa pagpasok ko ay agad ko siyang nakita at binuhat.
- Jennie: bitawan mo ako!! *nagpupumiglas siya*
- Kai: wag kang magulo kundi papatayin kita!!!
- Jennie: *hinahampas hampas niya ang kaniyang nakagapos na kamay sa aking likuran* Ibaba mo ako!!!!
- Kai: wag kang magulo!!! *nakalabas na kami sa hotel sumalubong sa akin ang tauhan ko at sinabe sa aking patay na ang aking Ama at si Lisa ang pumatay nito*Halos manghina ako sa aking narinig.
- Galit muli ang meron sa aking puso, matapos ni Mama ngayon si Papa? Mas lalo akong nanggagaliiti kay Lisa dahil sa galit nagdilim ang aking paningin nagbaril baril ako at hindi ko napansin na nakasunod si Lisa mula sa malayo binaril niya ang aking binte.
- Agad akong pumasok sa kotse at pinaandar na ng tauhan ko ang aking sasakyan. Napasigaw na lamang ako sa sakit dahil sa tama. Humanda ka sa akin Lisa hindi ko talaga papalampasin ang ginawa mo sa magulang ko, dalawang tao ang nawala sa akin si Mama pinatay niyo ngayon si Papa mga walang hiya kayo!!
- Babalikan kita Lisa isinusumpa ko yan!!!Jennie's P.O.V
- Sa pagkakataon na ito hindi ko alam kung saan ako dadalhin ni Kai, pero kita ko na may tama siya sa kaniyang binte tama lang sayo yan.
- Nagpanggap akong tulog, dinig ko ang daing niya dahil sa tama, dinig ko rin na patay na ang kaniyang Ama dahil kay Lisa. Nakadungaw ako sa bintana pero nakapikit ako tinitignan ko ang dinadaanan namen pasilip silip ako.
- Medyo matagal din ang aming nilakbay hanggang sa makarating kami sa isang bahay malaki siya at napakaganda tingin ko ay tirahan nila ito.
- Pumikit ako para kunwari ay tulog lamang ako, binuhat ako ni Kai kahit may tama siya sa binte niya, minulat ko ang mata ko konti kita ko ang mga larawan ng isang babae, lalaki at bata.
- Pumasok kami sa isang kwarto at agad niya itong sinara. Pagpasok namen ay hiniga niya ako nang maramdaman kong parang umalis siya ay minulat ko ang aking mata, may picture siya at tingin ko ay ito ang kaniyang silid.
- Nilibot ko ang aking mga mata, nakakita ako ng isa pang larawan na may kasamang babae si Kai, at namukhaan ko na yun yung babaeng yumakap kay Lisa noon. Sino kaya siya sa buhay ni Kai?
- Nakakita ako ng cellphone agad kong kinuha yun sa aking pagkuha ay hindi ko napansing nakatayo si Kai sa aking likuran.
- Kai: anong kinuha mo!?!! *sigaw niya sa akin*
- Jennie: wala!! *singhal ko*
- Kai: ano tatawagan mo si Lisa?!!!- Agad ko tinago ang cellphone ngunit pinipilit niyang makuha ito sa aking kamay hinigpitan ko ito pero malakas siya at si di ko inaasahan ay sa paghugot niya sa cellphone ay pati ang perlas na singing ko ay kaniya ring nahugot dahilan para magkaroon ako ng buntot at nasaksihan niya iyon. Nagulat ako at nagulat siya nanlaki ang kaniyang mga mata tumingin ako sa kaniya na nakatingin sa aking buntot napayuko na lamang ako.
- Kai: s-serena ka? *napaatras sya*
- Jennie: *hindi ko siya kinibo at umiyak na lamang ako*
- Kai: h-halimaw ka!!! *napatingin ako sa kaniya*
- Kai: Pero mapapakinabangan kita!!!
- Jennie: anong gagawin mo sa akin???!!!
- Kai: ibebenta kita sa Carnival haha!
- Jennie: wag mong gawin yan!!!
- Kai: bakit naman hindi ko gagawin? Kung hindi ko makuha ang yaman ni Lisa, ang asawa na lamang niya ang aking ibebenta?? Hahahaha!!! *evil laugh*
- Jennie: *umiyak na lamang ako* Amin na ang singsing ko!!
- Kai: hindi!! Hahayaan kong makita ka nang lahat! Para makita ka ni Lisa unti-unting pinapatay ng mga tao!!
- Kai: o kaya pinagpiyepiyestahan nang lahat!!! Hindi pa ako nakaganti sa asawa mo!!
- Jennie: tumigil ka na! Mas mapapatay ka ni Lisa!!!!!!!! *walang tigil sa pag iyak*