Chapter 41
Lisa's P.O.V
- Hindi ako makapaniwala na magkakaroon na kami ni Jennie ng Anak di maalis sa mukha ko ang ngiti. Kaya heto makalipas ang isang linggo ko dito sa Mermania ay umuwi muna kami ni Jisoo iniwan muna namen ang aming better half.
- Nakabalik na kami sa mundo namen, binigyan akong muli ng Mahal na Hari ng perlas na singsing para kapag babalik kami para dalawin sila ay diretso na agad kami sa dagat.
- Inaasikaso namen ang aming negosyo at the same time ay pinapahanap si Kai para pagbayaran na niya ang kaniyang ginawa. Kung sasalakay man si Kai ay handa naman kami ni Jisoo kasama namen sina Sec. D at Sec. G-d nabalita na rin namen sa kanila ang pagbubuntis nila Rosè at Jennie.
- Jisoo: Lis!! Excited na akong maging InaMa!! *makasigaw*
- Lisa: ha? Anong InaMa? *'to talagang manok na ito*
- Jisoo: Lisa! Lisa! Lisa! Maging Ina at Ama sa magiging Anak ko syiempre!! *kinatwiranan pa*
- Lisa: at InaMa talaga? Mukha namang mura yan ah gagawin mo pang nagmumura pamangkin ko?!!!
- Jisoo: Oo nga 'no?!! Eh ikaw ano naman ang gusto mong itawag mo sa magiging pamangkin ko? *nagiisip ako*
- Lisa: DdyMo! Yun maganda!! *napakunot noo siya*
- Jisoo: eh mas malala ka pa pala eh!!! *pagsinghal niya*
- Lisa: panong mas malala eh short for Daddy Mommy oh di ba? *paglalaban ko*
- Jisoo: hindi ka ba naawa sa pamangkin ko?
- Lisa: bakit ano ba mali doon ha?!!! *pagsinghal ko*
- Jisoo: ddymo? Parang kulang na lang tawagin ka niyang demonyo eh!!! Paano kung inasar siya ng mga kaklase niya? Na ddymo-nyo!! Di kawawa pamangkin ko niyan kung yan tawag niya sayo?!!*pag cross arms niya*
- Lisa: hihi!! Oo nga 'no?! DadaMmy na lang siguro!
- Jisoo: ako naman eh!! PapaMa!! *pag apir nameng dalawa*
- Lisa: di ba may pangako tayo na pag nagkaroon tayo ng Anak? Yung anak ko at anak mo ang pagaasawahin natin?!
- Jisoo: oo nga 'no?! Kaya bakit nating tinatawag na pamangkin hahaha?! *nangako kasi kami noon ni Jisoo na mga anak namen ang magiging magkapareha balang araw at natutupad na*
- Lisa: baliw ka kasi!!
- Jisoo: aba ikaw kaya!!! *nagtawanan na lamang kami at nagkilitian*- Pinaghandaan na namen ni Jisoo ang dalawang kwarto pa sa aming magiging Anak. Kaniya kaniya kami nang ayos sa kanilang magiging kwarto, ako heto ang style nang kaniyang kwarto ay Mermaid style syempre inspired by her Mommy Jennie, wow naks sarap sa ears Mommy Jennie ako naman DadaMmy Lisa yiiiieeeeh! Napapatalon na lamang ako sa tuwa habang kausap ang aking sarili para akong sira hahaha.
Jisoo's P.O.V
- Nang makabalik kami sa mundo namen ay agad nameng inaasikaso ang pagpapahanap kay Kai, ngunit alam nameng susugod iyon dito pero handa naman kami eh! Panatag kami dahil wala ang aming asawa dito at alam namen na mas ligtas sila doon.
- Pagkatapos nameng mag-usap ni Lisa tungkol sa itatawag samen ng mga anak namen ay agad din namen inayos ang kanilang magiging silid, pero dahil sa alam ko na half human half merman ang aming magiging anak eh inspired by her Mom ang theme ng kaniyang kwarto Mermaid style pero nakapinta sa kwarto niya ang imahe ng Ina niya na serena ganon din ako nung ako ay naging serena at yung nagcombine ang aming katawan ni Rosé.
- Sure ako ganon din kina Lisa, haha walang pinagkaiba haay iisa talaga ang nasa puso namen ang dalawang babaeng serena sa buhay namen. Haaay iba talaga pag inlove lahat nang bagay sa mundo mo ay dapat related pa rin ang taong mahal mo para ang makita mo lamang ay ang mahal mo yiiiiehh.
- Nang matapos akong ayusin ito ay agad na akong pumanik at tignan kong ano na ginagawa ni Lisa. Pag pasok ko ay kita ko siyang nagaayos na mukhang patapos pa lamang siya.
- Jisoo: hey dude!! *nakatingin siya sa akin*
- Lisa: tapos ka na?
- Jisoo: yup! Tara kain na tayo? *pag-aya ko*
- Lisa: sige dude! Tapusin ko lang ito!
- Jisoo: *napatawa talaga ako* Hahahahahaa
- Lisa: tinatawa mo dyan girl!? *pag kunot ng noo niya*
- Jisoo: pareho pala tayo ng style hahaha!?! Ganito din sa akin! *pagtingin niya*
- Lisa: hahahahahaha seryoso?!!! Iisa talaga utak natin girl!!! *pag apir nameng dalawa*- Nang matapos siya ay agad naming nilisan ang silid at nagtungo na sa kitchen dahil namimiss ko na ang manok, hinahanap-hanap na siya nang tiyan ko dahil sabe nang tiyan ko kuuuuurrrk!! Parang manok din ang tunog niya hahaha iisa sila ng sound mga 'Te hmp.