C- 23

29 6 0
                                    

You still have the nerve to ask others  what do they think? Arren't you being too shameless!

Ilabas niyo yan sa school na ito at  ipadala sa mental hospital..Lahat ay tahimik na nakatingin kay Thunder. Alam nila gaano ito kahirap kalabanin kapag nagkataon na makaharap mo ito.

Thunder , sumusobra ka na.Pagbabayaran mo lahat ng ginagawa mo sa akin.I will promise , sisirain kita hanggang humingi ka ng tawad sa akin at makakaganti na ako sa iyo.

You bitch, naiintindihan mo ba ang sinasabi mo? Nababaliw ka na ,you need some treatment kaya umalis ka na sa school na ito habang nakakapagtimpi pa ako sa iyo ,understood?

Takot sila sa lalaki , dahil kung sino ang susuway sa kanya ay matatanggal sa university na ito na walang isang segundo kaya lahat sila ay hindi kumakalaban dito.

Understood!. Okay, back to your class now. Kung sino ang magtatangka na mag-accused kay Miss Chavez ay mawawala sa paaralan na ito.The police already investigate this matter sa kasong ito kaya habang wala pa ang totoong salarin ay mananatili kayong mag-ingat at huwag makisali sa gulo.

"Yes,master."

Thunder just nodded at nakatingin sa asawa na may lungkot sa kanyang mga mata.

Tears in her eyes slowly falling down at nalulungkot siyang makita ito na may luha sa kanyang mga mata. 

She took a step back and put shred of hair behind her ear.Somehow , she didn't dare to met her eyes.

"Um..." Thank you for just now, send Mang Tony to help me out."

Thunder slightly smiled and said. "I happen to pass by and saw someone arguing in your room. It sounded like you , but turn out to be true.

She looked at him. It was not as if her heart didn't hurt.

Even though she didn't say any word out loud , The words still stung her heart.

He took out his handkerchief and wiped her face the tears.He know even Kathrime not say any word he felt that she is broken by this time.He see in his two eyes that she in pain but she keep it silence.

"Yes", I tell Mang Tony to help you out here. Ayaw mo na bang tapusin ang iba mo pang subject ?

Kathrine remain silence and nodded.

It took his heart a sharp pain that his wife was sadden and she cant help to ease the pain that she felt right now. He turned around and  get his phone in the pocket and he got a call.

Ang kapal talaga ng pagmumukha ng babaeng yon , the nerve accusing you with the crime of Mr.Torres .She don't have any evidence but kung makahusga ay ikaw ang pumatay dito.Kung hindi lang dumating si Thunder ,kakalbuhin ko talaga ang babaitang yon.Nakakaimberna,. pakiramdam ko tuloy umabot sa 200 ang bp ko sa galit.

Thank you bestie. I know malalaman ko rin kung sino ang totoong kriminal dito.I search for an evidence sa crime scene where kung saan nangyari ang crime.At mananagot sa akin ang walang hiya na yon na gusto ako ang masisi sa nasabing krimen.

I'm just here Bestie, nasa likod mo lang ako.Alam ko kaya mo ito dahil alikabok lang yan sa buhay mo.Zonrox mo lang yan bestie.Fighter ka kaya ,so fight lang ha.I'm here for you.

Mag-ingat ka palagi but I know Thunder help you for this na ma-solved ang issue na ito.Nakikita ko sa kanyang mata kung gaano siya nalungkot sa nangyari sa iyo. Feel ko mahal ka niya talaga based sa kilos niya ha if I don't mistaken.

I don't know , you know the real situation about us.Maybe ay naawa lang siya sa akin at walang ibang ibig sabihin yon sa kanya.

Maybe , but I'm sure he falling inlove with my bestie.Ang haba ng hair , why pinakasalan ka niya , just for fun? Baka may rason at yon ay mahal ka niya talaga.Manhid ka kaya so hindi mo nakikita ang nasa paligid mo.Anyway, nabisita mo na ba ang iyong mga kapatid? Miss ka na nila?

The Contract  MarriageWhere stories live. Discover now